Tư Vấn Chia Sẻ Chuyện bảo hành

Hạng B2
1/7/08
362
24
18
42
RE: Chuyện bảo hành

Trích đoạn: Altis2009

Kỳ vậy ta, thay còi thì liên quan gì tới airbag mà kô bảo hành cho người ta. Gặp em, em nói còi bị hư nên em thay cái khác, mắc mớ gì không cho người ta thay còi.
Airbag bung hay không là do tín hiệu từ cảm biến truyền về chứ. Mí thằng hãng lí luận kỳ một cục.[>:][>:][>:]
Trời cái còi khi bóp thì nằm gần chung cái airbag rùi sao k lên quan được![8D] Còn e chỉ gắn cái cảm ứng de cản sau và baga nóc k dính miếng nào tới cái còi mà khi cái còi bóp kêu tè tè khi đem lên nó bảo hư mà nó còn k cho BH kìa!đã vậy còn bị nó cho nghe tiếng ĐM (k nói với e)nữa chứ! [&:]
 
Hạng B2
17/7/08
182
2
18
vozforums.com
RE: Chuyện bảo hành

vậy là không được gắn baga và còi khác àh. xe em mới mua.innovaG .có bảo hiểm đàng hoàng. vậy nên nen gắn baga và còi mình thích kh?
 
Hạng D
14/1/04
4.039
1.555
113
tp.HCM
RE: Chuyện bảo hành

Hôm nay rãnh , em bàn lựng 1 tí về cái quyền "bình đẳng" trong giao dịch giữa thượng đế và hãng To cho các bác nghe chơi . Ở đây em khg có ý phàn nàn về chất lượng dịch vụ vì quả thật nhân viên rất nhiệt tình và lễ phép . Chỉ có cái cơ chế làm việc của To làm cho em khg thể viết thư khen ngợi được .
Với kinh nghiệm chắc cũng gần 100 năm làm nghề kinh doanh xe trên khắp TG , To khéo léo đưa cái lưỡi dao cho NTD cầm sau khi mua xe :D . Trong HĐ mua bán , tuyệt nhiên khg 1 khoản nào về BH được đưa ra bàn bạc thảo luận . Chỉ đến khi mua xe xong , 1 cuốn sổ BH với nhiều nội dung tự hãng qui định mới được trao cho KH . 1 khi khg có gì trục trặc , chắc cũng chẳng mấy ai đọc hết . Nhưng khi có chuyện lôi ra mới thấy NTD bị cho vào thế triệt buột , vì thiếu những đ khoản quan trọng cho quyền lợi KH, đại ý :
-Khg có sự ấn định về thời gian sửa chữa , thay thế - Có nghĩa là KH cứ ngồi chầu tới khi nào có hàng thì lên thay !
-Hãng khg chịu trách nhiệm về các chi phí phát sinh do xe khg sử dụng được hay chi phí các cuộc điện đàm , liên lạc , thư từ cho các khiếu nại về việc BH - có nghĩa là xe hư khg chạy được thì cứ tự giác bỏ tiền túi đi taxi hay có kiện cáo chi thì cũng tự lo liệu chi phí :D .

Trở lại trường hợp của em , bà cả nổi cơn thịnh nộ sau 2 tuần án binh , thế là các trận pháo kích ác liệt đã nã vào ToVN , nơi có quyền quyết định rút ngắn thời gian cho bạn nếu họ có thiện chí linh động giải quyết cho KH mà khg cần phải chờ đúng trình tự như em đã trình bày ở phần cuối bài đầu tiên .

Thế là 1 tuần sau , buổi trưa 11g trưa em gọi vào đại lý ở SG hỏi tình hình , nhân viên vẫn còn nói là hàng trên đường về chưa nhập kho . Vậy mà đến 1g30 họ gọi điện mang xe vào hãng !?? . Như vậy cơn thịnh nộ của bà cả em lại có hiệu quả . Qua đó có thể đoán được hàng dự trữ thì đại lý nào cũng có trữ cả kho nhưng cái khoản BH phải lấy tiền chậm từ hãng mẹ nên chẳng anh nào tha thiết lắm . Để dành đó bán lấy tiền tươi sướng hơn cho những KH "lỡ lầm" mà mất quyền BH ;)

Vài dòng xin chia sẽ với các bác :D