Hạng C
26/9/12
935
192
43
Kính thưa các bác:
Kết hợp với chương trình "Chăm sóc và Kết nối Khách hàng" của VinaMazda từ ngày 16/09 đến 31/10 với các gói ưu đãi về dịch vụ như: Miễn phí kiểm tra xe, miễn phí tiền công thay nhớt, giảm giá phụ tùng bảo dưỡng,... Hôm qua, 21/09 Mazda Phú Mỹ Hưng đã tổ chức chương trình "Tư vấn bảo dưởng và chăm sóc xe".
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Mặc dù trời mưa, mặc dù công tác tổ chức chưa thực sự hoàn thiện. Nhưng các bác, các mợ vẫn tham gia nhiệt tình và có mặt đông đủ. Buổi gặp mặt đã diễn ra trong không khí vui vẻ, với sự trao đổi, thảo luận về kỹ thuật chăm sóc, bảo dưỡng xe Và thông qua chương trình Mazda Phú Mỹ Hưng cũng đã nhận được những ý kiến quý báo của quý Khách hàng để giúp Mazda ngày càng hoàn thiện hơn trong việc phục vụ khách hàng.
VinaMazda hy vọng buổi gặp mặt này sẽ là cầu nối để VinaMazda hiễu được nhu cầu, mong muốn, cũng như nhận được những góp ý chân tình của khách hàng hơn. Bên cạnh đó, buổi gặp gỡ này sẽ là tiền để để VinaMazda tiếp tục chuỗi hoạt động tri ân và chăm sóc khách hàng tại tất cả SR tại Khu vực miền Nam trong tương lai.
Xin chân thành cảm ơn các bác, các mợ đã ủng hộ và đến tham gia!
Em xin gửi một vài hình ảnh của sự kiện. Mong các bác ném nhẹ tay...:D
Đón tiếp khách mời:​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Checking...:^^​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Tiệc nhẹ..:D
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chỗ đậu xe...​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Bắt đầu chương trình.​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Đặt câu hỏi.. khó trả lời...kekeke​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Thực hành trực tiếp trên xe.​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Vui vẻ nhận quà khi ra về..:)
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Và phần không kém quan trọng....Chưng dài...:D
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Cười xinh​
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Chuỗi Hoạt Động Tri Ân Khách Hàng Mazda
Em xin hết. Các bác ném nhẹ tay ạ!^^​
 
Hạng B2
5/12/12
290
12
18
Hoan nghênh những hoạt động đầy bổ ích của Mazda PMH, em ko rõ là đây là chiến dịch của Trường Hải hay là một hoạt động của Mazda PMH tuy nhiên theo em được biết thì chưa có đại lý nào tổ chức một buổi giao lưu ấn tượng ntn, từ khâu tổ chức, cách tiếp đón, ăn uống, quà tặng, PG...

Riêng về phần em, ngay từ những ngày đầu mang xe đến Mazda PMH thì đều được anh em kĩ thuật chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, theo như em được biết thì có những bác nhà rất xa, ở Tân Bình, Phú Nhuận cũng tin tưởng Mazda PMH và mang xe qua đây để được chăm sóc, chỉ vậy thôi cũng đã thấy chất lượng phục vụ ở Mazda PMH ntn.

Em ko rõ là doanh số bán sản phẩm của Mazda PMH có cao như các đại lý Mazda khác ko nhưng mà nếu xét về chất lượng phục vụ khách hàng thì em xin vote Mazda PMH. Hi vọng rằng các bác giữ được chất lượng và luôn làm vừa lòng anh em trong gia đình Mazda, và cả những hoạt động offline có ý nghĩa như thế này, riêng về phần em thì em luôn ủng hộ và support Mazda PMH ^^

 
Last edited by a moderator:
Hạng D
16/5/11
1.803
99
48
0o0x0o0 nói:
Hoan nghênh những hoạt động đầy bổ ích của Mazda PMH, em ko rõ là đây là chiến dịch của Trường Hải hay là một hoạt động của Mazda PMH tuy nhiên theo em được biết thì chưa có đại lý nào tổ chức một buổi giao lưu ấn tượng ntn, từ khâu tổ chức, cách tiếp đón, ăn uống, quà tặng, PG...

Riêng về phần em, ngay từ những ngày đầu mang xe đến Mazda PMH thì đều được anh em kĩ thuật chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, theo như em được biết thì có những bác nhà rất xa, ở Tân Bình, Phú Nhuận cũng tin tưởng Mazda PMH và mang xe qua đây để được chăm sóc, chỉ vậy thôi cũng đã thấy chất lượng phục vụ ở Mazda PMH ntn.

Em ko rõ là doanh số bán sản phẩm của Mazda PMH có cao như các đại lý Mazda khác ko nhưng mà nếu xét về chất lượng phục vụ khách hàng thì em xin vote Mazda PMH. Hi vọng rằng các bác giữ được chất lượng và luôn làm vừa lòng anh em trong gia đình Mazda, và cả những hoạt động offline có ý nghĩa như thế này, riêng về phần em thì em luôn ủng hộ và support Mazda PMH ^^
Cảm ơn bác Trung, tiếc là bác không tham gia được ạ!
 
