Bác chỉnh thử lại nhé: nổ máy, chỉnh lại ghế và gương + vô lăng cho phù hợp, rồi nhớ (set), tiếp đó bác cài R, rồi giữ nguyên R mà chỉnh gương phụ, chỉnh nghiêng ok theo ý bác rồi bác về P (nhớ là chỉnh xong ko set nhớ nhé), chờ xem gương có "ngóc" lên ko nhé (???) ngóc lên bác bảo e e chỉ bác cái này típ ^^Ben10 nói:Chào cả nhà!
Bác nào biết chỉ Em với : Không biết Em bấm trúng nút nào bây giờ xe Em ( GLK ) mổi lần lên xe phải chỉnh lại kính hậu bên phụ ngóc lên. Khi dừng lại kéo cần số về P, khi chạy D ( đi ngang qua R ) là kính bên phụ nó cụp xuống luôn không chịu ngóc lên. Tóm lại nó không chịu ngóc lên ( khi chỉnh ngóc lên bấm nhớ ghế, nó chỉ nhớ vị trí ghế )
Thanks.
- Status
- Không mở trả lời sau này.
Cho e ké bác Kanz cai, lúc chỉnh gươg hậu cụp xuống khi cần số đag ở chế độ R, thì bấm nút M khoảg 2-3s cho nó set vị trí lúc de.... R hà về P hay N, D,
theo thôg thuog, khi từ R trở về N, hay P thì sau 10s nó sẽ trở về vị trí ban đâu, hay khi xe di chuyển ở chế độ D hay R tốc độ trên 10km/h nó cũg trở về
theo thôg thuog, khi từ R trở về N, hay P thì sau 10s nó sẽ trở về vị trí ban đâu, hay khi xe di chuyển ở chế độ D hay R tốc độ trên 10km/h nó cũg trở về
Xe em cũng đã từng bị thế này, lúc lùi (R) thí gương cụp xuống, lúc tiến (D) thi gương ngóc lên nhưng chỉ lên 1 ít chứ ko lên vị trí ban đầu và cứ như vậy có chỉnh thế nào thì gương phụ luôn luôn trong vị trí ... soi mặt đường. Vào hãng cũng ko biết tại sao cuối cùng hãng phải tháo hết gương ra, vệ sinh chút rồi lắp lại là OK. Có thể nguyên nhân khi rửa xe, can thiệp vào gương bằng tay làm lệch ...
e thì chỉ chỉnh nghiêng khi để R thôi chứ ko set nhớ, chỉ khi nào để số ở D và gương về vị trí ban đầu e mới set nhớ vẫn oknnpbl nói:Cho e ké bác Kanz cai, lúc chỉnh gươg hậu cụp xuống khi cần số đag ở chế độ R, thì bấm nút M khoảg 2-3s cho nó set vị trí lúc de.... R hà về P hay N, D,
theo thôg thuog, khi từ R trở về N, hay P thì sau 10s nó sẽ trở về vị trí ban đâu, hay khi xe di chuyển ở chế độ D hay R tốc độ trên 10km/h nó cũg trở về
Dạ ý e nói set vị trí gươg cụp khi cần số ở vị trí R đó pác... Chỉ bấm M và giữ khoảng 3s thôi, k bấm số nha...
banhmy nói:Sáng nay bác Hoàng đại diện MÉC tại HN đã thẩm định tiếng ọt ẹt cửa xe em. Bác hứa sẽ có phương án triệt để sau khi họp với Méc vào đầu tháng 5. Mong tất cả chúng ta sẽ có lợi từ việc này. Méc mà, phải khác chứ.
Vụ cọt kẹt zoăng cửa do có độ miết giữa 2 bề mặt khi xe nhún/vặn theo em là lỗi thiết kế của GLK, em tìm hiểu vấn đề này từ hồi mua xe năm 2009 và tới nay vẫn thế, bác search "GLK creaking noise" thì sẽ thấy tụi nước ngoài cũng dính đầy. Em nghĩ vụ này họp hành chẳng ăn thua đâu, may ra GLK bản mới facelift họ mới khắc phục.
Hiện nay em khắc phục bằng cách quấn băng dính điện tại điểm ngoàm của cửa, và thấy khá ổn, nó làm cho ngoàm chắc hơn và êm hơn. Em cũng từng xịt silicon vào zoăng thấy cũng tốt và êm, nhưng đã là lỗi thiết kế thì một thời gian lại bị, khi lớp silicon đã khô.
Bác đừng để đại lý làm gì nhé, nhất là cái trò bẻ với đánh đu cửa, xe em và bác chuối vào Andu bị làm kiểu đó, thấy đỡ vài ngày nhưng cửa bị vênh, đúng là ko có cái dại nào bằng cái dại nào.
belancer nói:banhmy nói:Sáng nay bác Hoàng đại diện MÉC tại HN đã thẩm định tiếng ọt ẹt cửa xe em. Bác hứa sẽ có phương án triệt để sau khi họp với Méc vào đầu tháng 5. Mong tất cả chúng ta sẽ có lợi từ việc này. Méc mà, phải khác chứ.
