Chả hiểu nổi tại sao lốp GLC250 không phải lốp chống đinh mà hãng Mer không trang bị dụng dụ thay lốp và lốp dự phòng cho GLC250? Thêm thì đáng quái bao nhiêu tiền nữa mà hãng phải cắt giảm cái này? Bác nào hiểu giải ngu hộ em phát. Chả lẽ mỗi lần lốp xịt thì gọi cứu hộ??? Ức chế vụ này.
giá bộ bánh sơ cua, đội, dụng cụ mở bánh xe bao nhiêu vậy a Nam. Đăng lên cho mọi người tham khảo.
Mình cũng đang nản với sự thiếu các tính năng rất cần thiết trên GLC300 đây, cứ nghĩ mấy món đấy phải là trang bị tiêu chuẩn trên xe "sang". Ngay cả cảm biến áp suất lốp cũng không có thì quá kỳ cục. Mer làm kiểu này thì sẽ không còn việc đặt cọc sớm cho những đời xe sau này đâu.
GLC 250 không có lốp dự phòng mà đi kèm với chai keo + bơm điện, cái này y chang với trang bị trên xe A45, CLA 45, GLA 45 và GL500. Không phải hãng cắt option này mà ở nước ngoài khi chọn option cho xe GLC chỉ có 2 lựa chọn: Lốp run flat ( đang có trên GLC 300 ) hoặc lốp tirefit ( đang có trên GLC 250 ). Em khẳng định là trên thế giới không có xe GLC nào có thêm lốp dự phòng như GLK trước đây.Chả hiểu nổi tại sao lốp GLC250 không phải lốp chống đinh mà hãng Mer không trang bị dụng dụ thay lốp và lốp dự phòng cho GLC250? Thêm thì đáng quái bao nhiêu tiền nữa mà hãng phải cắt giảm cái này? Bác nào hiểu giải ngu hộ em phát. Chả lẽ mỗi lần lốp xịt thì gọi cứu hộ??? Ức chế vụ này.
Trên xe GLC có cảnh báo áp suất lốp tức lốp thiếu áp suất sẽ cảnh báo trên màn hình trung tâm của xe. Khác với cảm biến áp suất lốp sẽ cho biết 4 bánh áp suất như thế nào ==> cảm biến áp suất lốp không được thiết kế cho xe GLCMình cũng đang nản với sự thiếu các tính năng rất cần thiết trên GLC300 đây, cứ nghĩ mấy món đấy phải là trang bị tiêu chuẩn trên xe "sang". Ngay cả cảm biến áp suất lốp cũng không có thì quá kỳ cục. Mer làm kiểu này thì sẽ không còn việc đặt cọc sớm cho những đời xe sau này đâu.
Xe GLC khi về Việt Nam sẽ được build dựa trên các tiên chuẩn tại thị trường Đức nên để được các option như GLC 250 và GLC 300 phải chọn gần 20 gói option khác nhau từ chiếc xe GLC bản base tại thị trường Đức.
Nhiều bác có hỏi tại sao không thêm option này hoặc xe thiếu các option kia ? Em là người trao đổi rất nhiều với các bạn ở nhà máy chuyên về sản phẩm và biết được để mang đầy đủ các option trang bị trên xe GLC ở VN thì phải cân nhắc rất nhiều vì chính sách thuế chồng thuế mà chiếc xe ô tô phải gánh chịu. Do đó, cứ thêm 100 $ ở Đức thì về VN có khi thành 200 - 250$ nên rất khó phải thêm đầy đủ cho xe GLC và đi kèm theo đó giá bán ra phải cạnh tranh với các xe cùng phân khúc.
Mấy hôm nay các bác biết chiếc G63 AMG màu đỏ về Việt Nam với giá bán 8,3 tỷ nhưng để đặt thêm cái màu Tomato Red thì khách phải trả thêm khoảng gần 1 tỷ đồng ( chứ không phải 700 tr ) do giá màu sơn bên Đức khoảng 30k Euro và số tiền này phải cộng vào giá bán ban đầu nhân với các loại thuế khác thì gần 1 tỷ là chính xác
http://autodaily.vn/2016/05/dai-gia-viet-chi-them-700-trieu-sam-mercedes-g63-amg-mau-doc/