Hạng B2
17/4/15
416
751
93
43
Tin ra, cp phát hành thêm cho giao dịch vào ngày 22/02 sắp tới. Từ hôm nay đến thứ 6, 22/02 sẽ còn nhiều biến động
vậy em chờ 22 tất tay..
@Laicat POW nó đá giò lái em anh ơi... huhu
 
Tập Lái
26/10/18
30
10.313
85
HVN được bay thẳng sang Mỹ cũng không hẳn là tốt đâu mấy anh. Máy bay thì không lớn, nên phải dừng ở Nhật để tiếp nhiên liệu và chịu thêm chi phí lưu bãi. Chứa nhiều nhiên liệu nên khách cũng không đc chở nhiều. Bên đó cũng thừa nhận 5-10 năm đầu sẽ lỗ.
Chính trị là nhiều chứ không phải thương mại. Chờ deal thoái vốn chuyển sàn gì đó thui :)
 
Hạng C
25/4/06
787
1.849
93
HVN được bay thẳng sang Mỹ cũng không hẳn là tốt đâu mấy anh. Máy bay thì không lớn, nên phải dừng ở Nhật để tiếp nhiên liệu và chịu thêm chi phí lưu bãi. Chứa nhiều nhiên liệu nên khách cũng không đc chở nhiều. Bên đó cũng thừa nhận 5-10 năm đầu sẽ lỗ.
Chính trị là nhiều chứ không phải thương mại. Chờ deal thoái vốn chuyển sàn gì đó thui :)
Pác đọc tin tức truyền thông mà lại hiểu không chính xác ! HVN được bay sang Mỹ hồi nào ?:confused:

Cục hàng không Mỹ (FAA) công nhận Cục hàng không VN (CAAV) đủ tiểu chuẩn 1 (Catagogy 1 = CAT 1) để bay sang Mỹ. Nghĩa là Nhà chức trách Mỹ công nhận Nhà chức trách VN đủ tiêu chuẩn thôi.

Còn hãng hàng không nào (hiện ở VN mình có 4 hãng là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airway và Jetstar Pacific) còn tùy thuộc vào chủ trương và tình hình kinh kinh tế mỗi hãng rồi sẽ nộp hồ sơ lên CAAV (phía VN) và FAA (phía Mỹ) để được cấp quyền bay trực tiếp sang Mỹ. Em nói vậy chắc pác hiểu rồi phải không ?
 
Hạng D
29/11/06
4.060
11.521
113
Pác đọc tin tức truyền thông mà lại hiểu không chính xác ! HVN được bay sang Mỹ hồi nào ?:confused:

Cục hàng không Mỹ (FAA) công nhận Cục hàng không VN (CAAV) đủ tiểu chuẩn 1 (Catagogy 1 = CAT 1) để bay sang Mỹ. Nghĩa là Nhà chức trách Mỹ công nhận Nhà chức trách VN đủ tiêu chuẩn thôi.

Còn hãng hàng không nào (hiện ở VN mình có 4 hãng là Vietnam Airlines, VietJet Air, Bamboo Airway và Jetstar Pacific) còn tùy thuộc vào chủ trương và tình hình kinh kinh tế mỗi hãng rồi sẽ nộp hồ sơ lên CAAV (phía VN) và FAA (phía Mỹ) để được cấp quyền bay trực tiếp sang Mỹ. Em nói vậy chắc pác hiểu rồi phải không ?
Còn quá nhiều thị trường để khai thác, kiếm lời. Hà cớ gì phải cố đấm để bay Mỹ rồi chịu lỗ?