Vụ này em thấy cách trả lời của họ rất ngoại giao. Chấm hết
Bên box Mercedes, khi có vấn đề gì từ khách hàng hay thành viên, ngay lập tức đều có phản hồi từ đại lý Haxaco hay của Mercedes-Benz VN
Nhìn lại những thong tin từ thành viên BFC trong thời gian qua, em nhận thấy EA chưa xem trọng ý kiến từ thành viên của OS
Bên box Mercedes, khi có vấn đề gì từ khách hàng hay thành viên, ngay lập tức đều có phản hồi từ đại lý Haxaco hay của Mercedes-Benz VN
Nhìn lại những thong tin từ thành viên BFC trong thời gian qua, em nhận thấy EA chưa xem trọng ý kiến từ thành viên của OS
Ủa vậy hả, sao e lại nghe nói là thằng chủ rửa xe BB gọi dt cho bác kia hăm là đi xe qua q7 nhớ coi chừng nó?hungoluv nói:So chi với MBV bác ơi, cách đây 2 tuần có 1 bác bức xúc lên phản ảnh 1 cơ sở rửa vá xe ở Q7, chỉ 1 ngày sau họ gọi DT xin lỗi và đền bù thiệt hại, cơ sở nhỏ người ta còn biết giữ thương hiệu nói chi MBV, chỉ có EA ko quan tâm.
hungoluv nói:So chi với MBV bác ơi, cách đây 2 tuần có 1 bác bức xúc lên phản ảnh 1 cơ sở rửa vá xe ở Q7, chỉ 1 ngày sau họ gọi DT xin lỗi và đền bù thiệt hại, cơ sở nhỏ người ta còn biết giữ thương hiệu nói chi MBV, chỉ có EA ko quan tâm.
Ko thấy Mr. Chu report nhể nhưng chắc cũng ko dám quay lại đâu!
em nghe bấc ấy noi sau khi hăm thấy a em mình làm dữ quá xuống nước mua đền năn nỉ bác ấy gỡ bài xuống để còn làm ăn, còn nói sẽ đuổi hết mấy thằng thợ cà chớn. Không biết làm dc bao nhiêu nhưng ít nhất cũng có thành ý (biết sợ thì đúng hơn), còn biết năn nỉ là đã có mấy ngàn view rồi nhờ gỡ sớm sớm ko là thêm view (rửa xe mà high tech ghê) Bác chucky cũng biết sợ nên nhờ xe ôm chạy ra lấy mấy con ốc về, cho em nó 1 lần cơ hội để sửa chữa nha các bác hehe
Last edited by a moderator:
Vâng, thưa các bác, em đã trả lời thư của BMW Asia sáng nay, nguyên văn như sau:
Gents,
Thank you for your response, appreciate that.
We do expect to the changes from EuroAuto that reflect their actions, not only words.
Please keep watching the comments from BMW users in the Oto Saigon Forum that may help you in improvement.
Thank you,
Hoang V. Huy
+84 90 9391979
Em tạm dịch nội dung cho các bác “yếu” tiếng Anh tí dễ đọc:
Vâng, cảm ơn các ông. Chúng tôi ao ước được thấy những thay đổi từ EuroAuto thể hiện bằng hành động, chứ ko chỉ lời nói.
Vui lòng tiếp tục theo dõi những phản ánh của người dùng BMW tại forum Oto Saigon và điều đó có thể giúp các ông trong việc cải tiến chất lượng.
Các bác có gặp trục trặc với EA cứ báo lên box cho mọi người biết. Nếu ngại hoặc sợ “trả thù” thì email riêng cho em, em sẽ giúp! Em thì em chả sợ, trong trường hợp xấu nhất đã có bác Dr. Joe cứu.
Gents,
Thank you for your response, appreciate that.
We do expect to the changes from EuroAuto that reflect their actions, not only words.
Please keep watching the comments from BMW users in the Oto Saigon Forum that may help you in improvement.
Thank you,
Hoang V. Huy
+84 90 9391979
Em tạm dịch nội dung cho các bác “yếu” tiếng Anh tí dễ đọc:
Vâng, cảm ơn các ông. Chúng tôi ao ước được thấy những thay đổi từ EuroAuto thể hiện bằng hành động, chứ ko chỉ lời nói.
Vui lòng tiếp tục theo dõi những phản ánh của người dùng BMW tại forum Oto Saigon và điều đó có thể giúp các ông trong việc cải tiến chất lượng.
Các bác có gặp trục trặc với EA cứ báo lên box cho mọi người biết. Nếu ngại hoặc sợ “trả thù” thì email riêng cho em, em sẽ giúp! Em thì em chả sợ, trong trường hợp xấu nhất đã có bác Dr. Joe cứu.
E300 Elegance nói:Vụ này em thấy cách trả lời của họ rất ngoại giao. Chấm hết
Bên box Mercedes, khi có vấn đề gì từ khách hàng hay thành viên, ngay lập tức đều có phản hồi từ đại lý Haxaco hay của Mercedes-Benz VN
Nhìn lại những thong tin từ thành viên BFC trong thời gian qua, em nhận thấy EA chưa xem trọng ý kiến từ thành viên của OS
Em cũng cùng ý kiến với bác, bên hãng họ trả lời rất ngoại giao.
Trước khi em rước em X3 về, em có liên lạc với BMW AG và ngay sau đó nhận được mail chúc mừng rồi đề nghị em liên lạc với EA rồi nếu không được thoả mãn thì liên lạc với tụi nó, blah blah. Nói chung là chỉ mang tính ngoại giao, vì thế nên em đã xoá mất mail đó rồi. Chỉ khác là họ có sự phản hồi ngay tức thì khi mình có ý kiến.
Nói thật, trước đây em rất ngạc nhiên khi thấy trong box này có rất nhiều câu hỏi mang tính kỹ thuật, vì em nghĩ không đâu có câu trả lời chính xác và đầy đủ bằng EA cả, tại sao các bác không hỏi EA mà lại lên đây nhờ tư vấn. Nhưng khi chính thức sở hữu xe BMW em biết được lý do. Em hy vọng có sự thay đổi.
"If you always do what you always did, you'll always get what you always got" EA ơi! Hãy ráng thay đổi đi