RE: Chuyện cây xăng...
Nhưng túm lại ae bàn vẫn chưa đi đến giải pháp cuối cùng là làm sơ đồ chỉ dẫn các cây xăng bơm đủ, đúng chất lượng! Ai biết thì vui lòng post lên để ae biết mà tránh cũng như mua ở chỗ uy tín!
Em thấy ở SG gã tư Trương Định-Lý Chính Thắng có cây xăng Petrolimex là đàng hoàng!
Nhưng túm lại ae bàn vẫn chưa đi đến giải pháp cuối cùng là làm sơ đồ chỉ dẫn các cây xăng bơm đủ, đúng chất lượng! Ai biết thì vui lòng post lên để ae biết mà tránh cũng như mua ở chỗ uy tín!
Em thấy ở SG gã tư Trương Định-Lý Chính Thắng có cây xăng Petrolimex là đàng hoàng!
RE: Chuyện cây xăng...
Thế còn dầu DO có bị pha gì không hả các bác ? Tôi định mua một con xe nhập 2hand chạy dầu , nhưng nghe nói máy dầu BMW hay Mercedes đều rất kén dầu . Có bác nào có xe BMW hay Mercedes dầu không , chia sẻ kinh nghiệm đi . Mercedes E 280 máy xăng hết 12-13 l / 100 km , xót ruột lắm , trong khi đó máy dầu như E 270 CDI số tay thì chỉ hết 6 l dầu / 100 km thôi
Thế còn dầu DO có bị pha gì không hả các bác ? Tôi định mua một con xe nhập 2hand chạy dầu , nhưng nghe nói máy dầu BMW hay Mercedes đều rất kén dầu . Có bác nào có xe BMW hay Mercedes dầu không , chia sẻ kinh nghiệm đi . Mercedes E 280 máy xăng hết 12-13 l / 100 km , xót ruột lắm , trong khi đó máy dầu như E 270 CDI số tay thì chỉ hết 6 l dầu / 100 km thôi
RE: Chuyện cây xăng...
Em có cậu bạn là dạng có tý cước sắc trong làng phân phối xăng dầu ở miền Bắc và một thằng nữa đã từng làm thanh tra kiểm định. Hỏi về chuyện gian lận thì bọn nó chỉ cười, vì chuyện trong ngành chẳng thằng nào nói; nhưng có điều bọn nó bảo em là mỗi lít xăng thì theo quy định của nhà nước cây xăng chỉ lãi được có 200 đồng thì phải (đã thế còn phải luôn duy trì tốt các mối quan hệ trong/ngaoì ngành). Vậy mà người ta thi nhau làm cây xăng thì chuyện đong gian, trộn dỏm là đương nhiên, chỗ nào cũng vậy, chỉ có điều là mức độ điêu/dỏm như thế nào thôi.
Em có cậu bạn là dạng có tý cước sắc trong làng phân phối xăng dầu ở miền Bắc và một thằng nữa đã từng làm thanh tra kiểm định. Hỏi về chuyện gian lận thì bọn nó chỉ cười, vì chuyện trong ngành chẳng thằng nào nói; nhưng có điều bọn nó bảo em là mỗi lít xăng thì theo quy định của nhà nước cây xăng chỉ lãi được có 200 đồng thì phải (đã thế còn phải luôn duy trì tốt các mối quan hệ trong/ngaoì ngành). Vậy mà người ta thi nhau làm cây xăng thì chuyện đong gian, trộn dỏm là đương nhiên, chỗ nào cũng vậy, chỉ có điều là mức độ điêu/dỏm như thế nào thôi.
RE: Chuyện cây xăng...
Em thì hay chọn con xăng của P thui... chẳng hạn trên XVNT và gần Hàng Xanh... nếu tiện thì có thể đổ thêm cây xăng của Hàng Không ngoài TSN.
Em thì hay chọn con xăng của P thui... chẳng hạn trên XVNT và gần Hàng Xanh... nếu tiện thì có thể đổ thêm cây xăng của Hàng Không ngoài TSN.
RE: Chuyện cây xăng...
Gần nhà em có 2 cây xăng. Wả thật là P thì đỗ thiếu nhưng xăng thật, còn tư nhân thỉ đỗ đủ nhưng xăng zdõm. Nhưng đây ko fải là lần đầu, lần trước khi giá xăng tăng từ 10k -> 11k cũng xãy ra vụ hư pointu y như báo TT đã phản ánh. chỉ có điều là lần này các bác ý pha hơi wá tay, trong ngày xăng lên giá em đã thay và bán được hơn 20 cái pointu.
Wả thật là bótay chấm cơm
Gần nhà em có 2 cây xăng. Wả thật là P thì đỗ thiếu nhưng xăng thật, còn tư nhân thỉ đỗ đủ nhưng xăng zdõm. Nhưng đây ko fải là lần đầu, lần trước khi giá xăng tăng từ 10k -> 11k cũng xãy ra vụ hư pointu y như báo TT đã phản ánh. chỉ có điều là lần này các bác ý pha hơi wá tay, trong ngày xăng lên giá em đã thay và bán được hơn 20 cái pointu.
Wả thật là bótay chấm cơm
RE: Chuyện cây xăng...
Có vẻ như vậy bác à, thôi ta thà đong thiếu bác nhỉ, coi như xăng tăng giá...
Gần nhà em có 2 cây xăng. Wả thật là P thì đỗ thiếu nhưng xăng thật, còn tư nhân thỉ đỗ đủ nhưng xăng zdõm.
Có vẻ như vậy bác à, thôi ta thà đong thiếu bác nhỉ, coi như xăng tăng giá...