Hạng B2
23/9/14
380
294
63
38
:3dgian:mới đi test về sáng nay bên q7 ca fe Morri (đai lí Kim Thanh), phải nói là service của Honda cực kì tệ, quảng cáo rầm rộ uống cafe miễn phí, tặng quà khi lái thử mà ly trà đá còn không có để uống, nhân viên thì không nhiệt tình, làm cho có, chạy được 1 vòng ngắn là kêu quay về mà phải đông khách không nói đằng này vắng hoe, không bằng 1 góc Chevrolet với Mítubishi, nhân vièn nhiêt tình vui vẻ, nước uống đầy đủ mà chạy thử bao lâu tuỳ khách, chán Honda quá, dù có thích civic với CRV em cũng mua Outlander, dịch vụ không xứng tầm thương hiệu
 
Chỉnh sửa cuối:
  • Like
Reactions: hainam261
Tập Lái
9/8/12
9
0
1
46
TP. Hồ Chí Minh
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=182x@}
Honda ôtô Kim Thanh{/td}
{td=120x@}
27/12/2014{/td}
{td=488x@}
Café Mori, 303 đường 9A Khu Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Bác mod xử giùm tôi vụ này với. Chiều nay ra khu Trung Sơn, chẳng thấy vụ thử xe nào cả. Hỏi hotline Kim Thanh thì bảo không có tổ chức. Haizza
 
Hạng B2
23/9/14
380
294
63
38
[xtable=skin1]
{tbody}
{tr}
{td=182x@}
Honda ôtô Kim Thanh{/td}
{td=120x@}
27/12/2014{/td}
{td=488x@}
Café Mori, 303 đường 9A Khu Trung Sơn, Bình Chánh, Tp. HCM{/td}
{/tr}
{/tbody}
[/xtable]
Bác mod xử giùm tôi vụ này với. Chiều nay ra khu Trung Sơn, chẳng thấy vụ thử xe nào cả. Hỏi hotline Kim Thanh thì bảo không có tổ chức. Haizza
8h đến 12h à, mà khuyên bác cạch luôn honda đi, làm ăn như shit
 
Hạng D
15/7/13
1.045
598
113
Dịch vụ chăm sóc khách hàng của honda tệ quá vậy :eek: