Status
Không mở trả lời sau này.
Hạng D
26/1/04
1.319
7
38
nowhere
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

Trích đoạn: huynhc230k

NHư thế này nước đã tràn qua mui xe viatra chưa các bác ơi??:D:D:D
tayyentu0226xu6to.jpg

Cái này thì không tràn qua phải không bac Nam vũ ơi:D:D:D
tayyentu0479oc2ji.jpg

Vui tí thôi các bác nhé,
Hình đầu nuớc ngang hay cao hơn sàn Vít
Hình sau nuớc ngang ngang sàn Ết nhưng do tiếp nuớc tốc độ cao nên tạo ra... sóng lớn truớc mũi xe -> dễ nghẹt mũi
04.gif


Trích đoạn: huynhc230k

@ bác awake : Em nghĩ bác nhầm, FORD Ranger, everet(loaij 4x4) là loại xe địa hình 4x4 , được xếp vào dòng việt dã cao, tương đương như uzat, land... , nó có thể lội nước sâu đến 1 mét nước mà vitara của bác lội qua là tèo đấy, xe máy dầu thì lực kéo lại quá dư thừa để vượt qua những đường lầy lội, đèo dốc mà xe có công suất nhỏ dưới 3.0 không thể vượt qua đó.

Offroad có 3.0 mà xoáy bánh thì cũng khóc bác à
Everest 4x4 SUV thì không nói vì đã đuợc kiểm chứng qua Ranger SUT (rất gấu) nhưng phần lớn khách hàng VN (không duới 80%) chọn 2x4 vì kinh tế + đuờng VN chủ yếu gầm cao là tốt rùi còn đi 4x4 chỉ dành cho những nguời... máu me như các bác trong CLB 4x4
Hôm rồi em mới gặp 1 con Everest ngang ngửa Land cuxờ. Máy 4500 chứ không ít, wá gấu
04.gif
. Gặp em em chơi luôn 5700, 5800 hay 6600 lun cho người ta....sợ
04.gif


624100080vz.jpg


Đi offroad em thấy Jeep đi suớng nhất, giàn đồng chắc, gầm cao, nhỏ gọn, khỏe, trầy xuớc vô tư, có xuớc về lấy sơn xịt xịt rằn ri quân đội vài phát là ok :D. Đi về không bị đau...bao tử
 
Last edited by a moderator:
Hạng B2
24/6/04
238
0
16
50
360°
otosaigon.com
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

Nhìn ảnh các bác post lên mà thấy thích quá.
@haisidecar: con Niva của bác đã offroad được rồi à? Nhìn nó chạy mà ấn tượng quá. Quả không hổ danh Land rover XHCN.
@m72: Dạo này lại lang thang qua OS chơi hả em?
 
Kar
Hạng B2
14/10/04
137
2
18
51
HN
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

Xôm quá các bác :DBáo cáo bác Camel, được bác cho cái bơm nước thế thì tốt quá nhưng e rằng xe em nhiều lỗ lém có bơm cũng chả dc đâu, thui để đó cho mát bác à[&o]
@Xehơi_Options: Xe em chạy dc mấy chuyến Tây bắc nữa rùi ấy chứ bác :)
Bác Cà khoái kia nhá, hôm nào bác đem xe Zace đi với nhà chúng em nhé, đường tốt lém ;)
 
Hạng D
19/1/04
2.087
11
0
45
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

24.gif
Các pác nóng tính quá
SMOKIN.GIF
SMOKIN.GIF
033102beer_1_prv.gif

Trích đoạn: haisidekar


Bác Cà khoái kia nhá, hôm nào bác đem xe Zace đi với nhà chúng em nhé, đường tốt lém ;)
 
Hạng B2
22/1/06
117
0
0
HN
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

@vuhn2509: Người ta thường nói của nhà trồng được dùng như phá mà, tất nhiên vợ thì pải phá hơn bồ rồi đúng ko..hì hì. Nhưng các Bác tiên phong test xe như vậy là quá hay và dũng cảm rồi để em biết sau còn tư vấn cho mấy thằng bạn đi mua xe hoặc dã ngoại nên đi xe gì, đáng lẽ mấy hãng xe pải tài trợ chuyến đi của các bác mới đúng chớ nhẩy.
Nhưng em thiển nghĩ Esc và Vit cũng chưa thuộc vào dòng xe địa hình mặc dù 2 cầu, vì còn giảm xóc, bố trí ống xả, công suất động cơ....
 
Hạng B2
20/4/05
140
0
0
www.taybacgroup.com.vn
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

Trích đoạn: huynhc230k

@ bác awake : Em nghĩ bác nhầm, FORD Ranger, everet(loaij 4x4) là loại xe địa hình 4x4 , được xếp vào dòng việt dã cao, tương đương như uzat, land... , nó có thể lội nước sâu đến 1 mét nước mà vitara của bác lội qua là tèo đấy, xe máy dầu thì lực kéo lại quá dư thừa để vượt qua những đường lầy lội, đèo dốc mà xe có công suất nhỏ dưới 3.0 không thể vượt qua đó.

Bác có chắc là Ford Ranger & Everest lội được 1m nước không? (Dĩ nhiên không tính xe đã được độ lại)
700mm như Land Rover (& Range Rover), Land Cruiser là ngon lắm rồi.
4WD có chế độ "4L" giúp cho các xe có công suất thấp (và có thể máy có moment thấp) như Vit cũng vượt dốc tốt. Vả lại xe công suất thấp thường gọn nhẹ nên cũng bù được phần nào.

Trích đoạn: cadillacfan
Nhưng em thiển nghĩ Esc và Vit cũng chưa thuộc vào dòng xe địa hình mặc dù 2 cầu, vì còn giảm xóc, bố trí ống xả, công suất động cơ....

Vit là dòng xe 4WD cũng có nghĩa là xe địa hình rồi bác. Các xe mà bác nói là đã được độ lại để cho "thuần hoang dã" :D
Chỉ có điều tôi hơi ngạc nhiên vì Vit là 4WD mà không trang bị tấm chắn cho bình xăng, hay là Suzuki VN ăn gian? Thường các xe 4WD được trang bị sẵn tấm che cho máy, hộp số, bộ vi sai trung tâm, bình nhiên liệu.
Musso Libero của bác Béo cũng đã được trang bị hoàn chỉnh như thế từ lúc xuất xưởng.

Vụ này tôi không tham gia được cũng tiếc, làm tôi nhớ lại thời gian máu lửa. Có thời gian máu lắm, lắm lúc tôi phải đào đường, lót cây, lót đá cho vợ 2 yêu quý thoát hiểm. Lần cuối tôi gặp đoạn Bắc Mê đi Bảo Lạc năm 2002 thì tôi chào thua, do vậy cho đến nay vẫn chưa khám phá vùng Đông Bắc với các cung đường Cao Bằng - Bắc Kạn và vẫn chưa thử lại các cung đường gian khổ.
Thôi thì chờ bác Nam khởi động chuyến kế tiếp vậy!
 
Hạng C
21/11/03
913
6
18
Hà Nội
Visit Site
RE: Chuyến đi Bắc Giang - Tây Yên Tử của CLB xe hai cầu

Mình cũng tính mua 1 cái ống thở (snorkel) hiệu Safari về, nhưng nó hơi kồng kềnh (dài hơn 1m) và hơi đắt (khoảng 4 triệu) nên chưa ham lắm.

ss850.gif


Cái ống này CLB mình có thể nghiên cứu tự làm bằng ống HDPE được, đường kính khoảng 75-80mm là thoải mái rồi.
 
Last edited by a moderator:
Status
Không mở trả lời sau này.