Ngắn gọn là phải chia làm 2 giao đoạn:
- Giai đoạn 1: Tìm phát phát triển số lượng khách hàng, tùy theo năng lực tài chính mà xác định thời gian dành cho giai đoạn này. Cố gắng duy trì mức không lỗ hoặc lời ít thôi chứ tối đa lợi nhuận trong giai đoạn này là tự sát.
- Giai đoạn 2: ... Lùa gà.
- Giai đoạn 1: Tìm phát phát triển số lượng khách hàng, tùy theo năng lực tài chính mà xác định thời gian dành cho giai đoạn này. Cố gắng duy trì mức không lỗ hoặc lời ít thôi chứ tối đa lợi nhuận trong giai đoạn này là tự sát.
- Giai đoạn 2: ... Lùa gà.