Chủ đề tương tự
2/ me xe 2010: Sao EA hạn chế 1 số dòng xe của BMW? Ví dụ 335i F30,535i F10,650i GC,M5,M6.................không đưa ra barem giá luôn để khách hàng ai có nhu cầu thì họ liên hệ?
(Mr. Thảo) Hiện nay BMW có đến vài chục dòng xe và nhiều loại động cơ khác nhau, là đơn vị nhập khẩu chính thức, để tránh việc quản lý cồng kềnh mang lại hiểu quả thấp, chúng tôi đều có nghiên cứu và đưa về Việt Nam các dòng xe phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với các phiên bản khác không có sẵn, người tiêu dùng có thể đặt hàng với thời gian từ 4-6 tháng tùy theo dòng sản phẩm. Cuối năm 2012 vừa qua, chúng tôi cũng đã đưa về Việt Nam chiếc xe M5 hoàn toàn mới theo đơn đặt hàng riêng.
3/kevinbaothinh : Tôi muốn hỏi khi nào thì EA mới mở thêm chi nhánh ở các tỉnh thành khác? hay các điểm bảo dưỡng ở các tỉnh thành để khách hàng làm bảo dưỡng sữa chữa gần hơn?
(Mr. Thanh)-Ngay sau buổi họp ngày hôm nay, tôi sẽ cùng đại diện BMW khu vực đến Đà Nẵng để khảo sát để xây dựng 1 dealer mới theo kế hoạch 2013. Trong 2 năm trở lại đây, để phục vụ cho các khách hàng ở khu vực xa trung tâm, Euro Auto cũng có các hoạt động giới thiệu xe mới cũng như cung cấp dịch vụ “mobile service” tận nơi để hỗ trợ dịch vụ đến các khách hàng ở các tỉnh thành như Vũng Tàu , Quảng Ninh, Đà Nẵng ….và được tổ chức mỗi quý
4/xeBim : Trong năm 2013, BMW có ra mắt mẫu phiên bản xe BMW hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam không?
(Mr. Thao) Sản phẩm chính là điểm mạnh của BMW đối với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Trong năm nay công ty sẽ có nhiều bất ngờ và niềm vui với khách hàng, Euro xin chia sẽ đến các thành viên BFC, dự kiến trong giữa năm 2013, Euro Auto sẽ giới thiệu 2 phiên bản 3 GT, và và 4 Coupe, ngoài ra sẽ có thêm vài phiên bản mới chúng tôi sẽ thông báo sau.
</span>
(Mr. Thảo) Hiện nay BMW có đến vài chục dòng xe và nhiều loại động cơ khác nhau, là đơn vị nhập khẩu chính thức, để tránh việc quản lý cồng kềnh mang lại hiểu quả thấp, chúng tôi đều có nghiên cứu và đưa về Việt Nam các dòng xe phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng. Đối với các phiên bản khác không có sẵn, người tiêu dùng có thể đặt hàng với thời gian từ 4-6 tháng tùy theo dòng sản phẩm. Cuối năm 2012 vừa qua, chúng tôi cũng đã đưa về Việt Nam chiếc xe M5 hoàn toàn mới theo đơn đặt hàng riêng.
(Mr. Thanh)-Ngay sau buổi họp ngày hôm nay, tôi sẽ cùng đại diện BMW khu vực đến Đà Nẵng để khảo sát để xây dựng 1 dealer mới theo kế hoạch 2013. Trong 2 năm trở lại đây, để phục vụ cho các khách hàng ở khu vực xa trung tâm, Euro Auto cũng có các hoạt động giới thiệu xe mới cũng như cung cấp dịch vụ “mobile service” tận nơi để hỗ trợ dịch vụ đến các khách hàng ở các tỉnh thành như Vũng Tàu , Quảng Ninh, Đà Nẵng ….và được tổ chức mỗi quý
4/xeBim : Trong năm 2013, BMW có ra mắt mẫu phiên bản xe BMW hoàn toàn mới tại thị trường Việt Nam không?
(Mr. Thao) Sản phẩm chính là điểm mạnh của BMW đối với các thương hiệu khác trong cùng phân khúc. Trong năm nay công ty sẽ có nhiều bất ngờ và niềm vui với khách hàng, Euro xin chia sẽ đến các thành viên BFC, dự kiến trong giữa năm 2013, Euro Auto sẽ giới thiệu 2 phiên bản 3 GT, và và 4 Coupe, ngoài ra sẽ có thêm vài phiên bản mới chúng tôi sẽ thông báo sau.
5/Caubasg : Tôi thấy báo cáo cùa BMW VN thông tin tăng trưởng năm 2012 là tăng 30% so với 2011 là tăng về số lượng xe hay tăng về giá trị (giá bán) hay cả 2? Vậy cụ thể số lượng xe (thống kê theo từng dòng xe) bán ra trong năm 2012 là bao nhiêu? tăng bao nhiêu so với 2011?
(Mr. Thảo) -Tăng trưởng 30% của BMW tại Việt Nam là tặng về số lượng xe. Thị phần của chúng tôi cũng đã củng cố đáng kể. Xin cho phép chúng tôi không chia sẻ thông tin về số bán, tuy nhiên số lượng xe bán ra nhiều nhất trong năm 2012 là phiên bản mới 3 Series, tiếp theo là 5 Series và 7 Series.</span>
[/style]
3 Serie mang lại thành công cho Euro Auto tại thị trường Việt Nam -Tôi thấy lỗi các dòng xe BMW nói riêng và xe Đức nói chung phát sinh không phải là ít sau thời gian bảo hành 2 năm! BMW VN có chính sách tăng thời gian bảo hành cho xe mới ( Porche VN hiện là 4 năm) hoặc có cung cấp sản phẩm "extended warranty" khi khách hàng có nhu cầu ( thỏa thuận) khi gần hết bảo hành để tăng cạnh tranh trong thị trường xe cao cấp hiện nay ở Việt nam không?
(Mr. Steven) CHính sách bảo hành 2 năm không giới hạn số km mà BMW Euro Auto áp dụng là chính sách bảo hành của BMW toàn cầu. Tuy nhiên chúng tôi có chính sách Goodwill Warranty “Bảo hành thiện chí” và tùy theo trường hợp chúng tôi sẽ linh hoạt giải quyết cho khách hàng. Hiện nay bộ phận phát triển kinh doanh cũng đang xem xét về chính sách bảo hành mở rộng trong tương lai.
(Mr. Thảo) -Tăng trưởng 30% của BMW tại Việt Nam là tặng về số lượng xe. Thị phần của chúng tôi cũng đã củng cố đáng kể. Xin cho phép chúng tôi không chia sẻ thông tin về số bán, tuy nhiên số lượng xe bán ra nhiều nhất trong năm 2012 là phiên bản mới 3 Series, tiếp theo là 5 Series và 7 Series.</span>
[/style]
3 Serie mang lại thành công cho Euro Auto tại thị trường Việt Nam
(Mr. Steven) CHính sách bảo hành 2 năm không giới hạn số km mà BMW Euro Auto áp dụng là chính sách bảo hành của BMW toàn cầu. Tuy nhiên chúng tôi có chính sách Goodwill Warranty “Bảo hành thiện chí” và tùy theo trường hợp chúng tôi sẽ linh hoạt giải quyết cho khách hàng. Hiện nay bộ phận phát triển kinh doanh cũng đang xem xét về chính sách bảo hành mở rộng trong tương lai.
6-Hiepdo : Câu hỏi và đề xuất của mình là: Tại sao chỉ ưu đãi cho OS-BFC khi sửa hoặc mua phụ tùng nhưng chỉ đối với xe mua tại EA?? Xe tôi mua ngoài nhưng toàn đưa vào EA bảo dưởng , sơn sửa etc....vậy tôi đề xuất EA nên mở rộng cho tất cả OS-BFC thì niềm vui mới trọn vẹn.
