C300 chạy ồn, không khác gì các xe hạng C của Hàn, Nhật. Đi qua ổ gà, C300 sẽ nghe "rầm rầm", còn E200 sẽ nghe "kịch kịch". Màn hình rời của C nhìn không đẳng cấp bằng màn hình nguyên khối của E. Dàn đèn line viền của E cũng sang trọng hơn C. Độ êm của dòng E sẽ mang lại cảm giác lái khác hẳn, đúng cảm giác sang trọng đẳng cấp của Mercedes, chứ chạy C300 nhất là qua những cung đường xấu, cứ nghe rầm rầm nên mình chỉ có được phân nửa cảm giác lái Mercedes.bác có thể chỉ cho em 1 vài điểm ko hài lòng trên c300 nhưng e200 lại khắc phục được không, em đang tìm hiểu 2 con này, tuy mức giá chênh nhau ko nhiều nhưng đối với em thì hơi khó 1 chút
Hữu dụng thì có Loa, áp suất lốp, keyless go, nước hoa bác ạCác bác đang đi Mẹc C cho e hỏi xe mới thì nên lắp thêm những phụ kiện gì thật sự hữu dụng với? Xe em mua đã có bảo vệ gương, dán kính và thảm trải sàn 5D
bệ bước trong Inox dành riêng cho Mercedes GLC: gần đây có vài khách bên Tý Mercedes oder hàng trên mạng về sản phẩm bệ bước trong inox gặp phải hàng kém chất lượng, mua về dán không ôm, chất liệu inox mỏng....hãy là khách hàng sáng suốt lựa chọn sản phẩm đúng chất lượng, đừng tham hàng rẻ mà mua phải hàng kém chất lượng. - bảo vệ bước nhựa bên trong chống trầy xướt ( nhựa bị trầy không thể khắc phục lại như ban đầu) - chất liệu inox nguyên chất, rập khuôn chữ Mercedes ( rất đẹp ) - dán bao ôm, bao zin -FREE ship nội thành TPHCM NHẬN HÀNG THANH TOÁN TIỀN BẠN SẼ KHÔNG THỂ TÌM THẤY ƯU ĐÃI LỚN NHƯ THẾ NÀY Ở BẤT CỨ ĐÂU, CÒN CHẦN CHỪ GÌ NỮA, GỌI NGAY CHO CHÚNG TÔI ĐỂ ĐƯỢC TƯ VẤN! https://www.facebook.com/100024229458027 https://www.youtube.com/channel/UCJHnKG41EikXHR3pjE5rkxA --> GỌI NGAY HOTLINE: 093.8083.042
Attachments
-
108,4 KB Đọc: 24
-
102,5 KB Đọc: 29
-
89 KB Đọc: 25
-
90,6 KB Đọc: 27
-
64,1 KB Đọc: 30
-
95,9 KB Đọc: 25
-
119,1 KB Đọc: 30
Cũng giống câu chuyện muốn làm đầu chuột hay đuôi voi, một con là đỉnh dòng C, một con là bét dòng E, tuỳ nhu cầu mà quyết. Em thì thích con máy mạnh nhất có thể.C300 chạy ồn, không khác gì các xe hạng C của Hàn, Nhật. Đi qua ổ gà, C300 sẽ nghe "rầm rầm", còn E200 sẽ nghe "kịch kịch". Màn hình rời của C nhìn không đẳng cấp bằng màn hình nguyên khối của E. Dàn đèn line viền của E cũng sang trọng hơn C. Độ êm của dòng E sẽ mang lại cảm giác lái khác hẳn, đúng cảm giác sang trọng đẳng cấp của Mercedes, chứ chạy C300 nhất là qua những cung đường xấu, cứ nghe rầm rầm nên mình chỉ có được phân nửa cảm giác lái Mercedes.
cái "bét hạng E" đó nó hơn cái "nhất hạng C" nhiều lầnCũng giống câu chuyện muốn làm đầu chuột hay đuôi voi, một con là đỉnh dòng C, một con là bét dòng E, tuỳ nhu cầu mà quyết. Em thì thích con máy mạnh nhất có thể.
Hơn nhiều lần sao cái giá bán của 2 chiếc cùng sản xuất tại VN, chung các mức thuế lại chỉ khác biệt khoảng 8% nhỉ ? Em nói thật là về mặt đi một mình thì với em C300 mang lại cảm giác thích hơn nhiều !cái "bét hạng E" đó nó hơn cái "nhất hạng C" nhiều lần
Chạy cả 2 đi rồi hãy phán chứ ngồi gõ phím tưởng tượng thì đương nhiên não lúc nào cũng khoái cái gọi là full option và mã lực caoHơn nhiều lần sao cái giá bán của 2 chiếc cùng sản xuất tại VN, chung các mức thuế lại chỉ khác biệt khoảng 8% nhỉ ? Em nói thật là về mặt đi một mình thì với em C300 mang lại cảm giác thích hơn nhiều !
Bác chạy C300 nhiều chưa, e nghĩ bác chạy C200 nhiều hơn.Chạy cả 2 đi rồi hãy phán chứ ngồi gõ phím tưởng tượng thì đương nhiên não lúc nào cũng khoái cái gọi là full option và mã lực cao
Em chưa đi E200, chỉ được lái khá nhiều E250. Êm thì đúng là E hơn C, rộng hơn C tí ti, dài hơn tí ti. Còn mấy thứ khác thì rất khó nói.
Mình chạy cả C300 lẫn E200, đúc kết E vẫn hơn C 1 bậcBác chạy C300 nhiều chưa, e nghĩ bác chạy C200 nhiều hơn.
Em chưa đi E200, chỉ được lái khá nhiều E250. Êm thì đúng là E hơn C, rộng hơn C tí ti, dài hơn tí ti. Còn mấy thứ khác thì rất khó nói.
Nhà giàu kinh, hôm trước bác mới khoe nhà có cả C200 lẫn E200, nay lại thêm 1 em C300. Giờ thì chỉ hơn 1 bậc thôi sao, hôm qua hơn đến mấy lần.Mình chạy cả C300 lẫn E200, đúc kết E vẫn hơn C 1 bậc