Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
he he, 93-94 thôi, ờ lộn chút, 2 bộ Visai mà chỉ có khóa visai cầu sau. "Xe nhà" y chang mà.

Tuy nhiên khóa Visai có thể độ thêm cái này ông Truong195 làm nhanh lắm

Độ máy thì em không chắc, nói thật nếu đúng máy nguyên bản = kỏoảng 90 HP khó giành giải lắm. Em đoán do hôm trước cũng tính chạy xe qua Campuchia thay cái máy, nghe ao hồ đồn thì máy mới nhìn cũng giống vậy mặc dù 3.5 hay 4.0 gì đó, bên đó nó đục số máy rồi gắn vào nên có trời biết.
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
31/7/11
2.480
2.706
113
bác dưỡng lao chắc nói đến khóa visai cầu sau,e pajero cộc này đời 1995 ưu điểm trục cơ sở ngắn,xác nhẹ.còn lội nước thì mấy xe máy dầu dùng bét cơ là tốt hơn mấy con dùng bét điện vì bét điện điều khiển bởi hộp ecu mà ecu vào nước là tèo ngay
 
Hạng B2
14/4/07
234
2
18
duonglao nói:
he he, 93-94 thôi, ờ lộn chút, 2 bộ Visai mà chỉ có khóa visai cầu sau. "Xe nhà" y chang mà.

Tuy nhiên khóa Visai có thể độ thêm cái này ông Truong195 làm nhanh lắm

Độ máy thì em không chắc, nói thật nếu đúng máy nguyên bản = kỏoảng 90 HP khó giành giải lắm. Em đoán do hôm trước cũng tính chạy xe qua Campuchia thay cái máy, nghe ao hồ đồn thì máy mới nhìn cũng giống vậy mặc dù 3.5 hay 4.0 gì đó, bên đó nó đục số máy rồi gắn vào nên có trời biết.
Xe nhập thì em không chắc còn nếu là xe lắp ráp thì không thể nào vì năm 95 mới lắp xe Mitsu ở Vietnam :D
Nhìn cái "lỗ mũi" thì đoán là máy dầu. Nhưng máy xăng nhiều khi cũng có vì có thể bác chủ cải tiến lại cho phù hợp với Offroad.
Nếu là xe lắp ráp thì con này có khả năng máy xăng 3.0.
Vụ qua Cam đổi máy nghe "đã" thiệt. Sau này thọ giáo bác.
033102beer_1_prv.gif
 
Hạng D
6/7/08
4.291
3.072
113
luattc nói:
duonglao nói:
he he, 93-94 thôi, ờ lộn chút, 2 bộ Visai mà chỉ có khóa visai cầu sau. "Xe nhà" y chang mà.

Tuy nhiên khóa Visai có thể độ thêm cái này ông Truong195 làm nhanh lắm

Độ máy thì em không chắc, nói thật nếu đúng máy nguyên bản = kỏoảng 90 HP khó giành giải lắm. Em đoán do hôm trước cũng tính chạy xe qua Campuchia thay cái máy, nghe ao hồ đồn thì máy mới nhìn cũng giống vậy mặc dù 3.5 hay 4.0 gì đó, bên đó nó đục số máy rồi gắn vào nên có trời biết.
Xe nhập thì em không chắc còn nếu là xe lắp ráp thì không thể nào vì năm 95 mới lắp xe Mitsu ở Vietnam :D
Nhìn cái "lỗ mũi" thì đoán là máy dầu. Nhưng máy xăng nhiều khi cũng có vì có thể bác chủ cải tiến lại cho phù hợp với Offroad.
Nếu là xe lắp ráp thì con này có khả năng máy xăng 3.0.
Vụ qua Cam đổi máy nghe "đã" thiệt. Sau này thọ giáo bác.
033102beer_1_prv.gif

Ờ dòng Pajero cộc thì nhập 100% bác ạh

Xe này là máy dầu 2.5 + Turbo thế hệ đầu

MIT VN không SX và phân phối dòng xe này .......chắc nhu cầu thấp
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
4/1/09
2.189
6.033
113
VN
Túm lại : Mitsubishi đứng nhất offroad phải không các bác ? Vậy là đủ rồi !
Nhiều loại xe độ thấy ghê, mà chả ăn ai. Chợt nhớ câu nói ai đó đại khái là " trình độ cao nhất của độ xe là trở về nguyên bản".
Ngoại đạo như em thấy pajero thắng giải nhìn như 1 chiếc pajero bình thường, chủ xe trông thật thoải mái, cứ như là thấy tranh giải thì lôi ra thi, xong đi cầy tiếp, thật đơn giản.
 
Hạng D
22/7/06
3.782
1.359
113
Kiên Giang
Trong dong 2 cau em chi ket duy nhat Pajero ma thoi va dc bỉt den em no vo dich Pari Dakar cung lam cho em them tin tuong vao dong xe dia hinh tru danh nay.

Hom truoc ban daugia24h rao ban 1 em Pa V6 3500 gia 18k em goi dt hoi mua truoc nhung cuoi cung van lo hen vi o qua xa