đại loại là vậy nè
Bắn tốc độ có 3 cách chính
A) Radar, cái này thì laser veil vô tác dụng, radar detector chỉ có khả năng nhận biết thôi, bắn xe trước thì minh bắt sóng ké => giảm tốc => an toàn. Còn mình bị bắn => die.
Cách chống : radar jammer => illegal 100%, rất ít chỗ bán, ngay cả trên mạng
Radar cũng cũ rồi nên xxx VN toàn chơi laser
B) Laser (LIDAR): laser bắn thành tia nên không có chuyện bắt ké sóng. Để bắn hiệu quả và chính xác hơn, CSGT thường nhắm vào đèn pha, biển số vì mấy cái này phản quang. Laser veil không an toàn 100% nhưng nó làm mấy chỗ này không còn phản quang nữa => giảm tác dụng. Các yếu tố ảnh hưởng đến LIDAR còn nhiều lắm.
Thông thường Laser Veil đi chung với laser jammer sẽ cho kết quả tốt nhất. Tất nhiên là không phải 100% rồi
. Laser Jammer thì có thể bị kiếm chuyện chứ veil thì làm gì được nhau
Veil thì sau 1 thời gian nên bôi lại 1 lần
C) Các cách khác: Ở nước ngoài CS hay bắn bằng .... máy bay. Nói là bắn chứ thật ra dùng phương pháp đo thời gian mình chạy qua 1 vạch kẻ trên đường vì các vạch kẻ này đều theo tiêu chuẩn cả
Không biết ở châu âu và úc ra sao chứ trên xe CS mỹ có mấy máy bắn tốc độ radar rất là ác chiến, nghe là sợ luôn, dù radar nhưng vẫn rất cool. Ở VN bắn tốc độ, xxx phải đứng cố định. Còn xxx Mẽo thì đang chạy bắn luôn, máy bắn trên xe có thể bắn xe chạy trước, chạy sau, cả xe ngược chiều, bắn tất cả các xe xung quanh xem xe nào chạy nhanh nhất...
Đặc biệt là
CS Mỹ không cần hình ảnh làm bằng chứng, nói mình bao nhiêu là mình chịu bấy nhiêu. Vì máy bắn trên xe chỉ cho biết tốc độ cao nhất của các xe xung quanh nên CS được quyền đoán xe nào chạy nhanh nhất.
Hiện đại thì cũng hại điện, nhất là trong trường hợp sau. Xe CS đi tuần, chi có 1 xe A ở trước cách 1 đoạn 100m. CS bắn tốc độ xung quanh, thấy máy báo tốc độ rất cao => CS kết luận xe A "đua" nhưgn đâu biết rằng cái máy nó đo luôn tốc độ của xe B đang đua ở tuốt phía sau => A lên đường
.
Kinh nghiệm hóng hớt lúc rảnh rỗi của em, có sai mấy bác bỏ qua cho
. Em định nói luôn về CS Mẽo nhưng sợ lạc đề quá mấy bác la em