Bác có công nhận rất nhiều người đi FFi, ANF, Eco than phiên về Hộp số này ko? rất chi là kém và tỷ lệ lỗi rất cao (bộ phận rất quan trọng của xe)Xe Bmw, mer, audi chắc cũng nên để rẻ như cái kiểu bác nói (cơ mà để rẻ hơn thật so với Lexus). Dịch vụ sau bán hàng Ford (Phổ Quang) là bình thường và khá với Ford SÀi Gòn so với Toy (Hiroshima Tân Cảng) là tốt. Chưa thấy sự chênh lệch đến độ "rất kém" giữa 2 hãng này. Đó là ko tính đến tình trạng quá tải, có khi phải để đến hôm sau mới lấy xe của Toy Bến Thành (nếu ko quen biết).
Chưa một đời xe Ford nào có bộ phận quan trọng lỗi diện rộng như Powershift.
Bác có công nhận rất nhiều người đi FFi, ANF, Eco than phiên về Hộp số này ko? rất chi là kém và tỷ lệ lỗi rất cao (bộ phận rất quan trọng của xe)
Chưa một đời xe Ford nào có bộ phận quan trọng lỗi diện rộng như Powershift.
Em đồng ý là có nhiều người than phiền về hộp số này. Nhưng về lỗi thì hãng nào cũng có, phiền phức hay nghiêm trọng thôi. Như Mazda 3 (giá cũng cao hơn Focus) bị lỗi nhưng người tiêu dùng vẫn không khắt khe với nó vì thương hiệu Mazda được lòng người dùng, không như Ford nghe thấy bị cái này cái kia là xoáy vào vì thương hiệu bị chỉ trích nhiều. Người chạy xe Đức đôi khi vẫn phải hí hoáy với chiếc xe của mình, bác vào box xe Đức nào cũng thấy thôi, chẳng qua ko ai dám nói xấu về lỗi của xe Đức.
Bởi vì mình đã lỡ bàn đến vấn đề hộp số, tính em lại rõ ràng nên em mạn phép nói thêm về hộp số này. Vấn đề bị than phiền nhiều là: chảy dầu, giật nhẹ ở số thấp, tăng tốc đột ngột kém (có người còn gọi là trượt ly hợp). Lỗi chảy dầu là lỗi rõ ràng của nsx và có xe bị xe không, gây phiền phức khi phải đi thay linh kiện. Còn những vấn đề còn lại mà bác cho là lỗi là do hộp số nó học. Tính năng này tưởng thông minh hóa ra lại gây phiền phức cho đại trà người dùng, nếu chạy ko như ý muốn thì phải đi reset lại. Như chiếc của em trước khi reset thì depart nhanh chế độ D và S khác nhau rõ ràng, sau khi hãng triệu hồi và reset bây giờ đạp bị delay vì thói quen chạy xe này của em là đi trong tp, chưa bao giờ tăng tốc đột ngột nên nó không hiểu.
Bác là sâu Ford gì mà cãi nhem nhẻm thế. Lắng nghe khách hàng là 1 nghệ thuật, bác lắng nghe có mất gì đâu. Altis giá nó cao thế mà nó bán số lượng thế nào.Em đồng ý là có nhiều người than phiền về hộp số này. Nhưng về lỗi thì hãng nào cũng có, phiền phức hay nghiêm trọng thôi. Như Mazda 3 (giá cũng cao hơn Focus) bị lỗi nhưng người tiêu dùng vẫn không khắt khe với nó vì thương hiệu Mazda được lòng người dùng, không như Ford nghe thấy bị cái này cái kia là xoáy vào vì thương hiệu bị chỉ trích nhiều. Người chạy xe Đức đôi khi vẫn phải hí hoáy với chiếc xe của mình, bác vào box xe Đức nào cũng thấy thôi, chẳng qua ko ai dám nói xấu về lỗi của xe Đức.
