Mình hôm qua cũng leo vào chay thử cái bán tải .cũng khá ok xe khá rộng rãi máy êm hơn cái xe bán tải cũ của mình đã chạy 5 năm rùi .chỗ ngồi của người lái khá thoải mái .băng sau khoảng lùi lớn hơn ngồi tương đối thoải mái hơn Navara và ranger nhưng kém hơn triton .bù lại cái thùng sau khá rộng để chứa hàng .Máy móc theo cảm nhận sơ bộ là khá bốc ôm cua khá ổn định ít bị lắc đuôi .
-Bình điện tiêu chuẩn 55 ah nhưng có chỗ dự phòng để thay đổi bình lớn cỡ 120 ah được .
-Đèn pha có thể điều chỉnh góc ánh sáng từ trong xe
-Bố trí tap lô nhìn ổn .kể ra nếu được mềm hóa thì ngon hơn .
-Bộ nhíp và giảm xóc tuy chạy ko tải nhưng khá êm ko bị tưng xóc khi qua gở giảm trấn .
-Cái em ko thích là
1-cách phối mầu sắc của bộ nêm xe mầu kem nhìn chán kém tinh tế ko ăn nhập với các chi tiết mầu xám đen trong xe .
2-Bộ bánh xe nhìn bé quá .Mâm xe 17 khó kiếm vỏ MT để độ lên .
3-Cái đầu xe nhìn rất ấn tượng nhưng có lẽ vì bộ chân hơi thấp nên bị giảm bớt độ ngầu hơi bị phí.
Túm lại khá ổn vấn đề là giá cả và hậu mãi ,phụ tùng thay thế có dễ kiếm rẻ và sẵn hay ko nữa cái này thì chịu ,nhờ các bác tiếp tục .em cũng muốn đổi xe nhưng còn phải kiếm thêm tiền đã.
-Bình điện tiêu chuẩn 55 ah nhưng có chỗ dự phòng để thay đổi bình lớn cỡ 120 ah được .
-Đèn pha có thể điều chỉnh góc ánh sáng từ trong xe
-Bố trí tap lô nhìn ổn .kể ra nếu được mềm hóa thì ngon hơn .
-Bộ nhíp và giảm xóc tuy chạy ko tải nhưng khá êm ko bị tưng xóc khi qua gở giảm trấn .
-Cái em ko thích là
1-cách phối mầu sắc của bộ nêm xe mầu kem nhìn chán kém tinh tế ko ăn nhập với các chi tiết mầu xám đen trong xe .
2-Bộ bánh xe nhìn bé quá .Mâm xe 17 khó kiếm vỏ MT để độ lên .
3-Cái đầu xe nhìn rất ấn tượng nhưng có lẽ vì bộ chân hơi thấp nên bị giảm bớt độ ngầu hơi bị phí.
Túm lại khá ổn vấn đề là giá cả và hậu mãi ,phụ tùng thay thế có dễ kiếm rẻ và sẵn hay ko nữa cái này thì chịu ,nhờ các bác tiếp tục .em cũng muốn đổi xe nhưng còn phải kiếm thêm tiền đã.