Các bác cho em hỏi Curoa cam dòng PS 3.0 AT đời 2014 nhiêu vạn phải thay vậy ạ?
8-10 vạn là thay thôi bácCác bác cho em hỏi Curoa cam dòng PS 3.0 AT đời 2014 nhiêu vạn phải thay vậy ạ?
Vì nó không hầm hố bặm trợnPS mình thấy cũng ổn, công nghệ đầy mình nhưng ko hiểu sao ít người mua vậy các bác.
Các bác ơi cho mình hỏi nhờ , xe mình PSAN đèn led ngày bị mờ dần , nơi nào làm ok , vào hãng thay đắt quá .
Và cái cảnh báo va điểm mù BSW của mình lúc vừa mua về đi cứ thỉnh thoảng lỗi nó báo lên màn hình khỉamg 1p thì hết, đem lên isamco các kỹ thuật tìm hoài ko buết lỗi . Giờ thì nặng hơn gần như lỗi suốt, cái thông báo chuếm luôn trên màn hinh thông tin . Lỗi đó khắc phục thế nào , giờ hết bảo hành mình đc yêu cầu Mit khắc phục ko vì báo nhiều lần trong thời gian bảo hành như Mit không xử lý đc .
Cảm ơn các bác
Và cái cảnh báo va điểm mù BSW của mình lúc vừa mua về đi cứ thỉnh thoảng lỗi nó báo lên màn hình khỉamg 1p thì hết, đem lên isamco các kỹ thuật tìm hoài ko buết lỗi . Giờ thì nặng hơn gần như lỗi suốt, cái thông báo chuếm luôn trên màn hinh thông tin . Lỗi đó khắc phục thế nào , giờ hết bảo hành mình đc yêu cầu Mit khắc phục ko vì báo nhiều lần trong thời gian bảo hành như Mit không xử lý đc .
Cảm ơn các bác
Các bác cho em hỏi Curoa cam dòng PS 3.0 AT đời 2014 nhiêu vạn phải thay vậy ạ?
con này vẫn dùng dây đai cam à? e tưởng xe sau 2000 thì chuyển sang xích cam hết rồi
Bác xử lý được chưa?Các bác ơi cho mình hỏi nhờ , xe mình PSAN đèn led ngày bị mờ dần , nơi nào làm ok , vào hãng thay đắt quá .
Và cái cảnh báo va điểm mù BSW của mình lúc vừa mua về đi cứ thỉnh thoảng lỗi nó báo lên màn hình khỉamg 1p thì hết, đem lên isamco các kỹ thuật tìm hoài ko buết lỗi . Giờ thì nặng hơn gần như lỗi suốt, cái thông báo chuếm luôn trên màn hinh thông tin . Lỗi đó khắc phục thế nào , giờ hết bảo hành mình đc yêu cầu Mit khắc phục ko vì báo nhiều lần trong thời gian bảo hành như Mit không xử lý đc .
Cảm ơn các bác
Bác cho cái hình nối tắt 2 role dàn lạnh và quạt nhé. Cám ơn bácQua tìm hiểu, em được biết các xe PS và Triton lắp ở Việt Nam đều bị cắt quạt của dàn nóng điều hòa (vị trí quạt này nằm ở ngay đầu xe, trong mặt ca lăng). Trong khi đó, hệ thống dây điện, giắc chờ, vị trí lắp rơ le (trong hộp cầu chì),..v.v. đều đã có sẵn. Cái quạt này có vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu suất sử dụng điều hòa của PS, nhất là khi mùa nóng sắp tới. Do đó, em quyết định bổ sung lại cái quạt này theo đúng thiết kế của hãng.
Sau khi đo tại vị trí lắp, em ra Chợ Giời tìm cái quạt 12V đường kính ~30 cm, hãng Denso, Nhật. Về ướm thử và lắp, bắt tai,…Tất cả đều có lỗ chờ. Nếu không thì chế thêm tai để bắt ốc cố định quạt khung xe cũng đơn giản.
Bây giờ đến phần đấu điện. Em sẽ đấu dây quạt này song song với rơ le của điều hòa.
Trong hộp cầu chì đang còn thiếu rơ le của quạt. Cái rơ le này ra Chợ Giời thì cũng có bán rất nhiều, Nhật xịn hẳn hoi, nó bé bằng đốt ngón tay trỏ.
Ở đây, ta phải dùng 1 sợi dây điện nhỏ để nối song song, lỗ cắm dây ở rơ le là ở vị trí giống nhau trên mỗi rơ le.
Sau khi cắm rơ le vào lỗ chờ của quạt thì ta coi như xong việc.
Bây giờ mỗi khi điều hòa chạy thì quạt cũng chạy theo, đảm bảo giải nhiệt nhanh, điều hòa mát nhanh và lạnh sâu. Chính vì vậy mà điều hòa cũng ko phải chạy nhiều, đỡ hại máy, giảm tiêu hao nhiên liệu.
Cuối cùng là lắp lại tất cả mặt ca lăng, công việc hoàn thành.
Tổng thiệt hại của em là 300K với khoảng 30 phút thi công.
Theo em, cái này là nên lắp trên PS vì hiệu quả mà nó mang lại.
@pdkhoajp chỉ cách nối chân kích dàn lạnh qua chân kích quạt điện gắn thêm nhé. Cám ơn bác nhiều.Qua tìm hiểu, em được biết các xe PS và Triton lắp ở Việt Nam đều bị cắt quạt của dàn nóng điều hòa (vị trí quạt này nằm ở ngay đầu xe, trong mặt ca lăng). Trong khi đó, hệ thống dây điện, giắc chờ, vị trí lắp rơ le (trong hộp cầu chì),..v.v. đều đã có sẵn. Cái quạt này có vai trò quan trọng trong việc tăng hiệu suất sử dụng điều hòa của PS, nhất là khi mùa nóng sắp tới. Do đó, em quyết định bổ sung lại cái quạt này theo đúng thiết kế của hãng.
Sau khi đo tại vị trí lắp, em ra Chợ Giời tìm cái quạt 12V đường kính ~30 cm, hãng Denso, Nhật. Về ướm thử và lắp, bắt tai,…Tất cả đều có lỗ chờ. Nếu không thì chế thêm tai để bắt ốc cố định quạt khung xe cũng đơn giản.
Bây giờ đến phần đấu điện. Em sẽ đấu dây quạt này song song với rơ le của điều hòa.
Trong hộp cầu chì đang còn thiếu rơ le của quạt. Cái rơ le này ra Chợ Giời thì cũng có bán rất nhiều, Nhật xịn hẳn hoi, nó bé bằng đốt ngón tay trỏ.
Ở đây, ta phải dùng 1 sợi dây điện nhỏ để nối song song, lỗ cắm dây ở rơ le là ở vị trí giống nhau trên mỗi rơ le.
Sau khi cắm rơ le vào lỗ chờ của quạt thì ta coi như xong việc.
Bây giờ mỗi khi điều hòa chạy thì quạt cũng chạy theo, đảm bảo giải nhiệt nhanh, điều hòa mát nhanh và lạnh sâu. Chính vì vậy mà điều hòa cũng ko phải chạy nhiều, đỡ hại máy, giảm tiêu hao nhiên liệu.
Cuối cùng là lắp lại tất cả mặt ca lăng, công việc hoàn thành.
Tổng thiệt hại của em là 300K với khoảng 30 phút thi công.
Theo em, cái này là nên lắp trên PS vì hiệu quả mà nó mang lại.