-Tôi thấy gần đây EA đã nhập và bán các options/parts rất nhiều..tôi rất ủng hộ và nếu được nên có thêm một cái list cho tât cả các dòng xe để a e vào xem và order. EA đã mở lại dịch vụ used car chưa? nên mở dịch vụ này và nếu ok thì mở thêm dịch vụ trade-in (dịch vụ thu mua xe BMW củ bán xe mới/used car cho khách hàng). còn dịch vụ leasing thì đã có ý tưởng chưa? xin cảm ơn.
(Mr. Steven) Euro Auto là đơn vị kinh doanh nhập khẩu, việc hạn giới hạn bảo hành dòng xe nhập khẩu không chính hãng cũng là chính sách phát triển doanh số của công ty. Hiện nay các dòng xe BMW nhập khẩu không chính hãng sẽ đóng mức phí ~ 10.000 USD và được hưởng các ưu đãi như bảo dưỡng, kiểm tra và thay nhớt miễn phí trong 2 năm. Đối với các BMW cũ quá 3 năm, tức là được mua trước thời gian mà BMW Euro Auto thành lập tại VN thì không phải đóng phí nói trên. Đặc biệt các khách hàng sử dụng xe Roll-Royce và Mini Cooper không phải đóng phí này khi bảo dưỡng xe tại Euro Auto..vì cho đến thời điềm hiện tại, chúng tôi chưa kinh doanh bán xe Roll Royce và MINI tại VN (cười)
(Ms. Hạnh) -Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị phụ kiện chính hãng của khách hàng, Euro Auto đã cung cấp dịch vụ phụ kiện chính hãng với đầy đủ thông tin được đăng tải trên website của công ty (www.bmw.vn). Đối với các phụ kiện đặc biệt không có trên website, khách hàng có thể liên hệ đặt trực tiếp đến các đại lý của Euro Auto để đặt hàng và được tư vấn. Vì đối với xe BMW, các phụ tùng sẽ được chọn tùy theo dòng xe cụ thể, chính vì vậy, hãy cung cấp số VIN cho chúng tôi để được tư vấn.
(Mr. Thanh) -Trong thời gian hoạt động chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu đổi xe mới và bán xe cũ, trong thời gian vừa qua chúng tôi cũng có chương trình mua bán xe cũ như hỗ trợ khách hàng bán xe với qui mô nhỏ. Hy vọng trong năm 2013, chúng sẽ có dự án trao đổi mua bán với qui mô hoạt động lớn hơn so với hiện nay như có showroom hẳn hoi và đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.Hiện nay trang web BWM.VN cũng đã có cung cấp thông tin xe cũ đang được rao bán, ngoài các tính năng kỹ thuật của xe còn có thông số km qua sử dụng, giá bán ..</span>
(Mr. Thảo) -Hiện nay Euro Auto chỉ áp dụng chính sách leasing cho các khác sạn 5 sao và tập toàn với thời hạn thuê xe trên 3 năm sử dụng.
7 Serie được các khách sạn 5 sao và tập đoàn lớn sử dụng
-Tôi thấy gần đây EA đã nhập và bán các options/parts rất nhiều..tôi rất ủng hộ và nếu được nên có thêm một cái list cho tât cả các dòng xe để a e vào xem và order. EA đã mở lại dịch vụ used car chưa? nên mở dịch vụ này và nếu ok thì mở thêm dịch vụ trade-in (dịch vụ thu mua xe BMW củ bán xe mới/used car cho khách hàng). còn dịch vụ leasing thì đã có ý tưởng chưa? xin cảm ơn.
