của bền tại người, xe mà đưa cho đàn bà chạy thì đến xe tăng còn rớt cả xíchBà chị mình năm 2008 Mua C230 mới cong, 3 năm đầu đi rất ngon, sau đó thỉnh thoảng hỏng vặt cho đến năm 4, sau đó thì liên tục hỏng vặt, thỉnh thoảng hỏng lớn cho đến năm thứ 6, sau đó thỉnh thoảng mới hỏng vặt, chỉ có liên tục hỏng lớn . vật vã cho đến năm ngoái ra đi với giá 400 triệu!
Sao Mec ở nước ngoài lành lắm mà về VN lại như thế nhỉ??? Mình lăn tăn câu này mấy năm rồi.
Đi xe ngoài là phương tiện đi lại còn là nơi hưởng thụ cảm giác lái, thư giãn,... vậy mà nhìn đến cứ "run như cầy sấy" thì mình nghĩ k nên !!
Em xin giải thích chi tiết như sau:Mình có thắc mắc nhỏ là lúc đầu GLC300 có thêm AMG, nhưng càng về sau hình như không thấy xuất hiện nữa, không biết mình có bỏ qua thông báo nào không hay lúc có lúc không cho nó..."lập lờ". Vì cũng không có dấu hiệu AMG gì tồn tại trên xe cả!?
- Xe SUV nếu dán thêm cái tem ///AMG thì không còn chỗ dán, phía sau bên trái là tên xe GLC 300, bên phải là tem 4Matic. Xe có 4Matic thì không cần dán thêm tem AMG vì không biết dán vào đâu ?
- AMG trên xe có 3 chữ số như C300 AMG, E 300 AMG, GLK 250 AMG... tức là đang dùng bộ bodykits, mâm xe của phân nhánh ( cũng có thể gọi là hãng độ xe ) AMG.
- Xe có 2 chữ số như A 45, CLA 45, GLA 45, C 63, E 63.... chính là do hãng độ xe AMG độ từ động cơ, nội thất và bodykits AMG bên ngoài... Những xe này bây giờ dán tem AMG bên trái, bên phải dán tên xe.
Nếu không thích chức năng Eco thì có thể tắt nó đi.Em muốn hỏi có nên để chế độ xe tự tắt máy lúc đạp hết thắng không? Liệu để như vậy khi chạy trong thành phố xe liên tục dừng đèn đỏ thì liên tục tự tắt máy, tự khởi động lại thì có hại gì ko?
Hoặc chuyển sang chế độ Individual để off Eco trong menu chức năng, khi lái chỉ cần chuyển sang chế độ này
tăng giá cho tỉ giá giữa USD/VND có chênh lệch , nên GLC phải tăng giá bác ạVụ tăng giá GLC này có vẻ hơi sốc. Em hóng là 250 ko thêm gì cũng tăng, 300 thêm quả cam 360 đáng nhẽ chỉ thêm 50 thì lại thêm nhiều quá !