Mai leo lên Langbiang, số vị trí D ( không cần +,- ) rất nhẹ, không có cảm giác đuối ở những góc cua gấp, cao. Đi từ chân núi lên tới đỉnh không khi nào đồng hồ tua máy qua 3.000v/phút. Khi xuống dốc rất khoẻ không phải rà thắng nhiều nhờ chức năng hổ trợ xuống dốc. Khi rời chân ga xe không trôi nhanh mà vẩn giử tốc độ hiện tại rồi tăng từ từ tăng tốc lâu lâu mới nhấp thắng 1 phát. Đường trường thì 21x là cầm chắc, 22x còn tuỳ nài. Không khuyến khích vụ này nhé. Thông tin này đã được kiểm chứng không cần test lại nhé.Cọp Con nói:em thấy câu sau hợp hơn đó bác HP )
công nhận là Anh Nam tư vấn và em k sai lầm khi đổi sang GLK, máy xe quá mạnh, chạy rất ngon trong tp cũng như dg trường.
Dáng thì càng nhìn càng đẹp, k quá lớn khi ở tp và k quá nhỏ khi ra đg trường. Phù hợp cả 2 tiêu chí
Em thích nhất la xe k bị giựt, khựng lại khi tăng tốc đột ngột )
Riêng cá nhân mền con này cho ứ lấy, có tiền nên mua. Ước gì được cầm lái em nó
Last edited by a moderator: