Theo như chủ trương EA muốn đem đến nhiều lợi ích hơn và công bằng cho tất cả khách hàng nên chương trình này sẽ ngưng trong năm nay, nhưng vẫn có thể mở lại trong tương lai và Steve cam đoan rằng EA sẽ có cải tiến trong việc phục vụ khách hàng cũng như những dịch vụ after sales.325i2008 nói:Trưởng chi + Phó chi đẹp giai vãi. Vậy là năm nay ko có vụ giảm 10% parts cho mem BFC hả các bác?
Làm gì có chuyện BMW bảo hành 2 năm là chính sách toàn cầu! Thị trường Mỹ và ngay cả Malaysia gần ta cũng bảo hành "factory warranty" là 3 năm, chỉ mỗi Việt năm ta là 2 năm thôi! Giờ cũng bỏ luôn option theo km luôn thì phải!
Lúc đó các bác mở cái Ipad lên google và cho Euro xem tại chỗ luôn thì hay nhỉ!
Lúc đó các bác mở cái Ipad lên google và cho Euro xem tại chỗ luôn thì hay nhỉ!
Malay là hub của BMW ở ĐNA hay châu á mình luôn đó, tất nhiên chính sách của nó sẽ tốt hơn chút, nhưng chưa chắc cái 3 năm/60.000km nó ngon hay 2 năm/unlimited km của VN ngon hơn!
EA cũng đang tiến hành xem xem dạng extended warranty như mấy đối thủ kia, em nghĩ cũng sẽ sớm có thôi, cái phần này dễ mà, chỉ cần bán phần này qua bảo hiểm là xong.
EA cũng đang tiến hành xem xem dạng extended warranty như mấy đối thủ kia, em nghĩ cũng sẽ sớm có thôi, cái phần này dễ mà, chỉ cần bán phần này qua bảo hiểm là xong.
tình hình vẫn chưa thân thiện với BFC lắm. BFC chưa mạnh vì chưa có tiếng nói ảnh hưởng tới EA.
* cái quan trọng và nhiều tranh cãi nhất về dịch vụ hậu mãi chả lời chung chung ngắn ngủn. năm 2013 thì ( HỨA GIẢI QUYẾT ) còn những trường hợp vừa rồi thì xí xoá cho qua năm cũ
* cái quan trọng và nhiều tranh cãi nhất về dịch vụ hậu mãi chả lời chung chung ngắn ngủn. năm 2013 thì ( HỨA GIẢI QUYẾT ) còn những trường hợp vừa rồi thì xí xoá cho qua năm cũ
BMW s3 nói:BFC chẳng giải quyết được vấn đề gì cho ae.
Mario_Bui nói:tình hình vẫn chưa thân thiện với BFC lắm. BFC chưa mạnh vì chưa có tiếng nói ảnh hưởng tới EA.
* cái quan trọng và nhiều tranh cãi nhất về dịch vụ hậu mãi chả lời chung chung ngắn ngủn. năm 2013 thì ( HỨA GIẢI QUYẾT ) còn những trường hợp vừa rồi thì xí xoá cho qua năm cũ
Trong buổi họp mặt bác Steven đã chia sẽ rất quan tâm đến các phản ánh của các thành viên OS và cũng dành nhiều thời gian xem qua từng bài bình luận đóng góp ý kiến, phản ảnh của các thành viên. Việc thay đổi hệ thống hay cải thiện dịch vụ cũng không thể nào giải quyết được số lượng xe đến dich vụ ngày càng nhiều, điều quan trọng EA phải có kế hoạch xây dựng xưởng dịch vụ tương xứng với số lượng xe BMW được bán ra trong những năm vừa qua.
Cũng xin chia sẽ với các bác chuyện "bên lề", hầu hết 70-75% khách hàng đến làm dịch vụ là tài xế, mà tài xế họ chả quan tâm mất đến chất lượng dịch vụ và thường đến làm theo yêu cầu của công ty hay của chủ xe chính điều này đã làm cho các nhân viên dịch vụ có thể lơ là trong vấn đề chất lượng dịch vụ ...
Hy vọng lần sau bác BFC nào có bất kỳ phản ánh có thể liên hệ trực tiếp với bác Steven này..
Nhân buổi họp, bác này kheo chiếc BIM của mình cho bác HT BFC..
Nhìn chiếc xe độ của dân Tây khá đơn giản nhưng đẹp... chỉ có người dùng hàng hiệu mới đánh giá cái chất của xe độ
em có thắc mắc 1 xíu là bản sprot và bản thường bên đức chỉ chênh nhau có 1000£ nhưng tại sao về tới việt nam lại lên tới 130tr thậm chí có nơi báo giá em tới 200tr ( ((