Theo lời của chiên da thì ko sao đâu bác. Bác đổ hết 2 chai phụ gia vào rồi để đó cả tuần không chạy nó bay hơi hết đó. Giờ bác cứ chạy ra cây xăng bơm nửa bình thôi, đi hết nửa bình xăng đấy rồi hãy bơm lại đầy bình nhéBOKOYO nói:@bindtv: tình hình cái phụ gia của em mấy Anh KT nói sao rồi Bác?
Sáng nay em đã trao đổi với bác Toàn ( TP. Bảo hành của MBV ) và xe của bác đang được VietnamStar Hà Nội và MBV giải quyết. Hy vọng có kết quả tốt đẹpvanhdude nói:Không biết bác Vĩnh Nam có nhận được tin nhắn PM của em ko nhỉ?
Cám ơn Bác nhiều!!Hôm nào cafe với Bác sau.bindtv nói:Theo lời của chiên da thì ko sao đâu bác. Bác đổ hết 2 chai phụ gia vào rồi để đó cả tuần không chạy nó bay hơi hết đó. Giờ bác cứ chạy ra cây xăng bơm nửa bình thôi, đi hết nửa bình xăng đấy rồi hãy bơm lại đầy bình nhéBOKOYO nói:@bindtv: tình hình cái phụ gia của em mấy Anh KT nói sao rồi Bác?
Hôm nay ra thay lại mâm zin , kiểm tra lại vỏ thì một cái nửa lại ra đi .
Sao e xui với mấy cái vỏ xe này quá vậy ? Thay gần 10 cái vỏ cho/60k km (chưa tính 04 cái vẫn còn trên xe).
Sao e xui với mấy cái vỏ xe này quá vậy ? Thay gần 10 cái vỏ cho/60k km (chưa tính 04 cái vẫn còn trên xe).
chắc do ốp dốt đó mà.10tr/1 cái---> 10 cái-100trKhiếp quá.bannang.com nói:Hôm nay ra thay lại mâm zin , kiểm tra lại vỏ thì một cái nửa lại ra đi .
Sao e xui với mấy cái vỏ xe này quá vậy ? Thay gần 10 cái vỏ cho/60k km (chưa tính 04 cái vẫn còn trên xe).
Em nghe nói cân chỉnh lại mâm mỗi năm?Bác HT làm chưa a?
Bị 1-2 cái thì cho là xui, bị 3-4 cái thì còn cho là lái ẩu, bị 10 cái như thế này chắc a fải xem lại cách ăn ở rồibannang.com nói:Hôm nay ra thay lại mâm zin , kiểm tra lại vỏ thì một cái nửa lại ra đi .
Sao e xui với mấy cái vỏ xe này quá vậy ? Thay gần 10 cái vỏ cho/60k km (chưa tính 04 cái vẫn còn trên xe).
Mà đừng nói là a lại tiếp tục mua vỏ Conti nữa nhé [:O][:O]