MÀ hình như khi cái màn hình đồng hồ nó đỏ lòm thì nó chỉ cho mình chạy <40km/h thui phải không các bác?
thống kê vui
Hội ta mất 9 tháng để hết 96 trang của phần 1 => vị chi 1 tháng 10 trang => 3 ngày 1 trang
Hội ta mất 5 tháng để hết 85 trang của phần 2 => vị chi 1 tháng 17 trang, tăng đáng kể => 42 giờ 1 trang
Hội ta mất 5 tháng để hết 100 trang của phần 3 => vị chi 1 tháng 20 trang, siêu tốc => chỉ vỏn vẹn 36 giờ là hết vèo 1 trang
Theo đà từ mấy hôm nay thì ngày nào cũng đều đều 2-3 trang là ít, tốc độ tăng chóng mặt
Cuối năm 2011 đề nghị HT và HP đề cử giải hội post bài dữ dội nhất OS
thôi em té đây, đi kiếm hố để trốn, đưa cái này ra mấy bác chọi đá em chết
Hội ta mất 9 tháng để hết 96 trang của phần 1 => vị chi 1 tháng 10 trang => 3 ngày 1 trang
Hội ta mất 5 tháng để hết 85 trang của phần 2 => vị chi 1 tháng 17 trang, tăng đáng kể => 42 giờ 1 trang
Hội ta mất 5 tháng để hết 100 trang của phần 3 => vị chi 1 tháng 20 trang, siêu tốc => chỉ vỏn vẹn 36 giờ là hết vèo 1 trang
Theo đà từ mấy hôm nay thì ngày nào cũng đều đều 2-3 trang là ít, tốc độ tăng chóng mặt
Cuối năm 2011 đề nghị HT và HP đề cử giải hội post bài dữ dội nhất OS
thôi em té đây, đi kiếm hố để trốn, đưa cái này ra mấy bác chọi đá em chết
Hôm nay cập nhật tình hình vụ rửa đèn cho các bác. Cụ thể như sau:
1. Nếu bật đèn pha, xịt một lần là rửa đèn hoạt động
2. Nếu rửa đèn đã hoạt động mà các bác muốn thử, hoặc rửa nữa thì phải xịt nước rửa kính vài lần (em không hiểu đoạn này vì trông hướng dẫn nói xịt 10 lần thì rửa đèn hoạt động, hôm trước em xịt khoang 4-5 lần thì rửa đèn hoạt động. Hôm nay xịt 8 phát mới thấy nó rửa đèn)!!!?
3. Cập nhật luôn tình trạng xe em hôm nay rửa đèn thò ra thụt vào trơn tru không bị kẹt nữa --> tạm suy ra là ổn!
1. Nếu bật đèn pha, xịt một lần là rửa đèn hoạt động
2. Nếu rửa đèn đã hoạt động mà các bác muốn thử, hoặc rửa nữa thì phải xịt nước rửa kính vài lần (em không hiểu đoạn này vì trông hướng dẫn nói xịt 10 lần thì rửa đèn hoạt động, hôm trước em xịt khoang 4-5 lần thì rửa đèn hoạt động. Hôm nay xịt 8 phát mới thấy nó rửa đèn)!!!?
3. Cập nhật luôn tình trạng xe em hôm nay rửa đèn thò ra thụt vào trơn tru không bị kẹt nữa --> tạm suy ra là ổn!
Cái đoạn thò ra rồi không thụt ngay vào em nghĩ do 2 lý do:
- Tính cơ học: phàm cái gì mà làm liên tục, liên tù tì là nó quen, làm phát được ngay !
- Ảnh hưởng bởi môi trường: đường xá ta cứ ngửa mặt lên là có lớp bụi xinh tươi bám vào ngay. Cái xe các bác đi lại hàng ngày thì sẽ hứng bao nhiêu bụi đường . . . thế là lại kẹt
Em sẽ bắt chước bác Everest, mỗi ngày xách 2 xô nước châm bình xịt rửa kính. Rồi xong cứ thế mà "thò ra thụt vào"
- Tính cơ học: phàm cái gì mà làm liên tục, liên tù tì là nó quen, làm phát được ngay !
