tối hôm qua kênh Nat Geo có chương trình về Galaxy C-5.
xem bọn nó chất hàng mới thấy trình của mấy thằng thiết kế máy bay của xứ giãy chết.
khi cần thiết C-5 hạ bớt càng của bánh đáp tới mức bụng máy bay cách mặt đất 1m -> dễ lên xuống hàng ở nơi không có phương tiện bốc xếp hỗ trợ
xem bọn nó chất hàng mới thấy trình của mấy thằng thiết kế máy bay của xứ giãy chết.
khi cần thiết C-5 hạ bớt càng của bánh đáp tới mức bụng máy bay cách mặt đất 1m -> dễ lên xuống hàng ở nơi không có phương tiện bốc xếp hỗ trợ
Cong nhận bài bản thật, phân chia lực đều trong khoan máy bay ... chở 3 xe tăng mới ghê.tonyhao nói:tối hôm qua kênh Nat Geo có chương trình về Galaxy C-5.
xem bọn nó chất hàng mới thấy trình của mấy thằng thiết kế máy bay của xứ giãy chết.
khi cần thiết C-5 hạ bớt càng của bánh đáp tới mức bụng máy bay cách mặt đất 1m -> dễ lên xuống hàng ở nơi không có phương tiện bốc xếp hỗ trợ
còn thả hàng kiểu này thì đã có từ lâu :
LAPES - Low Altitude Parachute Extraction System
http://en.wikipedia.org/w...hute_Extraction_System
giờ vẫn áp dụng : nó thả chiếc gì giống Sheridan M-551 Mỹ ?
http://www.youtube.com/wa...pQ&feature=related
LAPES - Low Altitude Parachute Extraction System
http://en.wikipedia.org/w...hute_Extraction_System
giờ vẫn áp dụng : nó thả chiếc gì giống Sheridan M-551 Mỹ ?
http://www.youtube.com/wa...pQ&feature=related
Hồi xưa bay Mig 21 mà pilot mặc bộ đồ bay ngầu quá , bây giờ bay SU 30 mà em thấy mặc đồ bình thường lắm , sao vậy mấy bác SU bay cao hơn nhanh hơn ... ( hình này là anh PT bay vào vũ tru đấy )