(Mr. Steven) Euro Auto là đơn vị kinh doanh nhập khẩu, việc hạn giới hạn bảo hành dòng xe nhập khẩu không chính hãng cũng là chính sách phát triển doanh số của công ty. Hiện nay các dòng xe BMW nhập khẩu không chính hãng sẽ đóng mức phí ~ 10.000 USD và được hưởng các ưu đãi như bảo dưỡng, kiểm tra và thay nhớt miễn phí trong 2 năm. Đối với các BMW cũ quá 3 năm, tức là được mua trước thời gian mà BMW Euro Auto thành lập tại VN thì không phải đóng phí nói trên. Đặc biệt các khách hàng sử dụng xe Roll-Royce và Mini Cooper không phải đóng phí này khi bảo dưỡng xe tại Euro Auto..vì cho đến thời điềm hiện tại, chúng tôi chưa kinh doanh bán xe Roll Royce và MINI tại VN (cười)
(Ms. Hạnh) -Nhằm đáp ứng nhu cầu trang bị phụ kiện chính hãng của khách hàng, Euro Auto đã cung cấp dịch vụ phụ kiện chính hãng với đầy đủ thông tin được đăng tải trên website của công ty (www.bmw.vn). Đối với các phụ kiện đặc biệt không có trên website, khách hàng có thể liên hệ đặt trực tiếp đến các đại lý của Euro Auto để đặt hàng và được tư vấn. Vì đối với xe BMW, các phụ tùng sẽ được chọn tùy theo dòng xe cụ thể, chính vì vậy, hãy cung cấp số VIN cho chúng tôi để được tư vấn.
(Mr. Thanh) -Trong thời gian hoạt động chúng tôi cũng nhận thấy nhu cầu đổi xe mới và bán xe cũ, trong thời gian vừa qua chúng tôi cũng có chương trình mua bán xe cũ như hỗ trợ khách hàng bán xe với qui mô nhỏ. Hy vọng trong năm 2013, chúng sẽ có dự án trao đổi mua bán với qui mô hoạt động lớn hơn so với hiện nay như có showroom hẳn hoi và đa dạng sản phẩm cho khách hàng lựa chọn.Hiện nay trang web BWM.VN cũng đã có cung cấp thông tin xe cũ đang được rao bán, ngoài các tính năng kỹ thuật của xe còn có thông số km qua sử dụng, giá bán ..</span>
7 Serie được các khách sạn 5 sao và tập đoàn lớn sử dụng
7-Zezzy : Cho tôi hỏi là trong suốt thời gian khá dài qua và đặc biệt là trong vài tháng gần đây trên diễn đàn có nhiều bài viết thu hút sự chú ý của đông đảo thành viên với nội dung phản ánh thái độ, chất lượng cung cấp dịch vụ hậu mãi, bảo trì bảo dưỡng và sữa chữa của BMW EA. Không biết BMW EA có lưu ý hay không? và liệu sau khi lưu ý thì đã có kế hoạch, giải pháp gì cụ thể để giải quyết triệt để vấn đề này hay không? ai cũng hiểu là dịch vụ hậu mãi là 1 trong những lý do lớn nhất khiến khách hàng đến và gắn bó với hãng, em nghĩ đây là điểm lớn nhất mà EA cần khắc phục ngay nếu muốn tăng doanh số bán hàng cũng như các lơi ích đi kèm.
(Mr. Steven) - Xin cảm ơn ý kiến đóng góp của các thành viên, trong 4 tháng vừa qua, chính tôi là người trực tiếp theo dõi từng bài viết phản ảnh của các thành viên BFC trên diễn đàn . Chúng tôi cũng đã giải quyết từng trường hợp phản ảnh để mang sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. Trong năm 2012, BMW toàn cầu và khu vực Châu Á cũng đã đưa ra chương trình BMW CSI Voice thông qua các hệ thống đóng góp ý kiến online và email. Trong năm 2013, chúng tôi cam đoan sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ BMW luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì thế chúng tôi có sẽ làm việc cùng BFC để giải đáp và giải quyết từng trường hợp phản ánh, điều này cũng sẽ rất quan trọng cho chúng tôi có thể tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
8-MoonRiver : -Năm 2013 dự kiến sẽ khó khăn hơn, vậy Euro Auto có chính sách hỗ trợ thế nào để kích cầu tiêu dùng trong năm mới ?
