Gắn bánh chỉ có Everest là đẹp, mạnh mẻ. Eco cặp đèn và lưới tản nhiệt là xấu, kg cân đối.
Theo e nghĩ những xe SUV đặt bánh dự phòng ra ngoài không đơn giản là chỉ để nhìn cho ngầu đâu. Khi họ đưa bánh dự phòng ra ngoài, họ có thể thiết kế bình nhiên liệu lớn hơn để xe đi được xa hơn trong điều kiện di chuyển qua các vùng hoang sơ, vắng người như xa mạc chẳng hạn, hoặc họ có thể tăng dung tích khoang chứa hàng đằng sau, làm cho xe chở nên đa năng hơn cả để chở người và chở được nhiều đồ. Xe Ecosport chắc là để bánh ra ngoài vì mục đích thứ 2.
Tuy nhiên, gắn bánh ra sau cũng làm cho cái cửa đuôi chỉ có thể mở ngang, không tiện dụng trong điều kiện đường xá chật hẹp hoặc khu vực đỗ xe liên kế, vướng víu. Đa số những xe SUV mới sau này đều đã làm kiểu cửa mở lên với 2 piston thủy lực song song giữ cho việc mở cửa nhẹ nhàng. Đây là kiểu cửa tiện ích nhất và sau này cũng dễ nâng cấp (cho thêm cái option mở tự động chẳng hạn). Có thể đó là lý do đời sau Ecosport sẽ phải bỏ cái bánh sơ cua vào trong. Tuy nhiên họ cũng nên xem xét kéo chiều dài ra 15-20 cm nữa không nhìn sẽ không cân đối.
Tuy nhiên, gắn bánh ra sau cũng làm cho cái cửa đuôi chỉ có thể mở ngang, không tiện dụng trong điều kiện đường xá chật hẹp hoặc khu vực đỗ xe liên kế, vướng víu. Đa số những xe SUV mới sau này đều đã làm kiểu cửa mở lên với 2 piston thủy lực song song giữ cho việc mở cửa nhẹ nhàng. Đây là kiểu cửa tiện ích nhất và sau này cũng dễ nâng cấp (cho thêm cái option mở tự động chẳng hạn). Có thể đó là lý do đời sau Ecosport sẽ phải bỏ cái bánh sơ cua vào trong. Tuy nhiên họ cũng nên xem xét kéo chiều dài ra 15-20 cm nữa không nhìn sẽ không cân đối.
Bánh dự phòng Ecosport 2016, chuyển vị trí khác chứ ko tháo ra.View attachment 401678
Có rất rất nhiều ý kiến cho rằng cái bánh dự phòng này làm mất đi vẽ đẹp của em Ecosport. Và thi thoảng trên đường, em cũng thấy một số bác đã tháo nó ra. Mỗi người mỗi suy nghĩ và cảm nhận về cái đẹp khác nhau. Riêng em, em thấy Ecosport mà tháo cái bánh dự phòng phía sau ra, nhìn nó cụt cụt.[pagebreak][/pagebreak]
Hồi xưa, đứa bạn gần nhà được bố mua cho chiếc Dream Thái. Thời đó, mua được Dream Thái là vip của vip.
Thằng bạn tuổi trẻ trâu như em khoái cực. Nhưng cậu ta cứ hăm he tháo cặp gương chiếu hậu nguyên bản ra để thay bằng cái gương chiếu hậu mới gọn hơn, gắn một bên trái tay lái.
Ông bố nhất quyết không cho, mặc cho cậu bạn năn nỉ. Ông bố nói với cậu con trai rằng: Các kỹ sư của Honda đã dày công nghiên cứu và thiết kế, nên để nguyên con xe vậy là đẹp nhất rồi. Không cần và không có lý gì thay cặp gương nguyên bản bằng chiếc gương bé tẹo thế. Chắc chắn sẽ không đẹp bằng !!!
Thế là cậu con trai tiu nghỉu.
Trở lại chuyện cái bánh dự phòng gắn sau Ford Ecosport. Có rất rất nhiều ý kiến cho rằng cái bánh dự phòng này làm mất đi vẽ đẹp của em Ecosport. Và thi thoảng trên đường, em cũng thấy một số bác đã tháo nó ra.
Mỗi người mỗi suy nghĩ và cảm nhận về cái đẹp khác nhau. Riêng em, em thấy Ecosport mà tháo cái bánh dự phòng phía sau ra, nhìn nó cụt cụt.
Chắc là số người có quan điểm như em là số ít. Nên Ecosport 2016, em thấy Ford đã tháo nó ra.View attachment 401444 View attachment 401445
Các bác đánh giá em Ecosport trước và sau khi tháo bánh dự phòng ra như thế nào ?
Nhờ cái bánh phía sau mà nhiều xế khi lùi xe bị chạm nhẹ vào cái bánh nó gánh đỡ cho
e liên tưởng đến f1 nhà e học lớp một mà đeo cái balo vậy
Em cũng đồng quan điểm với Bác.
Cảm nhận cái đẹp thì rất đa dạng, có thể Eversest hoặc Landcruise có cái bánh dự phòng treo phía sao nhìn lâu ngày đã quen mắt nên chúng ta nhìn thấy mạnh mẽ...(kỳ thực công suất + Moment xoắn thằng Land còn tạm, Ever thì..?!), nhưng dù sao 2 con này cũng to xác nên cái bánh treo cũng ko làm mất cân đối..chứ con Eco này nhìn ko hợp cho lắm! Đã xác định là xe đi trong phố thì tiêu chí nhỏ gọn là tối ưu..
Chuẩn cụ ơi. Ford cũng cải tiến ngay rồi. Đời mới lốp ko ở lưng nữa rồi cụ ạ.Em thì suy nghĩ thế lầy. Cõng cái bánh dự phòng thì giống bác cõng cái ba lô vậy. Nhìn bụi, đẹp, nhưng....chả có ai đeo mãi cái balo.
Land nó cũng cho bánh xuống gầm rồi cụ ơi. Mốt đeo bánh là của 10 năm trước rồi.Em cũng đồng quan điểm với Bác.
Cảm nhận cái đẹp thì rất đa dạng, có thể Eversest hoặc Landcruise có cái bánh dự phòng treo phía sao nhìn lâu ngày đã quen mắt nên chúng ta nhìn thấy mạnh mẽ...(kỳ thực công suất + Moment xoắn thằng Land còn tạm, Ever thì..?!), nhưng dù sao 2 con này cũng to xác nên cái bánh treo cũng ko làm mất cân đối..chứ con Eco này nhìn ko hợp cho lắm! Đã xác định là xe đi trong phố thì tiêu chí nhỏ gọn là tối ưu..
Ba e đang chạy con civic 1.8 số sàn đời 09. Bữa thấy con này cũng thích. Muốn đổi qua con này số tự động mà nghe có 1.5 ổng kêu máy bé quá. Chạy 1.8 thấy hơi yếu r mà wa con này có 1.5 sao chạy đc. Nay e mạn phép nhờ các bác tư vấn giúp e con này chay ra sao, có vọt k ạ. Tại e cũng chưa bao giờ đc ngồi lên nó nên cũng k biết nữa