Chào bác, em mua Mit vì có người đang dùng Mit chỉ cho em biết ưu, khuyết điểm của Mit, các ưu điểm đó phù hợp với nhu cầu của em nên em mua. Sau đó em còn " dụ" được thắng em mua Mit nữa đó. Theo nhận định cá nhân của em thì người chưa sở chiếc ô tô nào thì khó nhận ra hết các ưu, khuyết điểm của một số dòng xe mà mình quan tâm để có thể cân nhắc xem nó có phù hợp, thực sự hữu dụng với nhu cầu của mình hay không. Đa phần sẽ bị thu hút và chọn mua bởi kiểu dáng, tiện nghi về giải trí, tính phổ biến của thương hiệu, giá cả phù hợp với dự toán. Mà nói thật thì kiểu dáng của Mit yêu dấu đâu có bắt mắt, tiện nghi giải trí thì khỏi bàn, thương hiệu thì nhìn cách VNS làm marketing thì biết rồi. Em nghĩ nếu bác @manhcuong có tham gia thì chưa chắc bác mua xe PS mới nhưng có khả năng bác @manhcuong tư vấn các fan của bác mua PS.VSM chỉ cố kiếm thêm khách chứ mấy bác mua PS rồi nếu tham gia liệu các bác có mua thêm không?
Mấy a hội mít toàn mua xe cũ ko mà đoif này nọ ( hãng cài người trong hội) nên biết rõ. Cũng đúng thôi a mua xe cũ có lợi gì cho người a đâu. E dọt.............
Bác này nói chuẩn cứ như đọc được suy nghĩ của Mit nhỉ
Xe giữ giá là một ưu điểm sống còn của các hiệu xe nói chung. Mit có thẻ làm tốt hơn nhiều, mà không tốn kinh phí.Bác này nói chuẩn cứ như đọc được suy nghĩ của Mit nhỉ
Dạ , em mới mua chiếc này cho ông anh , đừng có hỏi tại sao không mua Mit nhoé?có cần chứng minh , biện minh gì nữa k ? lừa tình thì bán được 1 chiếc thui...VSM chỉ cố kiếm thêm khách chứ mấy bác mua PS rồi nếu tham gia liệu các bác có mua thêm không?
[xtable=skin1|734x@]
{tbody}
{tr}
{td=93x@} {/td}
{td=colspan:8|539x@}TPHCM, ngày 10 tháng 06 năm 2014{/td}
{td=102x@} {/td}
{/tr}
{tr}
{td=colspan:10}BẢNG DỰ TRÙ CHI PHÍ ĐĂNG KÝ XE{/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Kính Gởi :{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Loại xe :{/td}
{td=colspan:2}Tucson 2.0{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}Giá Bán :{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}910,000,000{/td}
{td}VND{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}STT{/td}
{td=colspan:6}CÁC KHOẢN LỆ PHÍ{/td}
{td=colspan:2}THÀNH TIỀN{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}1{/td}
{td=colspan:2}Thuế trước bạ{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}91,000,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}2{/td}
{td=colspan:2}Lệ phí đăng ký{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}2,000,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}3{/td}
{td=colspan:2}Lệ phí đăng kiểm{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}340,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}4{/td}
{td=colspan:3}Phí bảo trì đường bộ{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}1,560,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}5{/td}
{td=colspan:5}Bảo hiểm trách nhiện dân sự + người ngồi xe{/td}
{td} {/td}
{td}487,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}6{/td}
{td=colspan:4}Bảo hiểm vật chất xe ( 1 năm ){/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}15,015,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td}7{/td}
{td=colspan:4}Dịch vụ đăng ký (lấy số theo thứ tự ){/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}2,000,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:3}Tổng cộng chi phí đăng ký{/td}
{td} {/td}
{td}112,402,000{/td}
{td}VND{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td=colspan:4}PHƯƠNG THỨC TRẢ THẲNG{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}Tiền Xe{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}910,000,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:2}Chi phí đăng ký{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}112,402,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:2}Tổng Cộng{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}1,022,402,000{/td}
{td}VND{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td=colspan:5}PHƯƠNG THỨC TRẢ QUA NGÂN HÀNG{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:2}Vay NH{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}500,000,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:2}Trả trước{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}410,000,000{/td}
{td}(1){/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:2}Chi phí đăng ký{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}112,402,000{/td}
{td}(2){/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:2}Tiền đặt cọc{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td}20,000,000{/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td=colspan:3}Tổng Cộng (1) + (2) - (3){/td}
{td} {/td}
{td}502,402,000{/td}
{td}VND{/td}
{td} {/td}
{/tr}
{tr}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{td} {/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Chiếc này cũng màu trắng , Huyndai An Sương .
[BCOLOR=transparent]Thông Tin Tư Vấn [/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]Công Ty Cổ Phần Ôtô An Sương[/BCOLOR]
[BCOLOR=transparent]Địa Chỉ: [BCOLOR=transparent]113 Trường Chinh, P.Tân Thới Nhất, Quận 12, Tp.Hcm[/BCOLOR][/BCOLOR]
Chỉnh sửa cuối:
VSM chỉ cố kiếm thêm khách chứ mấy bác mua PS rồi nếu tham gia liệu các bác có mua thêm không?