(Mr. Thảo) Theo đánh giá của Euro Auto thì năm 2013 sẽ tốt hơn 2012. Đón chào năm mới 2013, Euro Auto đã có chương trình BMW mới, Xăng đầy, Tết an khang đối X Series, GT và Cab sẽ được hỗ trợ 2.013 lít xăng.</span>
-Gara sữa chữa của EA chỉ có một, EA có dự định mở thêm hoặc uỷ quyền cho gara nào khác (làm những công việc bảo trì duy tu….còn EA tập trung sửa chữa lớn…) để cải thiện thời gian sữa chữa bảo trì cho khách hàng không? Chương trình booking trước tuy hiệu quả nhưng chỉ cho phép khách hàng lựa chọn thời gian hợp lý chưa chưa cải thiện về mặt thời gian sữa chữa.
(Mr. Steven) -Trong tháng 9 năm 2012, chúng tôi sử dụng chương trình “Fast Lane Service” áp dụng cho các xe bảo hành, bảo trì sửa chữa với thời gian dưới 2 tiếng. Theo đánh giá của chúng tôi trong vòng 6 tháng qua, hệ thống booking đã hoạt động hiểu quả nhiều so với trước đây. Trong năm 2013, chúng tôi sẽ có hệ thống quản lý dịch vụ hoàn toàn mới có kết nối đến hệ thống đặt hẹn trước, tôi hy vọng hệ thống mới sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn đến các khách hàng.
(Mr. Steven) Theo kế hoạch công ty trong năm 2013, các khách hàng mới mua xe BMW sau 1 tháng sẽ được mời tham dự khóa hướng dẫn các tiện ích sử dụng trên xe BMW và khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể về các tính năng và chương trình của dòng xe họ đang sử dụng, giúp cho khách hàng sử dụng xe hiệu quả nhất và giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật liên quan đến xe. Chương trình mang tến BMW Training session, Khách hàng mới mua xe sẽ được gửi thư mời, các khách hàng đã sử dụng xe trước đây có thể gọi điện để đăng ký tham gia theo số 0903909830. Chương trình này được sự phối hợp tổ chức giữa chuyên gia huấn luyện của BMW và bộ phận hậu mãi cũng như các đối tác của chúng tôi.
-Câu lạc bộ những người yêu và dùng xe BMW cũng đã có, tuy còn rất nhỏ, nhưng theo xu thế ở các nước đã phát triển thì có thể ngày càng lớn mạnh. EA là đại diện của BMW tại VN, EA có dự định sẽ tham gia để phát triển câu lạc bộ này không? Nếu có thì bao giờ và cách tiếp cận như thế nào?
(Mr. Thảo) -Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động của chi hội BFC, tuy nhiên nếu các thành viên CLB có kế hoạch hoạt động trong năm 2013, chúng tôi sẽ xem xét cùng đồng hành cùng các chương trình của các bạn.
(Mr. Steven) - Xin cảm ơn ý kiến đóng góp của các thành viên, trong 4 tháng vừa qua, chính tôi là người trực tiếp theo dõi từng bài viết phản ảnh của các thành viên BFC trên diễn đàn . Chúng tôi cũng đã giải quyết từng trường hợp phản ảnh để mang sự hài lòng tuyệt đối đến khách hàng. Trong năm 2012, BMW toàn cầu và khu vực Châu Á cũng đã đưa ra chương trình BMW CSI Voice thông qua các hệ thống đóng góp ý kiến online và email. Trong năm 2013, chúng tôi cam đoan sự thỏa mãn của khách hàng về dịch vụ BMW luôn là ưu tiên hàng đầu của chúng tôi, vì thế chúng tôi có sẽ làm việc cùng BFC để giải đáp và giải quyết từng trường hợp phản ánh, điều này cũng sẽ rất quan trọng cho chúng tôi có thể tiếp xúc trực tiếp với khách hàng.
