92.000 $ ??? Ha ha, gì mà với cái giá như thế. Phiên bản CAMARO 2010 ( chevrolet.com/camaro/features-specs/ ) LS có giá là 23.530 $ (cả vận chuyển) và phiên bản 2SS có giá là 34.795 $ (cả vận chuyển). Như vậy khi về đến cửa khẩu Việt Nam, giá trị của chiếc xe sẽ là:
LS = 23.530 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,1 (10% thuế VAT) = 46.590 $
SS = 34.795 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,1 (10% thuế VAT) = 68.894 $
Chưa kể thuế trước bạ và lãi của nhà kinh doanh thì cũng không bao giờ tới cái giá 92.000 $.
Cũng như HYUNDAI genesis coupe 2010 có giá cho chiếc cơ bản là 22.000 $
LS = 23.530 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,1 (10% thuế VAT) = 46.590 $
SS = 34.795 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,1 (10% thuế VAT) = 68.894 $
Chưa kể thuế trước bạ và lãi của nhà kinh doanh thì cũng không bao giờ tới cái giá 92.000 $.
Cũng như HYUNDAI genesis coupe 2010 có giá cho chiếc cơ bản là 22.000 $
Khi về đến Việt Nam sẽ có giá khoảng 45.000 $ (cả vận chuyển) và nó đang được bán tại 1 số AUTO với mức giá của nhà kinh doanh là 1.014.000.000 VNĐ ( choxe.net/oto/hyundai/genesis/6366/hyundai-genesis.html )-> điều này có nghĩa là chúng ta sẽ mất khoảng 8.000 $ cho nhà kinh doanh nếu không tự ship được hàng !!!
Last edited by a moderator:
Dạ đây là cách tính thuế ở hải quan mà em vẫn tính ạ !!!mec_gl450 nói:1ndt.com: bác tính thuế còn sai toét ra như thế mà cũng nói. xem lại cách tính thuế đi bác
spirit_of_estasy nói:bác chưa cộng thuế tiêu thụ đặc biệt hả bác,50% đấy
Bác phải hiểu là Thuế TTĐB chỉ đánh vào nhà sản xuất, đánh vào các hãng sản xuất ô tô trong nước, nếu bác tính thêm 45% thuế tiêu thụ đặc biệt vào ô tô NK nữa thì con Toyota Corolla có giá bán 15.450 $ khi về đến của khẩu của VN sẽ = 15.450 x 1,8 (80% thuế NK) x 1,45 (45 % thuế TTĐB) x 1,1 (10% VAT) = 44.357 $ . Trong khi giá của phiên bản GLi 1.8 AT 2010 tại VN là 833.000.000 VNĐ ( vatgia.com/568/499383/binh_chon/toyota-corolla-gli-1-8-at-2010.html ) (khoảng 41.000 $ -> có cả lãi của nhà kinh doanh ).
Last edited by a moderator:
spirit_of_estasy nói:bác chưa cộng thuế tiêu thụ đặc biệt hả bác,50% đấy
À đúng rồi