Đúng là mặt bằng chiếm chi phí cao nhất, nhưng một mặt bằng nho nhỏ ở tỉnh thì giá cả còn có thể chấp nhận được, em không có ý chọn mặt bằng lớn ngay những vị trí đẹp..vấn đề marketing mới là quan trọng.Lã Bố nói:Cái vụ mặt bằng thì bác sai, mặt bằng giờ chiếm tỉ trọng cao nhất trong nhóm chi phí! Vả lại bác nên nghiên cứu thêm về thói quen của dân Việt nam, đối với nước hoa mỹ phẩm, dân mình có 1 quan điểm như sau: nếu sài thì phải sài hàng xịn, còn không thì không sài. Do đó những mặt hàng dự định cung cấp phải là loại có thương hiệu, chứ bác đem mấy loại thương hiệu lạ hoắc về Việt nam thì thua chắc.
Về thói quen thì bác nói đúng,nhưng chỉ cần chiếm một thị phần nho nhỏ.em gọi là ăn bám theo cá mập thì mĩnh vẫn có thể sống đc..