Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

KVL nói:
Anh thấy GL450 đời mới có, GL550 xe nào cũng có.mxe mình ko có nên kém miếng khó chịu :)
xe nhập chính hãng từ đời đầu đã có đó anh
Cửa kính cũng khác một tí nữa, màu kính khác xe nhập mỹ
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

4 cái đèn này gắn thêm thôi anh ơi, xe em có sẵn mỗi em 1 cây đèn Neon dài 1m5 rồi .
 
Hạng D
6/11/07
2.412
6.653
113
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

@ KVL : thiệt là chịu chơi quá đê :)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

KVL nói:
4 cái đèn này gắn thêm thôi anh ơi, xe em có sẵn mỗi em 1 cây đèn Neon dài 1m5 rồi .
anh có tính bôi laser veil vào biển số và đèn pha luôn không?
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Hêhh em tin xe anh có đèn ở bệ bước thật đó hả :)
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

em có tin đâu :D
Ý em là em thấy anh độ nhiều quá, anh có chơi laser veil ko
 
KVL confirmed
Hạng F
4/12/05
5.345
303
83
Hồ Chí Minh
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

Liệu có tác dụng ko em? Làm tí thuyết trình đi.
 
Hạng F
6/5/06
6.835
145
83
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

đại loại là vậy nè
Bắn tốc độ có 3 cách chính
A) Radar, cái này thì laser veil vô tác dụng, radar detector chỉ có khả năng nhận biết thôi, bắn xe trước thì minh bắt sóng ké => giảm tốc => an toàn. Còn mình bị bắn => die.
Cách chống : radar jammer => illegal 100%, rất ít chỗ bán, ngay cả trên mạng
Radar cũng cũ rồi nên xxx VN toàn chơi laser
B) Laser (LIDAR): laser bắn thành tia nên không có chuyện bắt ké sóng. Để bắn hiệu quả và chính xác hơn, CSGT thường nhắm vào đèn pha, biển số vì mấy cái này phản quang. Laser veil không an toàn 100% nhưng nó làm mấy chỗ này không còn phản quang nữa => giảm tác dụng. Các yếu tố ảnh hưởng đến LIDAR còn nhiều lắm.
Thông thường Laser Veil đi chung với laser jammer sẽ cho kết quả tốt nhất. Tất nhiên là không phải 100% rồi :D. Laser Jammer thì có thể bị kiếm chuyện chứ veil thì làm gì được nhau :D
Veil thì sau 1 thời gian nên bôi lại 1 lần
C) Các cách khác: Ở nước ngoài CS hay bắn bằng .... máy bay. Nói là bắn chứ thật ra dùng phương pháp đo thời gian mình chạy qua 1 vạch kẻ trên đường vì các vạch kẻ này đều theo tiêu chuẩn cả
Không biết ở châu âu và úc ra sao chứ trên xe CS mỹ có mấy máy bắn tốc độ radar rất là ác chiến, nghe là sợ luôn, dù radar nhưng vẫn rất cool. Ở VN bắn tốc độ, xxx phải đứng cố định. Còn xxx Mẽo thì đang chạy bắn luôn, máy bắn trên xe có thể bắn xe chạy trước, chạy sau, cả xe ngược chiều, bắn tất cả các xe xung quanh xem xe nào chạy nhanh nhất...
Đặc biệt là CS Mỹ không cần hình ảnh làm bằng chứng, nói mình bao nhiêu là mình chịu bấy nhiêu. Vì máy bắn trên xe chỉ cho biết tốc độ cao nhất của các xe xung quanh nên CS được quyền đoán xe nào chạy nhanh nhất.
Hiện đại thì cũng hại điện, nhất là trong trường hợp sau. Xe CS đi tuần, chi có 1 xe A ở trước cách 1 đoạn 100m. CS bắn tốc độ xung quanh, thấy máy báo tốc độ rất cao => CS kết luận xe A "đua" nhưgn đâu biết rằng cái máy nó đo luôn tốc độ của xe B đang đua ở tuốt phía sau => A lên đường :D.

Kinh nghiệm hóng hớt lúc rảnh rỗi của em, có sai mấy bác bỏ qua cho :D. Em định nói luôn về CS Mẽo nhưng sợ lạc đề quá mấy bác la em :D
 
Last edited by a moderator:
Hạng D
19/11/11
2.877
200
63
39
tân bình,tpHCM
Re:Chuyên đề về S - GL Class [phần 1]

vì đoán nên lúc đúng lúc sai hả bác?ciệt nam mà thế nó chối hết nhất là ko có ảnh là toi
mb_fan nói:
đại loại là vậy nè
Bắn tốc độ có 3 cách chính
A) Radar, cái này thì laser veil vô tác dụng, radar detector chỉ có khả năng nhận biết thôi, bắn xe trước thì minh bắt sóng ké => giảm tốc => an toàn. Còn mình bị bắn => die.
Cách chống : radar jammer => illegal 100%, rất ít chỗ bán, ngay cả trên mạng
Radar cũng cũ rồi nên xxx VN toàn chơi laser
B) Laser (LIDAR): laser bắn thành tia nên không có chuyện bắt ké sóng. Để bắn hiệu quả và chính xác hơn, CSGT thường nhắm vào đèn pha, biển số vì mấy cái này phản quang. Laser veil không an toàn 100% nhưng nó làm mấy chỗ này không còn phản quang nữa => giảm tác dụng. Các yếu tố ảnh hưởng đến LIDAR còn nhiều lắm.
Thông thường Laser Veil đi chung với laser jammer sẽ cho kết quả tốt nhất. Tất nhiên là không phải 100% rồi :D. Laser Jammer thì có thể bị kiếm chuyện chứ veil thì làm gì được nhau :D
Veil thì sau 1 thời gian nên bôi lại 1 lần
C) Các cách khác: Ở nước ngoài CS hay bắn bằng .... máy bay. Nói là bắn chứ thật ra dùng phương pháp đo thời gian mình chạy qua 1 vạch kẻ trên đường vì các vạch kẻ này đều theo tiêu chuẩn cả
Không biết ở châu âu và úc ra sao chứ trên xe CS mỹ có mấy máy bắn tốc độ radar rất là ác chiến, nghe là sợ luôn, dù radar nhưng vẫn rất cool. Ở VN bắn tốc độ, xxx phải đứng cố định. Còn xxx Mẽo thì đang chạy bắn luôn, máy bắn trên xe có thể bắn xe chạy trước, chạy sau, cả xe ngược chiều, bắn tất cả các xe xung quanh xem xe nào chạy nhanh nhất...
Đặc biệt là CS Mỹ không cần hình ảnh làm bằng chứng, nói mình bao nhiêu là mình chịu bấy nhiêu. Vì máy bắn trên xe chỉ cho biết tốc độ cao nhất của các xe xung quanh nên CS được quyền đoán xe nào chạy nhanh nhất.
Hiện đại thì cũng hại điện, nhất là trong trường hợp sau. Xe CS đi tuần, chi có 1 xe A ở trước cách 1 đoạn 100m. CS bắn tốc độ xung quanh, thấy máy báo tốc độ rất cao => CS kết luận xe A "đua" nhưgn đâu biết rằng cái máy nó đo luôn tốc độ của xe B đang đua ở tuốt phía sau => A lên đường :D.

Kinh nghiệm hóng hớt lúc rảnh rỗi của em, có sai mấy bác bỏ qua cho :D. Em định nói luôn về CS Mẽo nhưng sợ lạc đề quá mấy bác la em :D