Đơn giản là tới giờ phút này con HVN vẫn mang lại lợi tức cho em, mỗi lần vào-ra đều có lời. Con này đã giúp em tài khoản x2 !Bao nhiêu con hàng ngon, HVN có gì đâu nhỉ, theo anh lý do gì để HVN tăng? Trong khi oil đang tăng, giá nhiên liệu tăng.
Nick anh không biết ham mê máy bay hay làm cho vna, hình như trước lâu rồi có kể có 10.000 cổ ưu đãi mua lâu rồi thì lúc bán đỉnh được x2. nếu rành con nào theo lâu nhảy ra vô đúng nhịp dù range trade cũng vẫn lãi. Còn hiện tại hvn long term độ vài năm thấy khó có gì để tăng trưởng mạnh, định giá lại đang cao. Dù vậy có lái thì vẫn lên được. Anh nếu làm trong hàng không chắc chắn biết high oil ảnh huởng thế nào đến lợi nhuận.Đơn giản là tới giờ phút này con HVN vẫn mang lại lợi tức cho em, mỗi lần vào-ra đều có lời. Con này đã giúp em tài khoản x2 !
VPB phải xuống nữa mới hợp lý với technical chart và tin tức chứ nhỉ, đội lái kinh thật. Đừng bảo là không có lái nhé.
thiệt hả bác, e mới cắt bớt VPB vào vài k VND hquaVND hum nay khả năng trần khá cao
trần à ? chán nhỉ sao không sàn 3 ngày cho đủ bộVND hum nay khả năng trần khá cao
VPB thì hôm nay bác nhận định sao?
VIC nay gặp cản mạnh nên hồi. nếu hồi mà break nữa chắc bay xa lắm. nhất định sẽ lên tàu cùng em.
Sáng giờ VIC sales off có bác nào xúc chưa, hay đợi break đỉnh cũ, nó mà đi được tới 150 thì chờ break cũng được nhỉ
Chart này chắc lên được 14x nhưng có thể hồi chút về 128-130 trướcSáng giờ VIC sales off có bác nào xúc chưa, hay đợi break đỉnh cũ, nó mà đi được tới 150 thì chờ break cũng được nhỉ
Nhìn chart con VIC thấy rõ là double bottom, hôm đó nếu không có cú chủ đích oánh lên thì không hold 120, về 100. Còn ai nghi ngờ VIC không phải là con hàng lái và anh Vô Va đứng sau?