(Mr. Thảo) Theo đánh giá của Euro Auto thì năm 2013 sẽ tốt hơn 2012. Đón chào năm mới 2013, Euro Auto đã có chương trình BMW mới, Xăng đầy, Tết an khang đối X Series, GT và Cab sẽ được hỗ trợ 2.013 lít xăng.</span>
-Gara sữa chữa của EA chỉ có một, EA có dự định mở thêm hoặc uỷ quyền cho gara nào khác (làm những công việc bảo trì duy tu….còn EA tập trung sửa chữa lớn…) để cải thiện thời gian sữa chữa bảo trì cho khách hàng không? Chương trình booking trước tuy hiệu quả nhưng chỉ cho phép khách hàng lựa chọn thời gian hợp lý chưa chưa cải thiện về mặt thời gian sữa chữa.
(Mr. Steven) -Trong tháng 9 năm 2012, chúng tôi sử dụng chương trình “Fast Lane Service” áp dụng cho các xe bảo hành, bảo trì sửa chữa với thời gian dưới 2 tiếng. Theo đánh giá của chúng tôi trong vòng 6 tháng qua, hệ thống booking đã hoạt động hiểu quả nhiều so với trước đây. Trong năm 2013, chúng tôi sẽ có hệ thống quản lý dịch vụ hoàn toàn mới có kết nối đến hệ thống đặt hẹn trước, tôi hy vọng hệ thống mới sẽ cung cấp dịch vụ tốt hơn đến các khách hàng.
(Mr. Thanh) chia sẻ thêm, với số lượng bán xe BMW mỗi năng một tăng nhưng xưởng dịch vụ vẫn chưa thay đổi, không chỉ quá tải ở Tp.HCM mà HN cũng gặp trường hợp tương tự. Theo kế hoạch của Euto sẽ phát triển thêm xưởng dịch vụ để tương xứng với số lượng xe BMW tại Việt Nam.
-Số lượng xe BMW được dùng tại VN ngày càng tăng, rất nhiều người phải tự lập nhóm với nhau để trao đổi kinh nghiệm sử dụng, bảo trì…EA có dự định tham gia với tư cách dạng technical authority để tư vấn và trả lời khúc mắc cho người sử dụng không?(Mr. Steven) Theo kế hoạch công ty trong năm 2013, các khách hàng mới mua xe BMW sau 1 tháng sẽ được mời tham dự khóa hướng dẫn các tiện ích sử dụng trên xe BMW và khách hàng sẽ được hướng dẫn cụ thể về các tính năng và chương trình của dòng xe họ đang sử dụng, giúp cho khách hàng sử dụng xe hiệu quả nhất và giải đáp các thắc mắc về kỹ thuật liên quan đến xe. Chương trình mang tến BMW Training session, Khách hàng mới mua xe sẽ được gửi thư mời, các khách hàng đã sử dụng xe trước đây có thể gọi điện để đăng ký tham gia theo số 0903909830. Chương trình này được sự phối hợp tổ chức giữa chuyên gia huấn luyện của BMW và bộ phận hậu mãi cũng như các đối tác của chúng tôi.
(Mr. Thảo) -Chúng tôi sẵn sàng hỗ trợ các hoạt động của chi hội BFC, tuy nhiên nếu các thành viên CLB có kế hoạch hoạt động trong năm 2013, chúng tôi sẽ xem xét cùng đồng hành cùng các chương trình của các bạn.
10-Haivnet: Tôi thấy đường xá ở VN phù hợp với dòng BMW seri đầu 1 lắm mà hầu như lại ko thấy ai đi vậy nhỉ??? Kiểu dáng đẹp, tốn ít nhiên liệu giá cả cũng ok mà???
(Mr. Thảo) Chúng tôi cũng đã có các cuộc khảo sát đối vói người tiêu dùng tại Việt Nam để cân nhắc đưa dòng xe 1 về VN, ở thị trường nước ngoài xe là một phương tiện đi lại nhưng Việt Nam là biểu hiện của sự đẳng cấp, ngoài ra dòng xe 1 cũng không rẻ như mọi người mong đợi vì thế chúng tôi chỉ giới thiệu dòng 3 Serie là dòng xe đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chi hội trưởng & chi hội phó BFC
12-Windrider: Các vấn đề về chất lượng dịch vụ sau bán hàng đang là vấn đề được nhiều người, bao gồm cả những người đang sử dụng sản phẩm của BMW và những người đang tham khảo và chuẩn bị mua xe, quan tâm. Cụ thể như sau: - Thái độ phục vụ của nhân viên tại các showroom của EA không tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng.
