hi hi, hỏi bác có test Cap vì nó có esp nên khác kha khá !zigzac với captiva thì em có chạy đời cũ, kết luận là ... tệ tay lái quá nhẹ, phản ứng chậm, dễ mất kiểm soát
chiều này em test drive BMW về, em hoàn thành vòng đua 34s so với huấn luyện viên là 32s người chiến thắng trong 3 ngày test drive là 1 ông tây chạy 31.99s trung bình những người khác chạy là 40s nên đừng oánh giá em lái kém nhoen
nếu có esp thì em nghĩ ok hơn nhưng quan trọng vẫn là tay lái nếu nó ko có cải tiến so với đời cũ thì tay lái vẫn lọt vào vòng "nguy hiểm" khi không xử lý nhanh nhạy được những tình huống bất ngờ trên đường, còn lái phố phường đông đúc thì tay lái nhẹ là 1 lợi thếhi hi, hỏi bác có test Cap vì nó có esp nên khác kha khá !
em chạy bim 118 và X5 zigzac, hôm qua hệ thống DSC (ESP) của bim đều được code để off hết nhưng em xử lý phần zigzag vẫn thấy rất ngon vì hệ thống lái của nó phản xạ rất nhanh và linh hoạt rồi. Tóm lại vẫn ko thể mang GM ra so với Bim được nhưng em mún nói là ko phải xe có esp thì mọi tình huống đều được xử lý tốt
em đang rất quan tâm Ốc mà nghe mấy bác nhận xét thây hơi chờn...
bác nào cố nhiều kinh nghiệm Ốc và Cap cho nhận xét khách quan với...
thanks nhiều
bác nào cố nhiều kinh nghiệm Ốc và Cap cho nhận xét khách quan với...
thanks nhiều
để bữa nào em test thử rồi sẽ có review ạcap 2015 em có hỏi là trợ lực dầu rồi ah. Bản 2011 trợ lực điện nên nhẹ .
Em có chạy thử Cap 2015 thấy có esp xử lý vào cua khá tốt, bác có review sẽ có thông tin thú vị hơn là thông tin từ các sale, bởi trải nghiệm của người sử dụng là thông tin đắt giá.
thử nghiệm bmw chưa được đi nhưng theo em động cơ hộp số và động cơ bi em có thiết kế tăng tốc tốt hơn, do vậy b se cảm nhận phấn khích hơn gm.
so sánh là khập khiễng giữa 118 , x5 vs Cap 2015, hay hình dung dễ hơn như là 118 x5 vs Fortuner hay Sorento, nhưng cảm nhận đầu tiên là khác khung sườn Cap là ngon, cách âm tốt và động cơ tốt. Chỉ có điểm yếu duy nhất là ...
so sánh là khập khiễng giữa 118 , x5 vs Cap 2015, hay hình dung dễ hơn như là 118 x5 vs Fortuner hay Sorento, nhưng cảm nhận đầu tiên là khác khung sườn Cap là ngon, cách âm tốt và động cơ tốt. Chỉ có điểm yếu duy nhất là ...
Lý do cụ thể gì khiến bác chờn?em đang rất quan tâm Ốc mà nghe mấy bác nhận xét thây hơi chờn...
bác nào cố nhiều kinh nghiệm Ốc và Cap cho nhận xét khách quan với...
thanks nhiều
Mình đang lấy chính xe mình ra trải nghiệm Uber thì thấy khách hàng khá hài lòng và bản thân mình lái thấy rất sướng.
độ ì, vòng tua cao ở tốc độ thấp...Lý do cụ thể gì khiến bác chờn?
Mình đang lấy chính xe mình ra trải nghiệm Uber thì thấy khách hàng khá hài lòng và bản thân mình lái thấy rất sướng.
Nếu bác đang chạy con này thi giúp em đánh giá khách quan với nhé...
thanks nhiều
cái này thì đúng nhưng ở chỗ em đang test zigzag mà zigzag thì maximum là 50km/h nếu chạy nhanh hơn thì rollroyce cũng táng cọc ko xe nào có thể xử lý được bài zigzag nếu chạy trên 50km/h bài này đòi hỏi quan trọng nhất là phản xạ vô lăng.thử nghiệm bmw chưa được đi nhưng theo em động cơ hộp số và động cơ bi em có thiết kế tăng tốc tốt hơn, do vậy b se cảm nhận phấn khích hơn gm.
so sánh là khập khiễng giữa 118 , x5 vs Cap 2015, hay hình dung dễ hơn như là 118 x5 vs Fortuner hay Sorento, nhưng cảm nhận đầu tiên là khác khung sườn Cap là ngon, cách âm tốt và động cơ tốt. Chỉ có điểm yếu duy nhất là ...
Cá nhân mình cho điểm khách quan 8/10 cho Orlando.độ ì, vòng tua cao ở tốc độ thấp...
Nếu bác đang chạy con này thi giúp em đánh giá khách quan với nhé...
thanks nhiều
Độ ì, vòng tua cao thì khẳng định luôn là tùy người chạy.