Ơ mà vụ kiểm tra này như thế nào vậy? bác nào share em ít kinh nghiệm phát ???Mr.Boy nói:Em khoái cái vụ hướng dẫn kiểm tra xe căn bản.
Showroom PMH hoành tráng thật
Tiếc quá hem đi được miss bao kinh nghiệm bổ ích
Ơ mà vụ kiểm tra này như thế nào vậy? bác nào share em ít kinh nghiệm phát ???Mr.Boy nói:Em khoái cái vụ hướng dẫn kiểm tra xe căn bản.
Showroom PMH hoành tráng thật
kencar nói:Cảm ơn bác XO nhiều. Đây là một trong chuỗi các hoạt động mà Mazda tại KV miền Nam thực hiện nhằm mong muốn cảm ơn KH đã ủng hộ Mazda. Hơn thế nữa, Mazda mong muốn có dc sự nối kết và gần gũi với KH hơn ạ.0o0x0o0 nói:Hoan nghênh những hoạt động đầy bổ ích của Mazda PMH, em ko rõ là đây là chiến dịch của Trường Hải hay là một hoạt động của Mazda PMH tuy nhiên theo em được biết thì chưa có đại lý nào tổ chức một buổi giao lưu ấn tượng ntn, từ khâu tổ chức, cách tiếp đón, ăn uống, quà tặng, PG...
Riêng về phần em, ngay từ những ngày đầu mang xe đến Mazda PMH thì đều được anh em kĩ thuật chăm sóc, tư vấn nhiệt tình, theo như em được biết thì có những bác nhà rất xa, ở Tân Bình, Phú Nhuận cũng tin tưởng Mazda PMH và mang xe qua đây để được chăm sóc, chỉ vậy thôi cũng đã thấy chất lượng phục vụ ở Mazda PMH ntn.
Em ko rõ là doanh số bán sản phẩm của Mazda PMH có cao như các đại lý Mazda khác ko nhưng mà nếu xét về chất lượng phục vụ khách hàng thì em xin vote Mazda PMH. Hi vọng rằng các bác giữ được chất lượng và luôn làm vừa lòng anh em trong gia đình Mazda, và cả những hoạt động offline có ý nghĩa như thế này, riêng về phần em thì em luôn ủng hộ và support Mazda PMH ^^
P/S: Bữa em gọi bác mấy lần mà ò í e ko. Tiếc thặc...^^
Tuegia nói:hi Bác kencar!Ngoài các expert của hãng Maz Nhật bản, các em này có hướng dẫn gì thêm ko bác ơi?hi hi