(Mr. Thảo) -Trong thời điểm kinh doanh khó khăn như hiện nay thì việc khách hàng có nhu cầu mua xe BMW là điều rất đáng trân trọng, nhân viên kinh doanh của Euro Auto luôn được đào tạo chuyên nghiệp để tư vấn và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng khi có nhu cầu mua xe. Về phản ảnh của bạn chúng tôi sẽ tiếp thu và sẽ nhắc nhở đến các nhân viên kinh doanh nhằm đem lại phong cách dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
- Thời gian làm bảo trì bảo dưỡng (có khi qua ngày) và sữa chữa, đồng sơn (có khi mất cả tháng) quá lâu. (đã trả lời thành viên Moonrive về dịch vụ)
- Phương trâm "chỉ thay thế, ko sửa" gây thiệt hại cho khách hàng.
(Mr. Steven) Việc thay thế các thiết phu tùng là chính sách toàn cầu của công ty nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất và an toàn tuyệt đối với khách hàng sử dụng xe BWM. Những sản phẩm sữa chữa lại hay độ chế không đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.
(Mr. Thống) Euro Auto là đơn vị kinh doanh chính hãng, các thiết bị phụ tùng nhập khẩu cũng được kê khai và đóng thuế đầy đủ, vì thế không thể so sách giá phụ tùng so với các đơn vị nhập khẩu không chính hãng, ngoài ra người tiêu dùng còn được chính sách bảo hành chính hãng khi với phụ tùng thay thế khi sử dụng dịch vụ của Euro Auto. Đối với các phụ tùng không có sẵn ở Việt Nam thường mất 7-10 ngày để nhập khẩu trực tiếp từ tổng kho được đặt ở Malaysia, khi hàng không có sẵn từ tổng kho, phải đặt tại BMW AG ở (có sẵn), mất khoảng 3 tuần đến 1 tháng, trong hợp BMW AG ở Đức không có sẵng hàng và phải đặt sản xuất thì mất từ 2-3 tháng.
(Mr. Thảo) Chúng tôi cũng đã có các cuộc khảo sát đối vói người tiêu dùng tại Việt Nam để cân nhắc đưa dòng xe 1 về VN, ở thị trường nước ngoài xe là một phương tiện đi lại nhưng Việt Nam là biểu hiện của sự đẳng cấp, ngoài ra dòng xe 1 cũng không rẻ như mọi người mong đợi vì thế chúng tôi chỉ giới thiệu dòng 3 Serie là dòng xe đẳng cấp phù hợp với nhu cầu của người tiêu dùng Việt Nam.
Chi hội trưởng & chi hội phó BFC
12-Windrider: Các vấn đề về chất lượng dịch vụ sau bán hàng đang là vấn đề được nhiều người, bao gồm cả những người đang sử dụng sản phẩm của BMW và những người đang tham khảo và chuẩn bị mua xe, quan tâm. Cụ thể như sau: - Thái độ phục vụ của nhân viên tại các showroom của EA không tạo cảm giác thân thiện, thoải mái cho khách hàng.
(Mr. Thảo) -Trong thời điểm kinh doanh khó khăn như hiện nay thì việc khách hàng có nhu cầu mua xe BMW là điều rất đáng trân trọng, nhân viên kinh doanh của Euro Auto luôn được đào tạo chuyên nghiệp để tư vấn và giải đáp các thắc mắc đến khách hàng khi có nhu cầu mua xe. Về phản ảnh của bạn chúng tôi sẽ tiếp thu và sẽ nhắc nhở đến các nhân viên kinh doanh nhằm đem lại phong cách dịch vụ tốt nhất đến với khách hàng.