Hạng C
26/9/12
935
192
43
0o0x0o0 nói:
Hoan nghênh những hoạt động đầy bổ ích của Mazda PMH, em ko rõ là đây là chiến dịch của Trường Hải hay là một hoạt động của Mazda PMH tuy nhiên theo em được biết thì chưa có đại lý nào tổ chức một buổi giao lưu ấn tượng ntn, từ khâu tổ chức, cách tiếp đón, ăn uống, quà tặng, PG...

Riêng về phần em, ngay từ những ngày đầu mang xe đến Mazda PMH thì đều được anh em kĩ thuật chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, theo như em được biết thì có những bác nhà rất xa, ở Tân Bình, Phú Nhuận cũng tin tưởng Mazda PMH và mang xe qua đây để được chăm sóc, chỉ vậy thôi cũng đã thấy chất lượng phục vụ ở Mazda PMH ntn.

Em ko rõ là doanh số bán sản phẩm của Mazda PMH có cao như các đại lý Mazda khác ko nhưng mà nếu xét về chất lượng phục vụ khách hàng thì em xin vote Mazda PMH. Hi vọng rằng các bác giữ được chất lượng và luôn làm vừa lòng anh em trong gia đình Mazda, và cả những hoạt động offline có ý nghĩa như thế này, riêng về phần em thì em luôn ủng hộ và support Mazda PMH ^^
Cảm ơn bác XO nhiều. Đây là một trong chuỗi các hoạt động mà Mazda tại KV miền Nam thực hiện nhằm mong muốn cảm ơn KH đã ủng hộ Mazda. Hơn thế nữa, Mazda mong muốn có dc sự nối kết và gần gũi với KH hơn ạ.
P/S: Bữa em gọi bác mấy lần mà ò í e ko. Tiếc thặc...^^
 
Hạng B2
5/12/12
290
12
18
Hôm đấy em đi công tác :( nhưng mà em cũng điều đứa em mang xe đến để nhờ các bác tư vấn chút mà nó nói có mấy bác lao vào hỏi ghê quá, thằng em em ngại ko bon chen được đành mang 1 đống câu hỏi về, còn bị em sạc cho trận =)) Thôi thì cũng an ủi em bon chen được bộ quà tặng ^^ thanks các bác nhé ^^
lovemazda00 nói:
0o0x0o0 nói:
Hoan nghênh những hoạt động đầy bổ ích của Mazda PMH, em ko rõ là đây là chiến dịch của Trường Hải hay là một hoạt động của Mazda PMH tuy nhiên theo em được biết thì chưa có đại lý nào tổ chức một buổi giao lưu ấn tượng ntn, từ khâu tổ chức, cách tiếp đón, ăn uống, quà tặng, PG...

Riêng về phần em, ngay từ những ngày đầu mang xe đến Mazda PMH thì đều được anh em kĩ thuật chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, theo như em được biết thì có những bác nhà rất xa, ở Tân Bình, Phú Nhuận cũng tin tưởng Mazda PMH và mang xe qua đây để được chăm sóc, chỉ vậy thôi cũng đã thấy chất lượng phục vụ ở Mazda PMH ntn.

Em ko rõ là doanh số bán sản phẩm của Mazda PMH có cao như các đại lý Mazda khác ko nhưng mà nếu xét về chất lượng phục vụ khách hàng thì em xin vote Mazda PMH. Hi vọng rằng các bác giữ được chất lượng và luôn làm vừa lòng anh em trong gia đình Mazda, và cả những hoạt động offline có ý nghĩa như thế này, riêng về phần em thì em luôn ủng hộ và support Mazda PMH ^^
Cảm ơn bác Trung, tiếc là bác không tham gia được ạ!


 
Hạng D
18/3/11
1.068
110
63
Sài Gòn HCM
0o0x0o0 nói:
Hoan nghênh những hoạt động đầy bổ ích của Mazda PMH, em ko rõ là đây là chiến dịch của Trường Hải hay là một hoạt động của Mazda PMH tuy nhiên theo em được biết thì chưa có đại lý nào tổ chức một buổi giao lưu ấn tượng ntn, từ khâu tổ chức, cách tiếp đón, ăn uống, quà tặng, PG...

Em gửi Bác,
Chiến dịch này là một trong những hoạt động của hệ thống VinaMazda đấy Bác, chúc mừng ShowRoom (SR) PMH tổ chức thành công.
Còn SR Cộng Hòa bên em dự kiến thực hiện chương trình này trước nhưng do điều kiện chưa đủ đáp ứng nên trong quý IV sẽ tổ chức một chương trình tương tự, em sẽ gửi thư mời các Bác sau nhé!
Cảm ơn các Bác đã quan tâm.