Vụ cọt kẹt zoăng cửa do có độ miết giữa 2 bề mặt khi xe nhún/vặn theo em là lỗi thiết kế của GLK, em tìm hiểu vấn đề này từ hồi mua xe năm 2009 và tới nay vẫn thế, bác search "GLK creaking noise" thì sẽ thấy tụi nước ngoài cũng dính đầy. Em nghĩ vụ này họp hành chẳng ăn thua đâu, may ra GLK bản mới facelift họ mới khắc phục.
Hiện nay em khắc phục bằng cách quấn băng dính điện tại điểm ngoàm của cửa, và thấy khá ổn, nó làm cho ngoàm chắc hơn và êm hơn. Em cũng từng xịt silicon vào zoăng thấy cũng tốt và êm, nhưng đã là lỗi thiết kế thì một thời gian lại bị, khi lớp silicon đã khô.
<span style=""color: #800000;"">Bác đừng để đại lý làm gì nhé, nhất là cái trò bẻ với đánh đu cửa, xe em và bác chuối vào Andu bị làm kiểu đó, thấy đỡ vài ngày nhưng cửa bị vênh, đúng là ko có cái dại nào bằng cái dại nào. </span>
có vụ này nữa hả bác?Phá chứ sửa cái nỗi gì?
Theo như bác nói thì:Thương hiệu lớn nhưng dịch vụ "củ chuối" quá
vâng, các bé nhét 1 cái khăn vào mép và ra sức đẩy vào trong. Sau đó cũng chỉnh ngoàm bằng tuốc nơ vít, tóm lại là làm cho cái cửa nó thay đổi 1 chút, do đó nó sẽ khác lúc đó. Xe em giờ nhìn cái nẹp crom của 2 cánh không thẳng hàng nữa vì 1 cánh có độ vênh nhất định.
Cái đó em nghĩ là "sáng kiến" riêng của mấy chú thợ VN thôi, mình cũng chẳng cmt, chỉ nhắc để các bác tránh gặp tình huống tương tự. Tóm lại nếu gặp cọt kẹt thì nếu làm mềm đc cao su sẽ đỡ kêu, và quấn vài vòng băng dính điện như em nói ở cái ngoàm.
Cái đó em nghĩ là "sáng kiến" riêng của mấy chú thợ VN thôi, mình cũng chẳng cmt, chỉ nhắc để các bác tránh gặp tình huống tương tự. Tóm lại nếu gặp cọt kẹt thì nếu làm mềm đc cao su sẽ đỡ kêu, và quấn vài vòng băng dính điện như em nói ở cái ngoàm.
GLK.ESC nói:belancer nói:banhmy nói:Sáng nay bác Hoàng đại diện MÉC tại HN đã thẩm định tiếng ọt ẹt cửa xe em. Bác hứa sẽ có phương án triệt để sau khi họp với Méc vào đầu tháng 5. Mong tất cả chúng ta sẽ có lợi từ việc này. Méc mà, phải khác chứ.
Vụ cọt kẹt zoăng cửa do có độ miết giữa 2 bề mặt khi xe nhún/vặn theo em là lỗi thiết kế của GLK, em tìm hiểu vấn đề này từ hồi mua xe năm 2009 và tới nay vẫn thế, bác search "GLK creaking noise" thì sẽ thấy tụi nước ngoài cũng dính đầy. Em nghĩ vụ này họp hành chẳng ăn thua đâu, may ra GLK bản mới facelift họ mới khắc phục.
Hiện nay em khắc phục bằng cách quấn băng dính điện tại điểm ngoàm của cửa, và thấy khá ổn, nó làm cho ngoàm chắc hơn và êm hơn. Em cũng từng xịt silicon vào zoăng thấy cũng tốt và êm, nhưng đã là lỗi thiết kế thì một thời gian lại bị, khi lớp silicon đã khô.
<span style=""color: #800000;"">Bác đừng để đại lý làm gì nhé, nhất là cái trò bẻ với đánh đu cửa, xe em và bác chuối vào Andu bị làm kiểu đó, thấy đỡ vài ngày nhưng cửa bị vênh, đúng là ko có cái dại nào bằng cái dại nào. </span>
có vụ này nữa hả bác?Phá chứ sửa cái nỗi gì?
Theo như bác nói thì:Thương hiệu lớn nhưng dịch vụ "củ chuối" quá
nếu cái lò xo bên trong bị rụng ra thì chia buồn với bác là cái này rất khó fix, vì cái thanh cuộn bên trong trông thế mà rất phức tạp. bác cứ mang riêng cái đó vào hãng thì biết.
cagico1 nói:Cái tấm ngăn ở cốp sau xe GLK của em kéo ra bây giờ không thụt vô được nữa, em tháo ra và để ở nhà luôn. Nếu mang đi sửa thì mang nguyên xe hay chỉ mang tấm này đi thôi vậy các bác. Xe em hết hạn bảo hành tháng 3/2012.
- Status
- Không mở trả lời sau này.