Tối qua, nhân lúc cùng ngồi học Tập Làm Văn lớp 6 với F1, em nhờ nó văn hay chữ tốt làm bài cảm nhận ngắn gọn này ạ
=======================================
Đã có những thay đổi, cải tiến của phiên bản nâng cấp GLK 2013.
Cần số chuyển lên phía sau tay lái, tương tự như các dòng cao cấp của MER.
Khi ấy với chế độ Manual thì sử dụng lẫy số tay.
Vị trí các cần chỉnh gạt nước, speedtronic . . . không thay đổi
Cảm nhận với những ai lần đầu ngồi lái trên phiên bản GLK mới này, đặc biệt những bác lần đầu lái GLK có thể cảm thấy bối rối một chút với khu vực tay lái.
Mặt táp-lô đồng hồ hiển thị thay đổi tương tự C2012, các tính năng hỗ trợ như Attention Assist / HOLD . . . dễ dàng được nhận biết qua giao diện mới này.
Phần chỉnh đèn cũng tương tư như trên C2012, không có chế độ OFF như phiên bản cũ. Cửa gió mới có lẽ là thay đổi dễ nhận biết nhất về nội thất. Theo cảm nhận riêng thì cửa gió mới này vừa có tính mỹ thuật vừa tiện dụng.
MBVN sử dụng ốp carbon như một trang bị tiêu chuẩn nên xuất hiện trên cả hai bản thường & AMG.
Vì cần số đã chuyển lên tay lái nên khu vực cũ được tận dụng thành ngăn để đồ khá tiện lợi, các bác có thể chia thành nhiều ngăn chứa tiền chẵn/lẻ khi qua trạm thu phí, cầu phà . . .
Phần da trong nội thất đã chuyển thành đường chỉ đôi, khá tinh tế, sang trọng và đẹp mắt
Với phiên bản AMG, lần này MBVN đã đáp ứng đòi hỏi của một số lớn khách hàng VN khi trang bị sunroof dạng panorama, một tiện ích có giá trị thương mại nhiều hơn là giá trị sử dụng
Đóng mở cốp sau bằng điện, tiện ích này đời đầu tiên của GLK chưa có, nay trở thành tiêu chuẩn cho GLK 2013.
Bây giờ đóng cửa xe, ra bên ngoài xem thế nào.
Có lẽ khi lên đèn, sẽ dễ nhận ra hơn GLK 2013 đã thay đổi thế nào
Đa phần có cảm nhận chung là “đẹp hơn”, “hoài hòa hơn”, về tổng thể.
Mâm 17 cho bản thường. Vỏ Good Year.
Trong khi đó bản AMG vẫn sử dụng vỏ Conti. và đương nhiên mâm AMG, loại 19 – 5 cánh đơn
Có lẽ chỉ có 2 điểm làm em cảm thấy chưa hoàn hảo ở phiên bản mới này. Thứ I là các chốt cửa bằng nhựa đen. Tuy nó chỉ là điểm nhỏ, thứ yếu nhưng người đi xe lại hay chú ý đến nó khi bước vào xe, khi xe vận hành, khi đóng mở cửa. Cam đoan MBVN sẽ bán kha khá loại phụ kiện này
, đặc biệt với bản AMG.
Thứ II là GLK 2013 vẫn chưa có Start/Stop như một trang bị tiêu chuẩn
====================================================
Riêng vấn đề làm thế nào để nhận biết 2 phiên bản GLK thường & AMG, với người mua xe thì quá đơn giản: trả tiền cao hơn là AMG
Còn với em, chỉ biết đứng nhìn thèm thuồng từ xa thì có thể nhận biết khi chỉ nhìn thoáng qua 3 điểm:
Thứ I – nhìn trực diện – cản trước
Đây là bản AMG
Đây là bản thường
Thứ II – nhìn bên hông – mâm xe (ông nào thay mâm thì em chịu)
Đây là bản AMG
Đây là bản thường
Thứ III – nhìn từ trên cao xuống – sunroof (VN còn ít độ món này)
Đây là bản AMG
Đây là bản thường
Tóm tắt, GLK 2013 thay đổi lớn nhất đến từ phần nội thất, đẹp, thời trang & hiện đại
Còn ra đường thì bác nào lái sau cái mông này thì cẩn thận kẻo bị nó hút hồn mất tập trung nhé
Các bác còn chờ gì nữa, hãy order ngay đi !!!
