Re:Chúc mừng tạp chí xe hơi đầu tiên trên thế giới AUTOCAR đã mặt tại Việt Nam!
"Haymarket Media Group xin vui mừng thông báo, vào tháng 1/2011, Autocar đã ra mắt phiên bản quốc tế thứ 16 và là bản thứ 9 ở thị trường châu Á tại Việt Nam".
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=HEbSJ7z0oec[/tube]
Chúng ta sẽ chờ xem Autocar Vietnam có làm bạn đọc thất vọng về các nội dung PR bợ VAMA hay không.
Một thông tin khá hay là phiên bản điện tử sẽ sớm xuất hiện trên Zinio, một phương thức đọc báo và lưu trữ cực kỳ thuận tiện, phù hợp tuyệt vời với người dùng máy tính bảng - phù hợp nhất là 10inch - Ipad
Được xuất bản theo hợp đồng nhượng quyền với Le Media, tập đoàn truyền thông đã phát hành tạp chí Stuff của Haymarket trên thị trường nội địa năm 2009, Autocar sẽ cung cấp cho khách hàng Việt Nam những tin tức mới nhất về các mẫu xe chất lượng cao, những bài viết, các cuộc thử nghiệm và đánh giá xe cùng những lời khuyên bổ ích khi mua xe,… những nhân tố đã tạo nên danh tiếng cho tạp chí này kể từ khi ra mắt ở Anh quốc vào năm 1895. Đây là một cuốn tạp chí mà những tín đồ xe hơi cũng như đông đảo các khách hàng cần đọc.
Số đầu tiên cho tháng 2/2011 của Autocar Vietnam sẽ có mặt trên thị trường toàn quốc trước dịp Tết cổ truyền Việt Nam với giá 34.500VND (1,77USD). Được tổ chức bởi biên tập viên Nguyễn Văn Trung cùng đội ngũ biên tập ở Hà Nội và thành phố Hồ Chí Minh, Autocar Vietnam là tạp chí xuất bản hàng tháng và sẽ sớm xuất hiện phiên bản điện tử trên Zinio, đăng tải những thông tin nóng hổi về tình hình ôtô trong nước và quốc tế.
Giám đốc bản quyền của Haymarket ở châu Á, ông Edward Marr, đã xuất hiện trong chương trình phim tài liệu “Theo’s Adventure Capitalist: Vietnam” của kênh truyền hình BBC TV năm 2010 với mong muốn tìm kiếm một đối tác bản quyền cho Autocar, nói: “Chúng tôi thực sự rất vui khi Autocar đã được phát hành ở thị trường Việt Nam. Đây là một sự lựa chọn đúng đắn vì thị trường ôtô Việt Nam đang khởi sắc và rất có tiềm năng. Chúng tôi cũng rất vui khi lại được hợp tác sản xuất thêm một ấn phẩm thứ hai với Le Media, sau khi xuất hiện trên chương trình truyền hình cho một dự án đã được làm trong vài năm. Điều này chứng tỏ hoạt động kinh doanh ở châu Á thực sự rất phù hợp và thuận lợi để phát triển các mối quan hệ tốt nhất”.
Ông Lê Quốc Vinh, Chủ tịch kiêm CEO của Le Media cho biết: “Trong những năm gần đây, đã có rất nhiều thương hiệu xe hơi lần đầu tiên vào thị trường Việt Nam, bởi vậy, khách hàng cần phải được tiếp cận với những thông tin tốt nhất và nhanh nhất có thể khi chọn mua một chiếc xe mới. Thị trường Việt Nam hiện đã sẵn sàng cho sự ra đời của một tạp chí ôtô quốc tế đầu tiên và chúng tôi tin rằng hợp tác với Haymarket, tập đoàn truyền thông về lĩnh vực ôtô lâu đời nhất sẽ giúp chúng tôi nhanh chóng trở thành thương hiệu truyền thông hàng đầu về lĩnh vực ôtô tại Việt Nam”.
Chủ nhiệm của Autocar, ông Alastair Lewis chia sẻ: “Chúng tôi thực sự rất vui mừng vì Autocar bây giờ đã trở thành một ấn phẩm có ảnh hưởng lớn trên thị trường châu Á. Năm 2011 hứa hẹn sẽ là một bước ngoặt quan trọng của Autocar ở châu Á và Anh quốc với sự ra đời của ứng dụng trên iPad, ghi dấu cuộc thử và đánh giá xe thứ 5.000 và tái ra mắt website Autocar.co.uk sẽ diễn ra trong vài tháng tới”.