- Ảnh hưởng bởi môi trường: đường xá ta cứ ngửa mặt lên là có lớp bụi xinh tươi bám vào ngay. Cái xe các bác đi lại hàng ngày thì sẽ hứng bao nhiêu bụi đường . . . thế là lại kẹt
Em sẽ bắt chước bác Everest, mỗi ngày xách 2 xô nước châm bình xịt rửa kính. Rồi xong cứ thế mà "thò ra thụt vào"
Everest 2.6 nói:...
Còn một vấn đề nữa là khi xịt nước rửa kính thì ngồi trong xe ngửi thấy mùi nước rửa kính luôn, mặc dù toàn bộ cửa kính đóng hết và xe đang chạy. Vụ này em thử nhiều lần rồi mà không hiểu sao!!!
Do cửa lấy gió ngoài của GLK nằm ngay dưới cần gạt nước bên phải nên khi xịt nước rửa kính thì mùi sẽ đi theo cửa gió vào trong xe (GLK không có bộ lọc không khí ngoài). Nếu chuyển qua lấy gió trong thì không nghe mùi nữa.
Last edited by a moderator:
Con C của em rửa kính , ngửi đc mùi như GLK . Nhưng em E thì k ???cuopbien nói:Everest 2.6 nói:...
Còn một vấn đề nữa là khi xịt nước rửa kính thì ngồi trong xe ngửi thấy mùi nước rửa kính luôn, mặc dù toàn bộ cửa kính đóng hết và xe đang chạy. Vụ này em thử nhiều lần rồi mà không hiểu sao!!!
Do cửa lấy gió ngoài của GLK nằm ngay dưới cần gạt nước bên phải nên khi xịt nước rửa kính thì mùi sẽ đi theo cửa gió vào trong xe (GLK không có bộ lọc không khí ngoài). Nếu chuyển qua lấy gió trong thì không nghe mùi nữa.
nó hiện rõ cửa nào chưa đóng chặt màbannang.com nói:Audi nói:Các bác cho em hỏi là GLK khi cửa mở thì nó có báo trên tablo không? cửa đóng không khít thì nó có báo gì không và làm sao để mình biết cửa nào chưa đóng kín. Em tìm mãi mà ko ra
Xe Mer nó không thiết kế từng đèn như các xe Nhật . Nó dùng chung một màn hình ở đồng hồ Km . Nếu xe bác chạy mà ko đóng cửa hay cửa còn hở là đồng thì lập tức màn hình đỏ lòm ngay .
Hôm qua em đem xe đi bảo dưỡng được anh kỹ thuật giải thích là sau 1 vài lần thò ra thụt vào thì bị gãy cái chân gì đó ở bên trong. Hẹn em hôm nào rảnh đem xe lên từ sáng để thay cái chân đó là xong (giống như lâu lâu hư cái bình nuớc rửa kinh vậy đó)SUp.com nói:Cái đoạn thò ra rồi không thụt ngay vào em nghĩ do 2 lý do:
- Tính cơ học: phàm cái gì mà làm liên tục, liên tù tì là nó quen, làm phát được ngay !
- Ảnh hưởng bởi môi trường: đường xá ta cứ ngửa mặt lên là có lớp bụi xinh tươi bám vào ngay. Cái xe các bác đi lại hàng ngày thì sẽ hứng bao nhiêu bụi đường . . . thế là lại kẹt
Em sẽ bắt chước bác Everest, mỗi ngày xách 2 xô nước châm bình xịt rửa kính. Rồi xong cứ thế mà "thò ra thụt vào"
Mấy anh DV của Haxaco nói vì còn BH nên còn thay mới, sau này hết BH thì khi vào các anh ấy chỉ cần trích hàn cái là xong, cũng đơn giản thôi. Vậy là còn may chứ cứ nứt rồi thay mãi cũng ngán phải không các bác (đơn giá cái bình cũng gần 2 chai chứ bộ, chưa kể thời gian chạy ra chạy vô thay)