model mới nhất của land cũng ra cách đây chưa đến 2 năm thôi , nhưng toyota thiết kế nội thất thì quá tởm, ngay cả lexus LX570 là hàng sang của land nhìn cũng chả hơn gì .
Đúng đấy bác. Bữa trước em gặp một chiếc LX570 dán kiếng xe ở An Dương Vương, nội thất quả thật không xứng đáng là một mác xe sang. Bố cục đơn điệu và các chi tiết không được chau chuốt lắm. Review của các web Mỹ thường khen nội thất của Lexus nhưng cá nhân em chưa thấy xe nào từ RX, IS, ES cho đến GS đem lại cảm giác sang trọng như các xe cùng lọai của Đức. LS thì em chưa được ngồi lần nào nên không biết nhưng có lẽ cũng không phải là một ngọai lệ
xe đẹp , thiết kế ấn tượng, riêng em thì về nội thất của LX 570 và em này tương đương nhau nhưng xe này nhập về VN thì bán không được vì hầu hết người tiêu dùng VN ưa Toy hơn,
em là menber của Nissan và nếu cùng giá tiền Nissan sẽ có nhiều ưu điểm hơn Toy , bác nào đã chạy những loại xe sau có thể so sánh
Teana-Camry
Xtrail-Fortuner
Tidda-Altis
em là menber của Nissan và nếu cùng giá tiền Nissan sẽ có nhiều ưu điểm hơn Toy , bác nào đã chạy những loại xe sau có thể so sánh
Teana-Camry
Xtrail-Fortuner
Tidda-Altis
Chiếc này thật ra không phù hợp với điều kiện đường xá tại Việt Nam và phí tài nguyên (xăng) và ảnh hưởng đến môi trường (không chạy hết công suất nên thải nhiều khí độc hơn hehehe).
Nếu em có thể làm luật được thì sẽ hỗ trợ xe nhỏ công suất khoảng 1.6L - 1.8L, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 trở lên, đánh thuế thật cao xe công suất lớn. Khi đó mọi người sẽ có điều kiện đầu tư cho mình một chiếc ôtô con để đi dạo phố
Nếu em có thể làm luật được thì sẽ hỗ trợ xe nhỏ công suất khoảng 1.6L - 1.8L, tiêu chuẩn khí thải Euro 3 trở lên, đánh thuế thật cao xe công suất lớn. Khi đó mọi người sẽ có điều kiện đầu tư cho mình một chiếc ôtô con để đi dạo phố
doanh số toyota đang giảm lắm do bị dính lỗi quá nhiều , ngay cả dòng lexus LS cũng dính lỗi nặng là gẫy lò xo van của pít tông trong block máy nên máy bị rung và ốn lâu ngày có thể dẫn đến bể pít tông , cong , gãy tay biên , bên mỹ thu hồi hàng loạt lexus LS mà dân VN thiệt thòi quá vẫn phải chạy xe lỗi không ai hỗ trợ do nhập về theo đường tiểu ngạch chứ ko chính ngạch chính hãng . Các loại xe to như patrol , land cruiser , pajero chủ yếu được bán mạnh tại thị trường trung đông vốn dư tài nguyên xăng dầu , giá rẻ mạt chứ các loại xe này về VN rất bất hợp lý , mua x-trail full option là vừa rồi .
Em thay tren Nguyen Tat Thanh co 1 showroom ban chiec nay. Cac bac co biet gia cua em nay khong nhi?