Lehoan89 nói:Vâg.em vừa lắp kw v3.xin ý kiến các bác cách chỉnh đi như thế nào là hợp lý nhất ạ
Nếu đường tốt, láng và chạy nhanh được thì bác nên vặn 4 cây phuộc (cái bánh xe xoay dưới đáy phuộc và nút lục giác phía trên đỉnh phuộc) khoảng 8 nấc theo chiều kim đồng hồ - Nếu kg rõ đang ở nấc thứ mấy thì bác vặn hết ra ngược chiều kim đồng hồ cho đến khi cứng thì bắt đầu xoay lại 8 nấc. Xe chạy xe rất đầm và chắc, vào cua rất ngọt.
Nếu đường hơi giằng, xóc, chạy chậm nhiều thì bác nên chỉnh khoảng 3 nấc thôi để xe nó êm ái chút.
ryankid nói:Bác Moon ơi, bác hướng dẫn em cách chỉnh tự động gập gương khi lock cửa với ạ. Em mới lấy xe thôi, xe em 320i F30 . Cảm ơn bác nhiều.
Khi khoá cửa bác giữ nút khoá khoảng 3 giây nó sẽ tự gập gương, khi mở thì nó sẽ tự mở.
Còn nếu muốn bấm nút khoá gập gương ngay thì phải chờ...anh em tổ chức coding lần thứ 4 nha!
Mai off anh em BFC nè! Rảnh ra chơi cùng anh em nharyankid nói:Dạ e cảm ơn a Moon. Sáng chủ nhật hàng tuần các bác có cafe ko ạh
http://www.otosaigon.com/forum/Dang-ky-OFF-show-xe-lan-1-Thu-7-ngay-832014-m8258919.aspx
Hôm nay mới có dịp quay lại clip trên đường trường thể hiện vận tốc - vòng tua máy - xăng tiêu thụ của F30 320i.
Tóm tắt như sau:
80 km/h, tua máy 1400 rpm
, xăng 5 lít/100km, chế độ eco pro cũng vẫn có tác dụng ở vận tốc này : Quá cool.
90 km/h, tua máy 1500 rpm
, xăng hơn 5 lít/100 chút, chế độ eco pro tác dụng ít hơn nhưng vẫn có. Đặc biệt tua máy không hề thay đổi cả khi lên dốc, chỉ có lượng xăng tiêu thụ lúc đó cao hơn chút.
Yêu quá F30 máy 320i hê hê
[tube]http://youtu.be/s_4kuGqWDtc[/tube]
Tóm tắt như sau:
80 km/h, tua máy 1400 rpm
90 km/h, tua máy 1500 rpm
Yêu quá F30 máy 320i hê hê
[tube]http://youtu.be/s_4kuGqWDtc[/tube]