Thanks pác chia sẽ, em bọc da toàn bộ chìa khóa nên cứ nhớ theo thông lệ quốc tế nút bên trài là unlock, bên phải là lock thui. KkkkTheo thiết kế, chìa khóa PS có 2 nut Lock và Unlock đều màu đen nên nhiều khi không để ý thì dễ bấm nhầm, hoặc phải lần ngón tay cái để sờ vào phần gờ ở nút Lock.
Em lấy bút phủ bôi trắng chữ Lock. Khí đó, mỗi khi cầm chìa khóa thì ta cứ thấy chỗ trắng thì bẫm vào là khóa xe, nút đen là mở xe.
Như vậy, ta đã tránh được việc bấm nhầm nút hoặc phải (đôi lúc) căng mắt nhìn xem bấm đúng nút hay chưa.
Lúc trước là nhớt mít 5 30 sau này họ sai shell1540. Dungg la nặng hon.tuy nhiên máy nóng chạy bốc.nhưng em moi thay mobile 1 5 30 chạy rất em nhe và bốcCac bac cho e hoi loai nhot may ma hang thay khi bao duong co phai la 5w30 ko,e di bao duong ve thay may co ve nang hon luc xe Moi lay ve.
Bác phải kiểm tra và yêu cầu nhớt Mit 5W30
Nếu họ không có thì yêu cầu 5w40 của hiệu khác cũng tạm được. Có thêt bác phải trả thêm.
Nếu họ không có thì yêu cầu 5w40 của hiệu khác cũng tạm được. Có thêt bác phải trả thêm.
Đi bảo dưỡng, nếu có thể, các bác xin vào xem để biết về chiếc xe của mình, để sử dụng tốt và làm được những sc vặt khi có sự cố dọc đường.
Ví dụ bác nghiên cứu hộp cầu chì. Nếu đứt cầu chì dọc đường thì không ai giúp bác được.
Ví dụ bác nghiên cứu hộp cầu chì. Nếu đứt cầu chì dọc đường thì không ai giúp bác được.
Hộp cầu chì có vài cái dự phòng nhưng ko đầy đủ các trị số,e tìm mua cho đủ mang theo xe cho yên tâm,trong sách HDSD luôn mang theo xe có hướng dẫn vài cách khắc phục đơn giản mà ai cũng làm dc.
Ý là bác đọc qua trước và tìm được vị trí của các cầu chì, ví dụ đèn pha, gạt nước hay những thú quan trọng khác. Để dọc đường, nếu có sụ cố thì mình lò mò tìm lại được. Chuyện này không dể với nhiều người sử dụng xe đâu.Hộp cầu chì có vài cái dự phòng nhưng ko đầy đủ các trị số,e tìm mua cho đủ mang theo xe cho yên tâm,trong sách HDSD luôn mang theo xe có hướng dẫn vài cách khắc phục đơn giản mà ai cũng làm dc.