Ở nước ngoài và ngay cả trong nước, các đại lý luôn chiết khấu một ít cho người giới thiệu mua sản phẩm; nhưng Mit khong làm điều này. Đây là sai lầm rất đáng nói.Chào bác, em mua Mit vì có người đang dùng Mit chỉ cho em biết ưu, khuyết điểm của Mit, các ưu điểm đó phù hợp với nhu cầu của em nên em mua. Sau đó em còn " dụ" được thắng em mua Mit nữa đó. Theo nhận định cá nhân của em thì người chưa sở chiếc ô tô nào thì khó nhận ra hết các ưu, khuyết điểm của một số dòng xe mà mình quan tâm để có thể cân nhắc xem nó có phù hợp, thực sự hữu dụng với nhu cầu của mình hay không. Đa phần sẽ bị thu hút và chọn mua bởi kiểu dáng, tiện nghi về giải trí, tính phổ biến của thương hiệu, giá cả phù hợp với dự toán. Mà nói thật thì kiểu dáng của Mit yêu dấu đâu có bắt mắt, tiện nghi giải trí thì khỏi bàn, thương hiệu thì nhìn cách VNS làm marketing thì biết rồi. Em nghĩ nếu bác @manhcuong có tham gia thì chưa chắc bác mua xe PS mới nhưng có khả năng bác @manhcuong tư vấn các fan của bác mua PS.
Người không hài lòng thì nói ra , người hài lòng thì kệ, không giới thiệu người khác mất công. Nên tữ xuae giờ Mit luon mang tiếng xấu.
Nhân câu chuyện có bác Bikitty hỏi trên diễn đàn psc.vn về chương trình " Chinh phục Việt Nam cùng Pajero Sport"
Bác Army có chia sẻ :
Tại sao đại diện Ngôi sao thường lờ PSC tại các chương trình thử e Pajero sport? Các bác hãy so sánh chiếc xe của mình với xe mới sẽ ra câu trả lời.
Khi sắm được PS cảm thấy phù hợp và trong thời gian đầu không ai lăn tăn gì cả.
Nhưng khi gặp xe của PSC thì thấy rất ngạc nhiên vì cũng là PS mà sao xe mình cứ thấy thiếu thiếu, yếu yếu, và phát hiện ra mình đã bị cắt đi rất nhiều tiện ích của PS khi mua chiếc xe lắp ráp tại VN.
Thế là lao vào độ, đẽo, gọt, lắp v.v.... Cảm thấy thiếu quá nhiều thứ. Thiếu đồ, thiếu xèng, thiếu thời gian mang xe đi độ lại. Khổ thân các bác trong PSC lao tâm khổ tứ, nghiền ngẫm ngày đêm để tìm phương án nâng cấp chiếc xe đã trót rước về nhà. Con cười, Gấu mắng cũng đành nín nhịn không dám kêu ca về sự trót dại của mình. Ấm ức không biết bày tỏ cùng ai, chỉ biết mong mỏi làm sao đến một ngày nâng tầm PS lên bằng bạn bằng bè, bằng anh Phò tun. Đồ theo xe lởm, mang vào hãng thay thế cũng chẳng khá hơn mà lại phải treo xe vài tháng. Có bác thay giảm xóc mà đến giờ đã thấy hãng trả cho đâu. Trong cái khó ló cái khôn. Một số bác dũng cảm vác bao tải xèng xuất ngoại mua đồ về cho PSC độ đẽo. Tiền bạc dần dần đội nón ra đi. Ngoảnh đi ngoảnh lại có bác đi PS kéo theo sau cả chiếc Morning. Có bác làm ngăn kéo bàn 2 lớp, nhịn ăn sáng giấu bà Cả cất tiền vào đó để có xèng nuôi dưỡng em PS cong mông. Kết quả là các xe trong PSC đến nay đã tàm tạm, có thể bám theo các anh Toy trong các cuộc khẩu chiến đồng bằng.
Nếu bây giờ Vinastar mời các bác đến dự lễ thử PS mới, các bác mang dàn xe tăng của PSC đến, dân tình nhận ra rằng những chiếc xe PS mỹ miều đang gạ bán kia còn phải tốn lúa lắm mới được bằng xe các bác, thử hỏi còn ai dám mua PS mới đời 2015 nữa???
Cho nên Vinastar không muốn nhớ đến PSC là có lý do của họ.
http://psc.vn/forum/showthread.php?t=1815&page=2
Bác Army có chia sẻ :
Tại sao đại diện Ngôi sao thường lờ PSC tại các chương trình thử e Pajero sport? Các bác hãy so sánh chiếc xe của mình với xe mới sẽ ra câu trả lời.
Khi sắm được PS cảm thấy phù hợp và trong thời gian đầu không ai lăn tăn gì cả.
Nhưng khi gặp xe của PSC thì thấy rất ngạc nhiên vì cũng là PS mà sao xe mình cứ thấy thiếu thiếu, yếu yếu, và phát hiện ra mình đã bị cắt đi rất nhiều tiện ích của PS khi mua chiếc xe lắp ráp tại VN.
Thế là lao vào độ, đẽo, gọt, lắp v.v.... Cảm thấy thiếu quá nhiều thứ. Thiếu đồ, thiếu xèng, thiếu thời gian mang xe đi độ lại. Khổ thân các bác trong PSC lao tâm khổ tứ, nghiền ngẫm ngày đêm để tìm phương án nâng cấp chiếc xe đã trót rước về nhà. Con cười, Gấu mắng cũng đành nín nhịn không dám kêu ca về sự trót dại của mình. Ấm ức không biết bày tỏ cùng ai, chỉ biết mong mỏi làm sao đến một ngày nâng tầm PS lên bằng bạn bằng bè, bằng anh Phò tun. Đồ theo xe lởm, mang vào hãng thay thế cũng chẳng khá hơn mà lại phải treo xe vài tháng. Có bác thay giảm xóc mà đến giờ đã thấy hãng trả cho đâu. Trong cái khó ló cái khôn. Một số bác dũng cảm vác bao tải xèng xuất ngoại mua đồ về cho PSC độ đẽo. Tiền bạc dần dần đội nón ra đi. Ngoảnh đi ngoảnh lại có bác đi PS kéo theo sau cả chiếc Morning. Có bác làm ngăn kéo bàn 2 lớp, nhịn ăn sáng giấu bà Cả cất tiền vào đó để có xèng nuôi dưỡng em PS cong mông. Kết quả là các xe trong PSC đến nay đã tàm tạm, có thể bám theo các anh Toy trong các cuộc khẩu chiến đồng bằng.
Nếu bây giờ Vinastar mời các bác đến dự lễ thử PS mới, các bác mang dàn xe tăng của PSC đến, dân tình nhận ra rằng những chiếc xe PS mỹ miều đang gạ bán kia còn phải tốn lúa lắm mới được bằng xe các bác, thử hỏi còn ai dám mua PS mới đời 2015 nữa???
Cho nên Vinastar không muốn nhớ đến PSC là có lý do của họ.
http://psc.vn/forum/showthread.php?t=1815&page=2
Nguy hiểm vãi !Nhân câu chuyện có bác Bikitty hỏi trên diễn đàn psc.vn về chương trình " Chinh phục Việt Nam cùng Pajero Sport"
Bác Army có chia sẻ :
Tại sao đại diện Ngôi sao thường lờ PSC tại các chương trình thử e Pajero sport? Các bác hãy so sánh chiếc xe của mình với xe mới sẽ ra câu trả lời.
Khi sắm được PS cảm thấy phù hợp và trong thời gian đầu không ai lăn tăn gì cả.
Nhưng khi gặp xe của PSC thì thấy rất ngạc nhiên vì cũng là PS mà sao xe mình cứ thấy thiếu thiếu, yếu yếu, và phát hiện ra mình đã bị cắt đi rất nhiều tiện ích của PS khi mua chiếc xe lắp ráp tại VN.
Thế là lao vào độ, đẽo, gọt, lắp v.v.... Cảm thấy thiếu quá nhiều thứ. Thiếu đồ, thiếu xèng, thiếu thời gian mang xe đi độ lại. Khổ thân các bác trong PSC lao tâm khổ tứ, nghiền ngẫm ngày đêm để tìm phương án nâng cấp chiếc xe đã trót rước về nhà. Con cười, Gấu mắng cũng đành nín nhịn không dám kêu ca về sự trót dại của mình. Ấm ức không biết bày tỏ cùng ai, chỉ biết mong mỏi làm sao đến một ngày nâng tầm PS lên bằng bạn bằng bè, bằng anh Phò tun. Đồ theo xe lởm, mang vào hãng thay thế cũng chẳng khá hơn mà lại phải treo xe vài tháng. Có bác thay giảm xóc mà đến giờ đã thấy hãng trả cho đâu. Trong cái khó ló cái khôn. Một số bác dũng cảm vác bao tải xèng xuất ngoại mua đồ về cho PSC độ đẽo. Tiền bạc dần dần đội nón ra đi. Ngoảnh đi ngoảnh lại có bác đi PS kéo theo sau cả chiếc Morning. Có bác làm ngăn kéo bàn 2 lớp, nhịn ăn sáng giấu bà Cả cất tiền vào đó để có xèng nuôi dưỡng em PS cong mông. Kết quả là các xe trong PSC đến nay đã tàm tạm, có thể bám theo các anh Toy trong các cuộc khẩu chiến đồng bằng.
Nếu bây giờ Vinastar mời các bác đến dự lễ thử PS mới, các bác mang dàn xe tăng của PSC đến, dân tình nhận ra rằng những chiếc xe PS mỹ miều đang gạ bán kia còn phải tốn lúa lắm mới được bằng xe các bác, thử hỏi còn ai dám mua PS mới đời 2015 nữa???
Cho nên Vinastar không muốn nhớ đến PSC là có lý do của họ.
http://psc.vn/forum/showthread.php?t=1815&page=2