Chiếc máy dầu 2.0 ngon thiệt, tăng tốc nhẹ nhàng, máy nổ rất êm, nếu là người lạ chắc sẽ ko nhận ra đang ngồi trên máy dầu. Vẫn còn 1 vài khuyết điểm nhỏ trên xe nhưng mình nghĩ ko đáng kể vì 9 người 10 ý. Mình nghĩ Ford nên cho ra nhiều dòng xe máy dầu hơn nữa vì ở VN máy dầu chính là thế mạnh độc tôn của Ford.
Cảm ơn Saigon Ford đã tổ chức buổi Test Drive này, nhờ đó mà em mới phát hiện được mình là một thiên tài đánh golf các bác ợ. Từ bé đến giờ em mới được cầm cái gậy đánh golf thế mà em "khẩy" 2 phát vào lỗ cả 2 luôn, ẵm liền giải thưởng là một chiếc cốc đun nước bằng cổng USB (hàng này hơi độc nhen).
Kế hoạch của em sau khi nhận Ford Focus là sẽ tìm con cọp gỗ (Tiger Woods) để thách đấu các bác thấy có được không ợ.
By the way, em tes thử 1.8MT và 1.8AT nói chung là rất tốt, lên 120k/h ngọt lịm, xe đầm chắc, hộp số AT chuyển khá êm, em chỉ thấy cái còi bấm hơi cứng . Với tầm tiền này chắc khó có em nào địch lại Focus. Các bác nên đăng ký nhanh kẻo Bộ tài chén lại nâng thuế nhập khẩu lên 91% rồi VAMA tát nước theo mưa cũng nâng giá xe lên đấy.
Lúc về em thấy có mấy bác dàn cảnh quay Focus hoành tráng lắm mà sao chưa thấy bác nào post lên nhỉ.
Kế hoạch của em sau khi nhận Ford Focus là sẽ tìm con cọp gỗ (Tiger Woods) để thách đấu các bác thấy có được không ợ.
By the way, em tes thử 1.8MT và 1.8AT nói chung là rất tốt, lên 120k/h ngọt lịm, xe đầm chắc, hộp số AT chuyển khá êm, em chỉ thấy cái còi bấm hơi cứng . Với tầm tiền này chắc khó có em nào địch lại Focus. Các bác nên đăng ký nhanh kẻo Bộ tài chén lại nâng thuế nhập khẩu lên 91% rồi VAMA tát nước theo mưa cũng nâng giá xe lên đấy.
Lúc về em thấy có mấy bác dàn cảnh quay Focus hoành tráng lắm mà sao chưa thấy bác nào post lên nhỉ.
Last edited by a moderator:
Em test xe máy dầu, lên ga bốc như vậy là ổn, tay lái hơi nặng nên cho cảm giác thật. Nhưng dàn nhựa ốp hông hơi bị xấu, không lót chổ để chân trái và cách âm không tốt. Dàn số 6 cấp tự động quá, khi qua chế độ thể thao rồi mà nó vẫn "tự động" nhiều hơn "chủ động" nên hay - dở tùy người, nhưng em thì không thích lắm vì muốn tự quyết hơn. Cám ơn bác Xe đạp đã dành cho OS những trãi nghiệm hữu ích và thực tế
Celica2000 nói:Em test xe máy dầu, lên ga bốc như vậy là ổn, tay lái hơi nặng nên cho cảm giác thật. Nhưng dàn nhựa ốp hông hơi bị xấu, không lót chổ để chân trái và cách âm không tốt. Dàn số 6 cấp tự động quá, khi qua chế độ thể thao rồi mà nó vẫn "tự động" nhiều hơn "chủ động" nên hay - dở tùy người, nhưng em thì không thích lắm vì muốn tự quyết hơn. Cám ơn bác Xe đạp đã dành cho OS những trãi nghiệm hữu ích và thực tế
Cuối giờ mình có chạy thử lại con máy dầu không thấy bị tình trạng như bác nói , số tự động sang số bình thường, còn chuyển sang S +- thì để số nào đi số đó, muốn lên số thì phải ấn cần số bác ạ
petrol nói:Celica2000 nói:Em test xe máy dầu, lên ga bốc như vậy là ổn, tay lái hơi nặng nên cho cảm giác thật. Nhưng dàn nhựa ốp hông hơi bị xấu, không lót chổ để chân trái và cách âm không tốt. Dàn số 6 cấp tự động quá, khi qua chế độ thể thao rồi mà nó vẫn "tự động" nhiều hơn "chủ động" nên hay - dở tùy người, nhưng em thì không thích lắm vì muốn tự quyết hơn. Cám ơn bác Xe đạp đã dành cho OS những trãi nghiệm hữu ích và thực tế
Cuối giờ mình có chạy thử lại con máy dầu không thấy bị tình trạng như bác nói , số tự động sang số bình thường, còn chuyển sang S +- thì để số nào đi số đó, muốn lên số thì phải ấn cần số bác ạ
Chắc ý bác ấy nói nó tự động xuống số khi tốc độ giảm???