13 năm dùng con xe toàn thay bình GS-90Ah giá loanh quanh 1,5-1,6tr bảo hành 6 tháng. Ngày đi khoảng 1h trong phố. Bình nào ngắn nhất là 2,5 năm, dài là 3,5 năm là thay (thay ngay khi có hiện tượng đề dài mới nổ). Acquy Tuflong 90Ah giá tận 4tr, đắt hơn gấp đôi GS liệu có thọ được 5 năm với tần suất chạy như trên không nhỉ???
Tính ra hơn gấp đôi mà chưa chắc trụ đc quá 3,5 năm nữa ah.13 năm dùng con xe toàn thay bình GS-90Ah giá loanh quanh 1,5-1,6tr bảo hành 6 tháng. Ngày đi khoảng 1h trong phố. Bình nào ngắn nhất là 2,5 năm, dài là 3,5 năm là thay (thay ngay khi có hiện tượng đề dài mới nổ). Acquy Tuflong 90Ah giá tận 4tr, đắt hơn gấp đôi GS liệu có thọ được 5 năm với tần suất chạy như trên không nhỉ???
Cứ mua Đồng Nai hay GS. giá rẻ do sx ở VN .Thuế má , nhân công rẻ. Ba cái bình này công nghệ 100 năm nay vẫn vậy .mua hàng sx ở VN cho công nhân nó còn có việc mà nó làm . Bình bền hay không do điều kiện mình vận hành . Mua thêm 1 bộ kích bình Pin Litiniuim và sợi dây câu bình 300k coi bộ hay hơn .
Tần suất của bác chạy thì gọi là lý tưởng để Bình Ắc Quy xài bền đó chứ. Xe càng ít chạy hay chạy thất thường thì càng nhanh hư bình.13 năm dùng con xe toàn thay bình GS-90Ah giá loanh quanh 1,5-1,6tr bảo hành 6 tháng. Ngày đi khoảng 1h trong phố. Bình nào ngắn nhất là 2,5 năm, dài là 3,5 năm là thay (thay ngay khi có hiện tượng đề dài mới nổ). Acquy Tuflong 90Ah giá tận 4tr, đắt hơn gấp đôi GS liệu có thọ được 5 năm với tần suất chạy như trên không nhỉ???
Bác nhanh và làm quá - mod cũng chuẩn bị Tết chứNnnnnnnnn nữa hả
Vâng, tôi chỉ đưa ra tần suất chạy để mọi người biết và đánh giá acquy tôi đang sử dụng thôi. Và qua đó muốn so sánh với acquy Tuflong nếu cùng điều kiện chạy thế sẽ được bao lâu.Tần suất của bác chạy thì gọi là lý tưởng để Bình Ắc Quy xài bền đó chứ. Xe càng ít chạy hay chạy thất thường thì càng nhanh hư bình.
Nhân tiện cũng nói, trong 13 năm chạy 1 con xe, duy nhất 1 lần phải câu bình do acquy theo xe chết hẳn. Trước đó là có hiện tượng đề dài và đề 1-2 phát mới nổ, rất đuối. Sau đó cứ đề dài mà acquy trên 2,5 năm là thay luôn nên không bao giờ phải câu bình. Có đợt đi công tác, xe để không 2 tháng mà về đề phát nổ ngay. Nhiều cụ cứ mua bình kích nổ có vẻ hơi thừa nếu chịu khó để ý đến xe. Ít khi acquy chết bất đắc kỳ tử lắm, trước khi toi lúc nào chẳng có hiện tượng, kể cả chết máy phát thì nó cũng báo bình đỏ mà (tôi bị 1 lần, đi thẳng vào gara thay luôn máy phát và không phải nằm).
Diễn đàn là sân chơi vào xem chơi giao lưu tìm hiểu vui mà, sống thoải mái bớt chi li tính toán đi ạ
acpuy nhật mà đọc cái tên cứ như tàu ý nhể, chắc lại tàu hóa rùi kkk(em đùa) sao kg thấy bán rộng rãi cho mn xài nhỉ