MB VN giảm giá 50% bác ới em với nhé.Em cũng kết em này lắmcuopbien nói:Tuyêni30 nói:Sao ý của Ka2 Mìn giống anh thế! Cũng lăng tăng muốn đổi GLK đi, nhưng khó thấy xe nào được như em ấy!
Sao lại không có bác Tuyên, ML 2012 đang hành hạ em nè đang chờ MB VN giảm giá 50% thì chơi luôn
- Status
- Không mở trả lời sau này.
BOKOYO nói:Hôm nay thằng bạn mới mua con Audi Q5 qua nhà em khoe
Audi đúng là nhìn đẹp...nhưng ngồi lái 1 vòng ĐL.NVL em suy nghỉ với số tiền mình bỏ ra mua con GLK là hợp lý nhất..!!!
Audi Q5 hình như chỉ có 2.0......
BOKOYO nói:Hôm nay thằng bạn mới mua con Audi Q5 qua nhà em khoe
Audi đúng là nhìn đẹp...nhưng ngồi lái 1 vòng ĐL.NVL em suy nghỉ với số tiền mình bỏ ra mua con GLK là hợp lý nhất..!!!
Ai lái 2 con này rồi hình như đều nhận xét giống bác Bokoyo
Uhm đừng nói bác! Hôm qua vào Haxaco đứng, quỳ, ngồi và nằm ngắm em ML 2012 chịu ko nổi luôn, 3tỷ4, đau răng!!!cuopbien nói:Tuyêni30 nói:Sao ý của Ka2 Mìn giống anh thế! Cũng lăng tăng muốn đổi GLK đi, nhưng khó thấy xe nào được như em ấy!
Sao lại không có bác Tuyên, ML 2012 đang hành hạ em nè đang chờ MB VN giảm giá 50% thì chơi luôn
Bác Nam hay các bác chuyên gia GLK cho em hòi chút: Xe em chạy khoảng 30-40 km thấy nó cứ rung rinh, chòng chành dù đường khá phẳng, em nghi là do lốp mòn không đều vì xe em mua lại chạy 30K rồi, nhưng nhìn lốp còn khá tốt mà sao có hiện tượng kỳ thế ? nếu là lốp thì OK còn có thể thay, chứ khung gầm hay phuộc nhún thì căng đây. Trong 4 lốp xe thì có một cái là Dunlop 245/45/19 trong khi ba bánh kia là Continental 235/50/19, có phải đây là lý do ?
Hình như hôm trước em thấy bác Kanz-Min hỏi giống em thì phải, bác có kinh nghiệm gì không ạ ?
Hình như hôm trước em thấy bác Kanz-Min hỏi giống em thì phải, bác có kinh nghiệm gì không ạ ?
@Toancoi: tư vấn online theo em là rất khó, bác rảnh thì mang xe vào bên em để các bác kỹ thuật kiểm tra tổng quát để tìm nguyên nhân. Về lốp xe thì tình trạng của bác gần giống chiếc GL550 của bác CAD trước đây khi thông số lốp khác nhau
100% nguyên nhân rung lắc là do lốp rồi bác. 235/50 với 245/45 đường kính ngoài chênh nhau tới 2%, gây lên hiện tượng rung lắc và tay lái sẽ xỉa về bên bác gắn lốp 245/45. Bác nên thay 4 lốp giống nhau khẩn cấp, nếu ko sẽ ảnh hưởng đến hệ thống lái và nhiều bộ phận kháctoancoi nói:Bác Nam hay các bác chuyên gia GLK cho em hòi chút: Xe em chạy khoảng 30-40 km thấy nó cứ rung rinh, chòng chành dù đường khá phẳng, em nghi là do lốp mòn không đều vì xe em mua lại chạy 30K rồi, nhưng nhìn lốp còn khá tốt mà sao có hiện tượng kỳ thế ? nếu là lốp thì OK còn có thể thay, chứ khung gầm hay phuộc nhún thì căng đây. Trong 4 lốp xe thì có một cái là Dunlop 245/45/19 trong khi ba bánh kia là Continental 235/50/19, có phải đây là lý do ?
Hình như hôm trước em thấy bác Kanz-Min hỏi giống em thì phải, bác có kinh nghiệm gì không ạ ?
lốp là đáng nghi nhất, còn lại thì bác có thể kiểm tra giảm xóc, nhưng kinh nghiệm là bác cứ chờ các cao thủ ở đây chỉ hết các bệnh có thể gặp phải rùi vào hãng check theo yêu cầu bác ạ (nếu ở HN), chứ trong Nam thì cứ bắt vạ a Nam thôitoancoi nói:Bác Nam hay các bác chuyên gia GLK cho em hòi chút: Xe em chạy khoảng 30-40 km thấy nó cứ rung rinh, chòng chành dù đường khá phẳng, em nghi là do lốp mòn không đều vì xe em mua lại chạy 30K rồi, nhưng nhìn lốp còn khá tốt mà sao có hiện tượng kỳ thế ? nếu là lốp thì OK còn có thể thay, chứ khung gầm hay phuộc nhún thì căng đây. Trong 4 lốp xe thì có một cái là Dunlop 245/45/19 trong khi ba bánh kia là Continental 235/50/19, có phải đây là lý do ?
Hình như hôm trước em thấy bác Kanz-Min hỏi giống em thì phải, bác có kinh nghiệm gì không ạ ?
- Status
- Không mở trả lời sau này.