Hạng C
27/8/11
628
487
63
đi 1 cầu TP cho anh tầm 14 - 15l ( quen chạy ) , 15 - 17 ( lái mới )
đi 2 cầu TP 18 >...:D.

Vậy ví như em 1 năm chạy tầm 10.000km, so với xe hiện tại (13L/100km TP) thì 1 năm tốn thêm 500 lít xăng A95, Quy ra thóc tầm 9,5 triệu/năm hay 800 ngàn/tháng, cũng không đến nỗi.
 
Hạng B1
15/7/08
67
13
8
Chạy máy to mà cứ lo hao xăng ! Hãy xem cảm giác nó đem lại so vs xe nhỏ nó thế nào.
 
  • Like
Reactions: Bù Tọt
Hạng C
27/8/11
628
487
63
Những ông đang chạy xe đạp điện ít ai lo đến chuyện hao xăng của ô tô
 
Hạng B2
Xin trân trọng tất cả những phản hồi của các Cụ.
Bẩm các Cụ là hiện nhà cháu đang đi con FORD EVEREST lấy hồi đầu năm 2017 (trước tết ta). Việc ăn uống của em nó nhà cháu không phải nghĩ gì cả.
Nhưng giờ nhắc lại nhà cháu vẫn thấy ghét cái thái độ của các đại lý xe nói chung chứ không riêng gì đại lý nào: ấy là mình đi mua xe mà còn bị ép phải trả thêm tiền bằng hình thức là lắp thêm phụ kiện (lấy xe xong nhà cháu lại phải tốn công gỡ bỏ mới đau chứ) mới được giao xe !!!
Mặc dù là FE 2016 máy dầu cũng khá ổn về cách âm với tiếng ồn, nhưng nay muốn lấy thêm con máy xăng để đi cho nó êm ái hơn mà máy xăng thì nhà cháu lại không thích a dua theo phong trào nên cũng không muốn lấy PHÒ TỦN (FORTUNER) mới lăm le tìm hiểu MIT ALLNEW.
Trước đây, khoảng năm 1998 nhà cháu cũng có cầm lái con PAJERO V6 3.0 hai cầu, bánh béo - vè lồi nhập nguyên con từ NHẬT để đi công trình thủy điện suốt nên cũng có biết về mức độ ăn uống của em nó, so với con ISUZU TROOPER hàng Mỹ nhà cháu đi trước đó thì có tiết kiệm hơn một chút nhưng cũng hơi bị xót thằng em ruột.
Với lại thực lòng mà nói thì lúc ấy dù là xe nhập nguyên con từ NHẬT nhưng hộp số thiết kế hơi bị dở, có những đoạn tốc độ sang số 4 thì hụt hơi mà để số 3 thì lại dư máy. Chẳng biết ALLNEW của MIT bây giờ thế nào nên mong các Cụ cứ phang thật lực để nhà cháu tỏ tường ạ.
 
Chỉnh sửa cuối:
Xin trân trọng tất cả những phản hồi của các Cụ.
Bẩm các Cụ là hiện nhà cháu đang đi con FORD EVEREST lấy hồi đầu năm 2017 (trước tết ta). Việc ăn uống của em nó nhà cháu không phải nghĩ gì cả.
Nhưng giờ nhắc lại nhà cháu vẫn thấy ghét cái thái độ của các đại lý xe nói chung chứ không riêng gì đại lý nào: ấy là mình đi mua xe mà còn bị ép phải trả thêm tiền bằng hình thức là lắp thêm phụ kiện (lấy xe xong nhà cháu lại phải tốn công gỡ bỏ mới đau chứ) mới được giao xe !!!
Mặc dù là FE 2016 máy dầu cũng khá ổn về cách âm với tiếng ồn, nhưng nay muốn lấy thêm con máy xăng để đi cho nó êm ái hơn mà máy xăng thì nhà cháu lại không thích a dua theo phong trào nên cũng không muốn lấy PHÒ TỦN (FORTUNER) mới lăm le tìm hiểu MIT ALLNEW.
Trước đây, khoảng năm 1998 nhà cháu cũng có cầm lái con PAJERO V6 3.0 hai cầu, bánh béo - vè lồi nhập nguyên con từ NHẬT để đi công trình thủy điện suốt nên cũng có biết về mức độ ăn uống của em nó, so với con ISUZU TROOPER hàng Mỹ nhà cháu đi trước đó thì có tiết kiệm hơn một chút nhưng cũng hơi bị xót thằng em ruột.
Với lại thực lòng mà nói thì lúc ấy dù là xe nhập nguyên con từ NHẬT nhưng hộp số thiết kế hơi bị dở, có những đoạn tốc độ sang số 4 thì hụt hơi mà để số 3 thì lại dư máy. Chẳng biết ALLNEW của MIT bây giờ thế nào nên mong các Cụ cứ phang thật lực để nhà cháu tỏ tường ạ.
a muốn nghe phang thật lực thì cho e số dt e gọi bảo đảm dủ lực =)
 
Hạng B2
Trưa nay rảnh rỗi, đi hỏi ông GU GỒ cái chuyện ăn uống của MIT PS 2017 thì hóa ra là ở diễn đàn nhà ta đã có bài viết rồi !! Mà bài viết có đến tận 21 trang !! Tha hồ mà đọc.
Lại mới nghe ao hồ đồn thổi thế này các Cụ:
"...Sang 2018, cả Pajero Sport và Fortuner đều có tiềm năng giảm giá lớn khi thuế nhập khẩu từ 30% về 0%. Với mức thay đổi này, theo tính toán các hãng có thể giảm giá tới 20% so với 2017".....nghe kinh hãi quá !!!
Mời đọc ở đây: HẠ GIÁ...HẠ GIÁ...ĐẠI HẠ GIÁ !!
Bởi thế nhà cháu xin kết thúc bài ở đây. Đợi thêm mấy tháng nữa cho qua 2018 xem sao rồi mới tính tiếp.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các Cụ đã phản hồi, chúc các Cụ khỏe.
 
Hạng D
6/9/07
4.505
37.889
113
Trưa nay rảnh rỗi, đi hỏi ông GU GỒ cái chuyện ăn uống của MIT PS 2017 thì hóa ra là ở diễn đàn nhà ta đã có bài viết rồi !! Mà bài viết có đến tận 21 trang !! Tha hồ mà đọc.
Lại mới nghe ao hồ đồn thổi thế này các Cụ:
"...Sang 2018, cả Pajero Sport và Fortuner đều có tiềm năng giảm giá lớn khi thuế nhập khẩu từ 30% về 0%. Với mức thay đổi này, theo tính toán các hãng có thể giảm giá tới 20% so với 2017".....nghe kinh hãi quá !!!
Mời đọc ở đây: HẠ GIÁ...HẠ GIÁ...ĐẠI HẠ GIÁ !!
Bởi thế nhà cháu xin kết thúc bài ở đây. Đợi thêm mấy tháng nữa cho qua 2018 xem sao rồi mới tính tiếp.
Một lần nữa xin chân thành cảm ơn các Cụ đã phản hồi, chúc các Cụ khỏe.
Em đồng ý hoàn toàn với cụ!

Xe nào 400-500 tr bây giờ mua cũng được (so với các khuyến mãi đang có), lỡ giá có giảm cũng không thiệt nhiều. Mấy chiếc gấp 3 lần giá, thì thiệt gấp ba. Ahihi. :confused:
 
  • Like
Reactions: LẠC HẬU