=======================================
Đã có những thay đổi, cải tiến của phiên bản nâng cấp GLK 2013.
Cần số chuyển lên phía sau tay lái, tương tự như các dòng cao cấp của MER.
Khi ấy với chế độ Manual thì sử dụng lẫy số tay.
Vị trí các cần chỉnh gạt nước, speedtronic . . . không thay đổi
Cảm nhận với những ai lần đầu ngồi lái trên phiên bản GLK mới này, đặc biệt những bác lần đầu lái GLK có thể cảm thấy bối rối một chút với khu vực tay lái.
Mặt táp-lô đồng hồ hiển thị thay đổi tương tự C2012, các tính năng hỗ trợ như Attention Assist / HOLD . . . dễ dàng được nhận biết qua giao diện mới này.
Phần chỉnh đèn cũng tương tư như trên C2012, không có chế độ OFF như phiên bản cũ. Cửa gió mới có lẽ là thay đổi dễ nhận biết nhất về nội thất. Theo cảm nhận riêng thì cửa gió mới này vừa có tính mỹ thuật vừa tiện dụng.
MBVN sử dụng ốp carbon như một trang bị tiêu chuẩn nên xuất hiện trên cả hai bản thường & AMG.
Vì cần số đã chuyển lên tay lái nên khu vực cũ được tận dụng thành ngăn để đồ khá tiện lợi, các bác có thể chia thành nhiều ngăn chứa tiền chẵn/lẻ khi qua trạm thu phí, cầu phà . . .
Phần da trong nội thất đã chuyển thành đường chỉ đôi, khá tinh tế, sang trọng và đẹp mắt
Với phiên bản AMG, lần này MBVN đã đáp ứng đòi hỏi của một số lớn khách hàng VN khi trang bị sunroof dạng panorama, một tiện ích có giá trị thương mại nhiều hơn là giá trị sử dụng
Đóng mở cốp sau bằng điện, tiện ích này đời đầu tiên của GLK chưa có, nay trở thành tiêu chuẩn cho GLK 2013.
Bây giờ đóng cửa xe, ra bên ngoài xem thế nào.
Có lẽ khi lên đèn, sẽ dễ nhận ra hơn GLK 2013 đã thay đổi thế nào
Đa phần có cảm nhận chung là “đẹp hơn”, “hoài hòa hơn”, về tổng thể.
Mâm 17 cho bản thường. Vỏ Good Year.
Trong khi đó bản AMG vẫn sử dụng vỏ Conti. và đương nhiên mâm AMG, loại 19 – 5 cánh đơn
Có lẽ chỉ có 2 điểm làm em cảm thấy chưa hoàn hảo ở phiên bản mới này. Thứ I là các chốt cửa bằng nhựa đen. Tuy nó chỉ là điểm nhỏ, thứ yếu nhưng người đi xe lại hay chú ý đến nó khi bước vào xe, khi xe vận hành, khi đóng mở cửa. Cam đoan MBVN sẽ bán kha khá loại phụ kiện này
Thứ II là GLK 2013 vẫn chưa có Start/Stop như một trang bị tiêu chuẩn
====================================================
Riêng vấn đề làm thế nào để nhận biết 2 phiên bản GLK thường & AMG, với người mua xe thì quá đơn giản: trả tiền cao hơn là AMG
Còn với em, chỉ biết đứng nhìn thèm thuồng từ xa thì có thể nhận biết khi chỉ nhìn thoáng qua 3 điểm:
Thứ I – nhìn trực diện – cản trước
Đây là bản AMG
Đây là bản thường
Thứ II – nhìn bên hông – mâm xe (ông nào thay mâm thì em chịu)
Đây là bản AMG
Đây là bản thường
Thứ III – nhìn từ trên cao xuống – sunroof (VN còn ít độ món này)
Đây là bản AMG
Đây là bản thường
Tóm tắt, GLK 2013 thay đổi lớn nhất đến từ phần nội thất, đẹp, thời trang & hiện đại
Còn ra đường thì bác nào lái sau cái mông này thì cẩn thận kẻo bị nó hút hồn mất tập trung nhé
Các bác còn chờ gì nữa, hãy order ngay đi !!!