- Thời gian làm bảo trì bảo dưỡng (có khi qua ngày) và sữa chữa, đồng sơn (có khi mất cả tháng) quá lâu. (đã trả lời thành viên Moonrive về dịch vụ)
- Phương trâm "chỉ thay thế, ko sửa" gây thiệt hại cho khách hàng.
(Mr. Steven) Việc thay thế các thiết phu tùng là chính sách toàn cầu của công ty nhằm đem lại chất lượng và dịch vụ tốt nhất và an toàn tuyệt đối với khách hàng sử dụng xe BWM. Những sản phẩm sữa chữa lại hay độ chế không đáp ứng tiêu chuẩn toàn cầu của BMW.
-Giá cả vật tư phụ tùng quá cao. Thường xuyên mất thời gian để đặt hàng nhập về. (Mr. Thống) Euro Auto là đơn vị kinh doanh chính hãng, các thiết bị phụ tùng nhập khẩu cũng được kê khai và đóng thuế đầy đủ, vì thế không thể so sách giá phụ tùng so với các đơn vị nhập khẩu không chính hãng, ngoài ra người tiêu dùng còn được chính sách bảo hành chính hãng khi với phụ tùng thay thế khi sử dụng dịch vụ của Euro Auto. Đối với các phụ tùng không có sẵn ở Việt Nam thường mất 7-10 ngày để nhập khẩu trực tiếp từ tổng kho được đặt ở Malaysia, khi hàng không có sẵn từ tổng kho, phải đặt tại BMW AG ở (có sẵn), mất khoảng 3 tuần đến 1 tháng, trong hợp BMW AG ở Đức không có sẵng hàng và phải đặt sản xuất thì mất từ 2-3 tháng.
13-Tuxedo: Các thành viên BFC của Otosaigon muốn EA tiếp tục chương tình giảm 10% khi thay Part như đã từng được áp dụng . Xin EA vui lòng cho biết quan điểm và hành động của EA về đề nghị này.
(Mr. Steven) BMW là thương hiệu cao cấp toàn cầu, chúng tôi luôn đối sử các khách hàng sử dụng xe BMW giống nhau, vì thế sẽ có sự phân biệt khi chúng tôi có chính sách giảm giá đối với các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng các hoạt động của các thành viên CLB sử dụng xe BMW và hy vọng chúng tôi sẽ có các chương trình hỗ trợ đặc biệt trong các hoạt động của các thành viên chi hội BFC trong năm 2013.
</span>
Thay mặt cho các thành viên OS, BFC xin cảm ơn Ban Giám Đốc Euro Auto đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi của thành viên OS
Hy vọng trong năm 2013, BMW Euro Auto sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ các hoạt động cho chi hội BFC
(Mr. Steven) BMW là thương hiệu cao cấp toàn cầu, chúng tôi luôn đối sử các khách hàng sử dụng xe BMW giống nhau, vì thế sẽ có sự phân biệt khi chúng tôi có chính sách giảm giá đối với các khách hàng của chúng tôi. Chúng tôi rất trân trọng các hoạt động của các thành viên CLB sử dụng xe BMW và hy vọng chúng tôi sẽ có các chương trình hỗ trợ đặc biệt trong các hoạt động của các thành viên chi hội BFC trong năm 2013.
Thay mặt cho các thành viên OS, BFC xin cảm ơn Ban Giám Đốc Euro Auto đã dành thời gian để trả lời các câu hỏi của thành viên OS
Hy vọng trong năm 2013, BMW Euro Auto sẽ có nhiều chính sách hỗ trợ các hoạt động cho chi hội BFC
JBL.WWE nói:
Ông Moonriver này đẹp giai quá nhỉ, phong cách áo sơ mi quần tây, giày vải này ảnh hưởng theo trào lưu nào mà nhìn style quá
Em lại ấn tượng với Bác Tư Xe Đò , mặt bác ấy nhìn gian kh6ng chịu được