Hạng F
22/10/09
8.170
32.685
113
em này lái đi ngắm mấy em LL thi hoa hậu biển thì đã à . Tốc độ tối đa 360km/h. trọng tãi 2.8 tấn. chở củng được 28 em hoa hậu
 
Hạng B2
4/7/11
427
2
0
Lại thêm 1 em Mig-21 bị rơi ở Ấn Độ, phi công 24 tuổi đi toi:
http:// www.telegraphindia.com/1110803/jsp/nation/story_14327438.jsp

Theo trang tin trên thi đây là chiếc thứ 2 bị rơi trong năm nay. Năm rồi rớt... 10 chiếc. Chỉ trong 3 năm vừa qua, rơi tổng cộng 25 chiếc. Mấy chú Ấn Độ phải mau mau sắm máy bay mới đi thôi.
 
Last edited by a moderator:
Hạng F
22/10/09
8.170
32.685
113
đó là cái giá xài hàng Nga đó mà, ham rẽ, mạng sống của pilot củng rẻ luôn
 
Tập Lái
31/5/11
36
0
0
mấy con mig-21 cũ dùng mấy chục năm hết hạn rồi còn cố nên mới rớt, hơn nưa bây giờ Nga đã ngừng sản xuất linh kiện cho Mig-21 linh kiện của Mig-21 là do Ấn Độ tự sản xuất không được tốt như đồ chính gốc.rơi thì máy bay nào chả bị rơi, F-15k của Hàn vừa về đã rơi do nứt khung sườn
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.685
113
F 15 bị nứt do bị overstressed, .. Mà tần suất máy bay Nga bị rơi ở Ấn Độ hơi bị nhiều
 
Hạng D
13/1/11
2.365
26.561
113
thành Phiên An - Gia Định
... cái vụ này trước đây cũng nghe loáng thoáng rùi :

@ NoWD

Theo em biết thì trong ngành hàng không, chỉ số mà bọn nó ớn nhất là độ mỏi (fatigue), cái hệ số khốn khiếp này ko thể đoán định được, cho dù công nghệ chẩn đoán siêu thế nào đi chăng nữa. Vì các vết nứt sẽ bắt đầu ở dạng phân tử (ví như do lỗi trong chế tạo, hay lỗi kết hợp vận hành critical nhiều lần,…), nhưng khi bắt đầu có là nó lan truyền cực nhanh, và chỉ có mà toi thôi.
Vì vậy bọn nó chả có cách nào khác để tính mà chỉ dựa vào tuổi và giờ bay thôi, và như thế các máy bay có niên hạn cao luôn được 1 bọn khác nó khám bệnh cho để xem là có bay được ko (bọn này –thường kết hợp với 1 bọn bảo hiểm- ăn tiền nhiều, nhưng mà phải chịu trách nhiệm lớn).
Cũng chính vì vậy mà máy bay của nhiều nước châu Phi ko được bọn Âu Mỹ cho bay vào không phận nó, thêm nữa nó xuất hiện các công ty đi gom máy bay cũ lại, tân trang, rồi cho các nước nghèo thuê (bọn hãng lớn nó ko dám bay vì ú ớ nổ cái có mà đền ốm, mất uy tín, ko khéo đi tù) (ko hiểu quê ta có dính phát nào ko, vì thuê cái này mà corruption là ăn dày lắm, vì giá cả là vô cùng).


ặc ghế wớ
tongue4.gif

http://www.otosaigon.com/...A%A9m-m3434492-p3.aspx

kính thưa các cụ phức tạp :
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=QUayCZ8ZR8o&feature=related[/tube]

[tube]http://www.youtube.com/watch?v=Kr0AxAPeGiI&feature=related[/tube]

[tube]http://www.youtube.com/watch?v=QWQh80o2V-4&feature=related[/tube]

khói gì dzậy ta ? IMC có thử mấy cụ 4 cánh quạt này chưa ?
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=c60MDmOgMNI&feature=related[/tube]

[tube]http://www.youtube.com/watch?v=dMtXfFBazcM[/tube]

Spifire Mk-XIX
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=FbgpH2nrn-A&feature=related[/tube]

Avro Lancaster - niềm kiêu hãnh của Không quân Hoàng gia Anh RAF thời WW2
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=4sq9NVjcHEY&feature=related[/tube]
 
Hạng F
22/10/09
8.170
32.685
113
Hồi pre 75, có lúc Mỷ dùng constellation làm đài TV lưu động.