dòng đỏ của bác nè. Vậy lúc bác sắp lái máy bay, bác có biết trước khi nào máy bay của mình sẽ có thể bị rớt ko để mặc đồ bay thích hợp. Khi Máy bay sắp rớt, bác buộc phải bấm ejection seat, vậy lúc đó là an toàn hay nguy hiểm? để bác biết và có time để mà chọn bồ đồ cho thích hợp để nhảy dù.dembienlanh nói:Một năm em nhảy cũng hơn 10 lượt chuyến bác à, áo phông quần sắn gối em vẫn chơi tấtgrenade nói:dembienlanh nói:Dân sự thì em ko biết, nhưng quân sự thì đều có quy định và mục đích chứ ko phải muốn mặc sao thì mặc.grenade nói:máy bay dân sự thì mặc đồ tây như bình thường.. còn lái máy bay trực thăng, quân sự, huấn luyện phải mặc jumpsuit hếtdembienlanh nói:Tùy loại máy bay và tùy mục đích bay nhé bác.grenade nói:pilot ng ta mặc đồ combination, áo liền quần chứ ai như mấy chú VN mặc áo quần riêng lẽ.. lỡ mà nhảy dù, vướng dây nịt,kéo cái quần ở lại thì sao..
cứ thử lúc nhảy dù mà mặc đồ hai mãnh đi rùi biết.. hồi xưa lính ko quân MB củng mặc jumpsuit hết nha bác. VN bây h ẫu tã mới mặc quần áo hai mảnh kiểu này.. Dân sự mà bác ko biết thì em bó tay.. chã lẽ bác chưa thấy pilot dân sự ăn mặc thế nào ở sân bay à?
Em nói thật, bác đừng nên so sánh mấy ông Âu-Mỹ rồi chê mình này nọ, vả lại bác nói nhảy dù thì cần áo liền quần thì chưa biết về dù rồi Em nói rồi ạh, đồ mặc như thế nào là đều có mục đích và tùy vào bản chất công việc, ngành dù ở Việt Nam tuổi đời cũng hơn 50 năm rồi, <span style=""background-color: #ffffff;"">tụi em biết lúc nào là an toàn và lúc nào là nguy hiểm.</span>
Sẵn củng nói cho bác biết luôn, bác tearx4hire là pilot bên Mỹ đó, ổng từng bay L 39 rùi..
Last edited by a moderator: