[tube]http://www.youtube.com/watch?v=RXmfdHCrnUs&feature=em-share_video_user[/tube]
để ý thấy bác IMC bay bình phi 120 knots, có lúc lên 130 knots. Lúc approaching runway là 65 knots, lúc nghiêng máy bay thấy đồng hồ chân trời màu xanh nghiêng theo..
để ý thấy bác IMC bay bình phi 120 knots, có lúc lên 130 knots. Lúc approaching runway là 65 knots, lúc nghiêng máy bay thấy đồng hồ chân trời màu xanh nghiêng theo..
típ :
Ấn Độ xây thêm căn cứ cho siêu máy bay Sukhoi</h1>
http://laodong.com.vn/Vu-khi/An-Do-xay-them-can-cu-cho-sieu-may-bay-Sukhoi/118365.bld
Lộ diện máy bay tiếp dầu mới của không quân Mỹ</h1>
http://laodong.com.vn/Vu-...ong-quan-My/118366.bld
Ấn Độ xây thêm căn cứ cho siêu máy bay Sukhoi</h1>
http://laodong.com.vn/Vu-khi/An-Do-xay-them-can-cu-cho-sieu-may-bay-Sukhoi/118365.bld
Lộ diện máy bay tiếp dầu mới của không quân Mỹ</h1>
http://laodong.com.vn/Vu-...ong-quan-My/118366.bld
chã hiểu sao giờ lại mê DC 3. Ở columbia , pilot lái nó như lái xe lam, runway đất đỏ, ngắn, nhiều đoạn sìn lầy. máy bay cánh quạt 1 máy cở cessna 172 còn ko dám đáp.. Pilot lái ko cần đeo headset, mở cửa sổ luôn. sau này có một số chiếc xài turboprop, kéo dài thân ra thêm cở 1 mét nữa
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=3QSv3Gs4FHU[/tube]
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=3QSv3Gs4FHU[/tube]
Đối với các máy bay của Liên xô cũ, em nhớ nó có găng tay liền với bộ đồ bay ( không biết nhớ có chính xác?) còn có chức năng điều áp nữa, do khi bay ở tốc độ cao thì gia tốc G tăng lên. Nếu không có bộ điều áp thì phi công khi tăng tốc sẽ bị ngất, rất nguy hiểm.