Bởi vì mình đã lỡ bàn đến vấn đề hộp số, tính em lại rõ ràng nên em mạn phép nói thêm về hộp số này. Vấn đề bị than phiền nhiều là: chảy dầu, giật nhẹ ở số thấp, tăng tốc đột ngột kém (có người còn gọi là trượt ly hợp). Lỗi chảy dầu là lỗi rõ ràng của nsx và có xe bị xe không, gây phiền phức khi phải đi thay linh kiện. Còn những vấn đề còn lại mà bác cho là lỗi là do hộp số nó học. Tính năng này tưởng thông minh hóa ra lại gây phiền phức cho đại trà người dùng, nếu chạy ko như ý muốn thì phải đi reset lại. Như chiếc của em trước khi reset thì depart nhanh chế độ D và S khác nhau rõ ràng, sau khi hãng triệu hồi và reset bây giờ đạp bị delay vì thói quen chạy xe này của em là đi trong tp, chưa bao giờ tăng tốc đột ngột nên nó không hiểu.
p/s: đang có ý định mua Focus, ko có ý định dìm hàng, nếu giá Focus mới như giá đang khuyến mãi hiện nay thì múc ngay cho nóng.
Bác là sâu Ford gì mà cãi nhem nhẻm thế. Lắng nghe khách hàng là 1 nghệ thuật, bác lắng nghe có mất gì đâu. Altis giá nó cao thế mà nó bán số lượng thế nào.
p/s: đang có ý định mua Focus, ko có ý định dìm hàng, nếu giá Focus mới như giá đang khuyến mãi hiện nay thì múc ngay cho nóng.
Có mấy thằng ngu, sờ đèn dầu cũng bị giật mới nói em là sâu bác ạ, mà em thấy mấy thằng éo đẻ ra được một cái lý lẽ để tranh luận thường hay có mô tyup' phán người khác kiểu này. Bỏ cái thói thầy bói sờ đuôi voi rồi phán đi, dễ bị khóa họng lắm.
Còn chuyện Ford bán được hay ko là chuyện của hãng mắc gì người tiêu dùng phải dựa vào số lượng bán đc của nó để đánh giá chiếc xe mình mua có tốt hay ko? nó đói thì nó sẽ hạ giá để kiếm ăn thôi. Cứ yên tâm ông giám đốc bán hàng bán ko đủ chỉ tiêu sẽ mau rớt ghế thôi. Còn ở vị trí khách hàng thì chống chỉ định ít tiền đòi hít cỏ thơm, ko đủ khả năng mua thì đi chửi hãng xe để giá cao quá rồi chửi mấy người mua đc xe là người tiêu dùng kém thông minh, bản thân thì chép miệng mua xe khác rồi tự khen sự chọn lựa của mình. Chẳng chết ai, chỉ khoe đc cái mình bất lực
Ăn nói vô học nhỉ!Có mấy thằng ngu, sờ đèn dầu cũng bị giật mới nói em là sâu bác ạ, mà em thấy mấy thằng éo đẻ ra được một cái lý lẽ để tranh luận thường hay có mô tyup' phán người khác kiểu này. Bỏ cái thói thầy bói sờ đuôi voi rồi phán đi, dễ bị khóa họng lắm.
Còn chuyện Ford bán được hay ko là chuyện của hãng mắc gì người tiêu dùng phải dựa vào số lượng bán đc của nó để đánh giá chiếc xe mình mua có tốt hay ko? nó đói thì nó sẽ hạ giá để kiếm ăn thôi. Cứ yên tâm ông giám đốc bán hàng bán ko đủ chỉ tiêu sẽ mau rớt ghế thôi. Còn ở vị trí khách hàng thì chống chỉ định ít tiền đòi hít cỏ thơm, ko đủ khả năng mua thì đi chửi hãng xe để giá cao quá rồi chửi mấy người mua đc xe là người tiêu dùng kém thông minh, bản thân thì chép miệng mua xe khác rồi tự khen sự chọn lựa của mình. Chẳng chết ai, chỉ khoe đc cái mình bất lực