Em nghĩ việc tài trợ để quảng cáo thương hiệu thì GM luôn đặt lên hàng đầu. Tuy nhiên xét thấy thực lực của chi hội không mạnh thì liệu họ dám?
Chơi nhiệt tình thì mới tạo ấn tượng cho nhà tài trợ bác ạ. Đừng trông vào tài trợ rồi mới chơi. Em luôn nghĩ vậy.
theo bác thì thế nào là chi hội không mạnh? GMFC vẫn có hoạt động sôi nổi và chương trình hàng năm, -muốn chơi nhiệt tình thì hãy vì quyền lợi của 2 bên, e nghĩ GM ko chú trọng thương hiệu hoặc nói thẳng họ thấy họ đang được hưởng lợi mà ko mất gì nên cứ tận dụng, ko thể bắt người tiêu dùng phải vì họ trước, một định nghĩa marketing đơn giản là quyền lợi của người quảng cáo ko thể đến sau lợi ích và lợi nhuận của 1 thương hiệu toàn cầu
nói cụ thể đã có hãng xe họ cung cấp xe,xăng...và yêu cầu xuyên Đông dương với chương trình quảng cáo cụ thể...chứ chẳng có ai làm ngược lại là bỏ tiền túi đi cho thật hoành tráng rồi khi về được 1 túi quà từ hãng
GMFC ko trông mong sự hoành tráng đến vậy, nhưng ở quy mô nhỏ hơn thì e thiết nghĩ trong tầm tay của GMVN