chời XD 9 sửa bài thêm vô hùi nèo giờ mới biết :
http://www.youtube.com/wa...eature=player_embedded
... clip trên nghe được như sau :
- tời xanh ... mây tắn ... vài phút sau khi takeoff chúng ta sẽ cùng nhau mần vài con King Crab ở quận 3 Sài-gòn
http://www.youtube.com/wa...eature=player_embedded
... clip trên nghe được như sau :
- tời xanh ... mây tắn ... vài phút sau khi takeoff chúng ta sẽ cùng nhau mần vài con King Crab ở quận 3 Sài-gòn
Các bác cho em hỏi chút:
- Cái ống dầu kia trước khi được bắt dính bởi con này, nó không đung đưa à?
- Tại sao không làm cái ống to hơn đỡ mất thời gian bú?
- Với cái ống này thì một lần tiếp mất bao lâu?
- Tiếp một đàn khoảng 10 con thì làm thế nào? Con thứ 10 đợi đến lượt chắc ngủm mịa mất?
- Cái ống dầu kia trước khi được bắt dính bởi con này, nó không đung đưa à?
- Tại sao không làm cái ống to hơn đỡ mất thời gian bú?
- Với cái ống này thì một lần tiếp mất bao lâu?
- Tiếp một đàn khoảng 10 con thì làm thế nào? Con thứ 10 đợi đến lượt chắc ngủm mịa mất?
@Da0 Lỗ :
ái ống tiếp xăng nó sẽ bay đúng vào miệng hút của chiếc cần bú.. trên chiếc tanker có người điều khiển cái vòi bơm xăng này.
Mỗi lần bơm khỏang 2-3 phút/ chiếc.. vụ này nhờ bác IMC gĩai thích thêm vì bác ấy từng ngồi trêm mấy chiếc tiếp xăng rùi. phi vụ kéo dài cả 8 tiếng. buồn ngủ chết luôn
làm cái ống to hơn thì sẽ chóan tầm nhìn của pilot. tạo sức cản không khí nhiều hơn coi vậy chứ ko nhỏ đâu bác ui,
ái ống tiếp xăng nó sẽ bay đúng vào miệng hút của chiếc cần bú.. trên chiếc tanker có người điều khiển cái vòi bơm xăng này.
Mỗi lần bơm khỏang 2-3 phút/ chiếc.. vụ này nhờ bác IMC gĩai thích thêm vì bác ấy từng ngồi trêm mấy chiếc tiếp xăng rùi. phi vụ kéo dài cả 8 tiếng. buồn ngủ chết luôn
làm cái ống to hơn thì sẽ chóan tầm nhìn của pilot. tạo sức cản không khí nhiều hơn coi vậy chứ ko nhỏ đâu bác ui,
XD 9 : tanker mới là 767 ? lâu nay đang xài 707, DC-10 bơm cho jet, còn C-130 bơm cho trực thăng
Sao hổng lấy A-380 cho nó oách
Sao hổng lấy A-380 cho nó oách
Last edited by a moderator: