Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
GLK.ESC nói:
em định gắn gps viet map....gắn sạc pin chỗ nào cho thẩm mĩ lại đẹp thế các anh?tư vấn cho e với
Khỏi gắn đi bác, đi đâu thì xài cái google map cho nó mau. Em đang có 1 bộ nè, xài chán òm, nhảy lung tung cả.
 
Hạng D
22/12/07
1.038
1
38
42
kvl nói:
muốn nghe nhạc qua cục phát thì cứ ra cửa hàng mua có 200k à.
Trước em có thử 1 cục của China, nghe dở òm ah :mad:
 
Hạng B2
28/12/05
207
2
18
banhmy nói:
m vừa vào Andu HN nhờ check đèn cốt; họ mang máy ra check và điều chỉnh chiếu xa hơn khi phát hiện lúc đầu cốt chiếu hơi bị gần và không an toàn (tối nay em thử xem sao). Tuy nhiên, họ phát hiện ra xe của em và một xe GLK 2012 nữa trong xưởng (chỉ có 2 cái 2012 trong xưởng) có 2 lốp trước không đều ở hai bên sườn (chỉ hai lốp trước, 2 vết nhíu như ta mạng áo, đối xứng qua tâm của lốp). Em nghĩ không sao cả (từ kinh nghiệm mấy đời xe không phải mec của em) vì lốp như thế là bình thường. các bác 2012 GLK check và cho ý kiến nhé.

thanks
note:
GLK 2012
Lốp trước: 235/60/R17
Lốp sau: 255/55/R17
Continental - Made in Germany
Bơm bánh GLK 2012, ghi trên nắp xăng:
Lốp trước: 235/60/R17: 2.6 kg
Lốp sau: 255/55/R17: 2.6 - 2.9 kg tuỳ theo tải trọng; 2.9kg nếu 4-5 người.

Không biết bánh xe 2011 GLK (R19) thì bơm mấy cân nhỉ?
 
Hạng B2
28/12/05
207
2
18
Em nghi là đời 2011 về tước với lazing 19 thì bơm ít hơn, có thể 2.3 kg gì đấy, vì khi em vào xưởng thấy một bác cầm cái đồng hồ đi vòng quanh và chỉnh hơi cho 4 bánh con GLK 2012 của em. Em tin tưởng nên cũng không để ý. Khi đi về thấy cực êm chứ không cương như khi em bơm đủ cân (khoảng 2.6kg trước, 2.8 kg sau), em check lại thì cả 4 bánh đều về 2.3 kg. Mong các bác và Bác Nam tư vấn, cụ thể cân hơi cho lốp GLK 2011, 2012, AMG một lần for good luôn.
Cám ơn nhiều.
 
Hạng D
25/8/10
2.605
320
83
cứ theo thông số trên nắp xăng mà bơm bác,
Mâm càng nhỏ, vỏ càng dày thì được bơm căng hơn,
càng chở nhiều người bơm càng căng.
Mer C: mâm 16" có thể bơm đến 2.5kg/cm2, mấm 17", 18", chỉ 2.2-2.3kg/cm2 thôi.
 
Hạng D
2/11/07
2.012
39
48
33
em ơi Hà Lội phố
A2.0 nói:
cứ theo thông số trên nắp xăng mà bơm bác,
Mâm càng nhỏ, vỏ càng dày thì được bơm căng hơn,
càng chở nhiều người bơm càng căng.
Mer C: mâm 16" có thể bơm đến 2.5kg/cm2, mấm 17", 18", chỉ 2.2-2.3kg/cm2 thôi.
vậy mà hãng toàn bơm C mâm 17'' của em 3.0kg đấy bác...
 
Hạng D
22/12/07
1.038
1
38
42
mec_gl450 nói:
A2.0 nói:
cứ theo thông số trên nắp xăng mà bơm bác,
Mâm càng nhỏ, vỏ càng dày thì được bơm căng hơn,
càng chở nhiều người bơm càng căng.
Mer C: mâm 16" có thể bơm đến 2.5kg/cm2, mấm 17", 18", chỉ 2.2-2.3kg/cm2 thôi.
vậy mà hãng toàn bơm C mâm 17'' của em 3.0kg đấy bác...
Mâm 17" nhưng phải xem thông số vỏ dày hay mỏng nữa em, với lại em toàn chạy đường US thì sao so với đường VN được :D
 
Hạng C
11/1/09
863
8
18
Gửi bác Nam (và ... đồng bọn :D:D). Em mới đi cung Đông bắc về, TP Hà gang, Mèo vạc, Đồng vn, Lũng cú, Na hang (Tuyên quang). Cảnh rất đẹp, hùng vĩ tuy nhiên đường lắc lượn khủng khiếp. Sẽ thù vị hơn nếu đi 2 người 1 xe vì nếu ai ngồi sau thì rất giống với ngồi trong máy giặt. Bác Nam khởi động kế hoạch 2012 đi nhé.
 
Hạng D
24/2/04
2.573
3.250
113
Vietnam
Car Banana nói:
Gửi bác Nam (và ... đồng bọn :D:D). Em mới đi cung Đông bắc về, TP Hà gang, Mèo vạc, Đồng vn, Lũng cú, Na hang (Tuyên quang). Cảnh rất đẹp, hùng vĩ tuy nhiên đường lắc lượn khủng khiếp. Sẽ thù vị hơn nếu đi 2 người 1 xe vì nếu ai ngồi sau thì rất giống với ngồi trong máy giặt. Bác Nam khởi động kế hoạch 2012 đi nhé.
Nếu có kế hoạch này em xin bỏ vu Đông Dương:D:D, Ưu tiên dùng hàng Việt trước:D:D
 
Status
Không mở trả lời sau này.