Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
cõ Mỹ chắc cao to hơn cỏ VN, cái gì của Mỹ củng to hơn VN cả.he.he
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
[link=http://www.youtube.com/watch?v=RXmfdHCrnUs&feature=em-share_video_user][tube]http://www.youtube.com/watch?v=RXmfdHCrnUs&feature=em-share_video_user[/tube]
[/link]
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
chã hiểu sao giờ lại mê DC 3. Ở columbia , pilot lái nó như lái xe lam, runway đất đỏ, ngắn, nhiều đoạn sìn lầy. máy bay cánh quạt 1 máy cở cessna 172 còn ko dám đáp.. Pilot lái ko cần đeo headset, mở cửa sổ luôn. sau này có một số chiếc xài turboprop, kéo dài thân ra thêm cở 1 mét nữa
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=3QSv3Gs4FHU[/tube]
 
Hạng D
7/3/09
2.274
1.819
113
[tube]http://www.youtube.com/watch?v=w-F-cBF5ZbQ[/tube]

chả hỉểu sao mấy chú , cô pilot lại đeo găng tay.. hay do máy bay dính dầu mỡ nhiều quá.:D

 
Hạng B1
16/11/11
53
2
8
em nghỉ chắc do lên cao nhiệt độ buồng lái sẽ xuống thấp. Em để ý hinhd như chỉ có phi công lái máy bay chiến đấu thì có mang, còn phi công dân dụng thì íkhông thấy
 
Hạng B1
16/11/11
53
2
8
Đối với các máy bay của Liên xô cũ, em nhớ nó có găng tay liền với bộ đồ bay ( không biết nhớ có chính xác?) còn có chức năng điều áp nữa, do khi bay ở tốc độ cao thì gia tốc G tăng lên. Nếu không có bộ điều áp thì phi công khi tăng tốc sẽ bị ngất, rất nguy hiểm.