Người Thái họ dùng đồ hịn và bền , giờ đã hiểu vì sao Isuzu ở Thái nhiều người dùng
Isuzu chuyên dòng tải với bán tải rồi. Mà mấy bác hay chở hàng thì tiết kiệm nhiên liệu là phương châm đầu tiền rồi.
Người Thái họ dùng đồ hịn và bền , giờ đã hiểu vì sao Isuzu ở Thái nhiều người dùng
Máy dầu chỉ ồn khi đi với vận tốc thấp dưới 40 km/h ( trong phố). Ở vận tốc cao máy chạy rất êm. Vả lại khi chạy cao tốc kéo lên 100-120 km/h e chỉ nghe tiếng gió thôi
Bảo sao mấy ông sales nhà mình cứ công tác là chọn bán tải mà fang.Isuzu chuyên dòng tải với bán tải rồi. Mà mấy bác hay chở hàng thì tiết kiệm nhiên liệu là phương châm đầu tiền rồi.
Hãng sản xuất ra họ phải đảm bảo an toàn với mội trường thì mới được cấp phép Bác nhỉ. Không chỉ Isuzu mà Toy hay Mec,... đều phải coi trọng điều này. Em quan tâm độ tiêu hao nhiên liệu và máy móc. Mà Isuzu làm được điều này thì đúng là chuẩnHiện Isuzu Dmax tại VN mới chỉ đạt tiêu chuẩn Euro 2 thôi bác ạ. Mẫu Euro 4 sẽ ra mắt vào cuối năm nay theo lịch trình nâng cấp Euro 4 của nhà nước
Xe chạy dịch vụ , mần ăn thì máy dầu số sàn là lựa chọn tối ưu nhất Bác nhỉ"Bởi vì động cơ dầu có hiệu suất nhiệt (Thermal Efficiency) cao hơn xe máy xăng. Chính xác là cao hơn xe máy xăng gấp rưỡi. Xe chạy xăng thì hiệu suất nhiệt rơi vào khoảng 25-32%. Còn xe chạy dầu thì con số này lên đến 46%."
Khác biệt nằm ở đây 1.5 lần cơ mà. Nhờ xem bài này nên bắt đầu có cảm tình với mấy em máy dầu của Isuzu rồi đấy.
Bác làm như đường VN mình đâu cũng cao tốc. Em vừa đi con D-MAX về phê lòi. Mỗi tội xe thằng bạn nên em không có hình ảnh để khoeCái này thì đặc trưng của động cơ dầu chứ đâu riêng gì Isuzu D-MAX. Không tránh được. Bù lại như bác nói cao tốc thì mạnh và êm ru.
Thế em mới nóiIsuzu chuyên dòng tải với bán tải rồi. Mà mấy bác hay chở hàng thì tiết kiệm nhiên liệu là phương châm đầu tiền rồi.
Isuzu có động cơ diesel 4JK1-TC dung tích 2.499cc kết hợp cùng hộp số sàn 5 cấp: công suất 134 mã lực tại 3.400 vòng/phút; mô-men xoắn 320 Nm tại 1.800 - 2.800 vòng/phút và động cơ diesel 4JJ1-TC dung tích 2.999cc kết hợp cùng hộp số tự động 5 cấp: 160 mã lực tại 3.200 vòng/phút; mô-men xoắn 380 Nm tại 1.800 - 2.200 vòng/phút Bác ạ. Cả hai khối động cơ này đều thuộc loại Hi-Power, 4 xi-lanh thẳng hàng trục cam đơn DOHC, phun nhiên liệu trực tiếp sử dụng đường dẫn chung, tăng áp biến thiên VGS và làm mát khí nạp Intercooler.ISUZU nổi tiếng tiết kiệm và lành rồi
Thế em mới nói
Người VN mình tính ra không giàu bằng nước bạn nhưng xài toàn hàng sang