Em cũng đang y chang như bác. Em đặt ở An Du 11 Phạm Hùng Hà Nội. Tháng 01/2017 mới có thì quả thật là quá lâu, quá sốt ruột.có bác nào nói cho em hiểu vì sao em đặt GLC 300 mầu trắng từ tháng 4, hợp đồng hẹn em tháng 8 giao xe. đến bây giờ không có xe trả cho em, lại hẹn em đến tháng 1/2017 mới có xe. lên hỏi mấy chú sale vi sao thi lảm nhảm mấy lý do muôn thủa đau cả đầu. có bác nào vào trường hợp như em không?
Âm thanh có thể nâng cấp lên như GLC 300 hoặc thậm chí là hơn, nhưng khá xót xe do phải tháo trần. Trước mắt gắn thêm 2 loa treble harman kardon, 1 loa mid giữa dashboard, thay DVD command là âm thanh cải thiện rất nhiều. cũng một 7 một 10. Nếu chỉ nghe nhạc nhẹ, nhạc trữ tình thì như gần như tương đương nếu như ko khó tính lắm.Bác nào có trải nghiệm dàn âm thanh giải trí của GLC 250 như thế nào xin cho ý kiến, có nâng cấp lên như GLC 300 đc kg? Những option không có của GLC 250 khôngđc trang bị so với GLC 300 có xứng với giá tiền chênh lệch kg.?
thân chào.
công suất thấp hơn 40 ngựa: chênh lệch này như là 2.5 và 3.0. Cái này thì tuỳ người lái. Nếu bác lái ko mang tính chất đua đường trường thì cũng ko khác biệt lắm.
Chênh lệch 2 bản là gần 250 triệu (luôn thuế) nhưng cảm giác lái, cảm giác trên đường là gần tương đương, chưa kể glc 250 có 4 chức năng off road nhìn có vẻ lạ lạ mặc dù chả bao giờ dùng. Nếu chỉ nghe nhạc vừa phải, chủ yếu nghe radio thì GLC 250 là phù hợp, chưa kể nó còn cao hơn được 1 tí xíu, đi nước tốt hơn tí xíu.
Nếu là dân chơi xe, dân chơi nhạc thì nên lấy 300 vì bộ loa nghe sướng hơn. Sẽ là khá tiếc nuối và dằn vặt nếu bác là người có tiền và thích chơi âm thanh mà lỡ lấy 250: đây là cảm giác của em khi mới lấy 250 về và phải mất 1 tháng mới quên được cảm giác này, sau khi đã gắn thêm 2 loa treble Harman Kardon.
Sunroof: cái này tuỳ người chơi. Tuy nhiên trên 300 là toàn cảnh, và nếu buổi trưa thì người ngồi sau bị nắng chiếu thẳng vào mặt, rất khó chịu chưa kể là cách âm sẽ kém hơn do 250 nó là full nóc: điều này được khắc phục trên E300 người ta làm cái panorama ngắn hơn người ngồi sau nếu dựa hẳn vào ghế sẽ ko bị nắng chiếu mặt.
Nội thất: ốp gỗ của 250 đẹp hơn 300. 250 ốp gỗ vàng sáng nên vào xe nó sáng sủa trong khi 300 gỗ vân đen nên nó không hắt ánh sáng bằng, nhìn tối tăm.
Tóm lại: có xe nào mua xe đó vì GLC giờ khá hiếm.
Âm thanh có thể nâng cấp lên như GLC 300 hoặc thậm chí là hơn, nhưng khá xót xe do phải tháo trần. Trước mắt gắn thêm 2 loa treble harman kardon, 1 loa mid giữa dashboard, thay DVD command là âm thanh cải thiện rất nhiều. cũng một 7 một 10. Nếu chỉ nghe nhạc nhẹ, nhạc trữ tình thì như gần như tương đương nếu như ko khó tính lắm.
công suất thấp hơn 40 ngựa: chênh lệch này như là 2.5 và 3.0. Cái này thì tuỳ người lái. Nếu bác lái ko mang tính chất đua đường trường thì cũng ko khác biệt lắm.
Chênh lệch 2 bản là gần 250 triệu (luôn thuế) nhưng cảm giác lái, cảm giác trên đường là gần tương đương, chưa kể glc 250 có 4 chức năng off road nhìn có vẻ lạ lạ mặc dù chả bao giờ dùng. Nếu chỉ nghe nhạc vừa phải, chủ yếu nghe radio thì GLC 250 là phù hợp, chưa kể nó còn cao hơn được 1 tí xíu, đi nước tốt hơn tí xíu.
Nếu là dân chơi xe, dân chơi nhạc thì nên lấy 300 vì bộ loa nghe sướng hơn. Sẽ là khá tiếc nuối và dằn vặt nếu bác là người có tiền và thích chơi âm thanh mà lỡ lấy 250: đây là cảm giác của em khi mới lấy 250 về và phải mất 1 tháng mới quên được cảm giác này, sau khi đã gắn thêm 2 loa treble Harman Kardon.
Sunroof: cái này tuỳ người chơi. Tuy nhiên trên 300 là toàn cảnh, và nếu buổi trưa thì người ngồi sau bị nắng chiếu thẳng vào mặt, rất khó chịu chưa kể là cách âm sẽ kém hơn do 250 nó là full nóc: điều này được khắc phục trên E300 người ta làm cái panorama ngắn hơn người ngồi sau nếu dựa hẳn vào ghế sẽ ko bị nắng chiếu mặt.
Nội thất: ốp gỗ của 250 đẹp hơn 300. 250 ốp gỗ vàng sáng nên vào xe nó sáng sủa trong khi 300 gỗ vân đen nên nó không hắt ánh sáng bằng, nhìn tối tăm.
Tóm lại: có xe nào mua xe đó vì GLC giờ khá hiếm.
Cảm ơn Bác Panasonic nhiều.
Bác có những trải nghiệm và nhận xét thật thấu đáo.
Tại hạ chỉ lăn tăn mỗi cái âm thanh mà thôi.....
Cám ơn Bác.
Em thấy bác Pana trả lời ở trên rồi đấy, bản 250 gắn thêm mấy cái loa nữa là một 7 một 10. Như vậy chưa gắn có thể là một 6 một 10.xin cho mình hỏi là glc 250 và 300 phần âm thanh xe và loa có gì khác nhau ko vậy?
ý mình hỏi là trên glc 250 có bao nhiêu loa vậy bạn? loại và công suất loa thế nào?Em thấy bác Pana trả lời ở trên rồi đấy, bản 250 gắn thêm mấy cái loa nữa là một 7 một 10. Như vậy chưa gắn có thể là một 6 một 10.
nguyên bản có 5 loa: 4 loa mid và 1 loa sub. Mua về gắn thêm ngay lập tức được thêm 3 loa nữa là 8 loa. Công suất bình thường, mer ko công bố.ý mình hỏi là trên glc 250 có bao nhiêu loa vậy bạn? loại và công suất loa thế nào?
Bản 300 có 13 loa Burmester, công suất 590W, nghe chán phèo bác ui.ý mình hỏi là trên glc 250 có bao nhiêu loa vậy bạn? loại và công suất loa thế nào?
nếu thực sự nghe 13 loa burmester này mà chán thì mua bản 250 là kinh tế nhất. Vì khi gắn đủ loa rồi nghe cũng chẳng khác 300 là mấy: cũng chán như nhau.Bản 300 có 13 loa Burmester, công suất 590W, nghe chán phèo bác ui.