Tập Lái
25/5/17
29
1.764
83
Méo chi, dùng tiền mua con khác :p Lên từ 36 tới 40 hay 44 thì cũng đâu có nhiều :p
Trong cái TT đỏ nhiều hơn xanh thì em sẽ xơi nó đó bác Jôn ah:D Vì em chưa biết về nó, để em ngâm cứu rồi sẽ đưa ra hành động của cá mập:p
 
  • Like
Reactions: Johnnie371
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
VIC: 122, dự hôm nay đóng 125 là SMA
VCB: 55.9

Nói chung là lình xình thôi. Ngày nào mà con VIC xuống dưới 120 về 110 hay VCB về 50 thì đáng lo thực.
 
  • Like
Reactions: Nok Liu Lo
Hạng F
2/3/14
12.223
128.280
113
Trong cái TT đỏ nhiều hơn xanh thì em sẽ xơi nó đó bác Jôn ah:D Vì em chưa biết về nó, để em ngâm cứu rồi sẽ đưa ra hành động của cá mập:p
Nhiều con ngon hơn chứ, cùng là 10% thì REE cũng 35->40, HPG 52 -> 57, VNM 160->175, vv...
Hàng không chỉ có VJC có bơm thổi và có tăng trưởng khá. Bản chất hàng không là high fixed cost (labor, airplane rental, terminal rental) + high oil thì sấp mặt. Hồi oil lên 80-100 mấy công ty airline Mỹ lao đao, có anh còn sắp phá sản.

Lên thì do bơm + game đổi sàn, hợp tác, vv.. chứ bản chất airline business margin thấp, khá rủi ro, ăn nhờ leasing back, bán đồ, vv....

Nghiên cứu HVN có gì hay ho thì share.