Nài xe nào lên trước thì rảnh lắm, đi bẻ măng cải thiện bữa ăn trong rừng
2 xe lên trước chờ mãi không thấy 2 xe sau lên... bộ đàm báo xe hỏng. Vậy là nằm chờ, e nóng lòng đi xuống thì bánh một nơi và xe một nơi... ae đang chia chác gì đó
Samurai gãy lìa giò do gãy láp, không đem láp thay... các kĩ sư đầu đất tìm cách khắc phục...
Samurai gãy lìa giò do gãy láp, không đem láp thay... các kĩ sư đầu đất tìm cách khắc phục...
Bắt đầu sáng chế... í lộn.. chế gì đó mà e thấy phát sáng...
Họp và quyết: Vứt xe! Dọn đồ và người đi tiếp, ra khỏi rừng vào lấy xe sau
Nẹp nạng, kéo gọn tránh đường cho xe sau lên.
Thoát được con dốc cũng đã chiều tối, trời đổ mưa... đi khoảng 2km đành hạ trại ở con suối nhỏ. Ngày thứ 3 không có gì cao trào, hạ trại sớm cũng làm ae ít vui, nhưng thằng dẫn đường quyết định nghỉ thì ae nghỉ vì nó biết đi tiếp sẽ không tới đâu lại hạ trại lưng chừng dốc và xa nguồn nước...
Cả đoàn ngủ trong mưa chèm mẹp, tấm bạt mới tinh bị đem đi trùm chiếc xe hư nằm lại phí sau... mưa dột cả đêm...
(Ngày thứ 4 comming...)
Cả đoàn ngủ trong mưa chèm mẹp, tấm bạt mới tinh bị đem đi trùm chiếc xe hư nằm lại phí sau... mưa dột cả đêm...
(Ngày thứ 4 comming...)
Hóng tiếp phần sau, qua buổi này là lần sau mấy bác sẽ có kinh nghiệm để cbi kỹ hơn. E có coi 1 clip offroad cũng xảy ra trường hợp khá giống nhưng hên cái họ có đem theo phụ tùng để hỗ trợ
https://www.youtube.com/watch?v=uYwXQIAHE4s
Phải có đam mê thì mới thấy cái quan trọng trong những chuyến đi này k hẳn phải là xe ngon mà là cách sinh tồn và sự chuẩn bị để đối mặt với cái thú vui này
https://www.youtube.com/watch?v=uYwXQIAHE4s
Phải có đam mê thì mới thấy cái quan trọng trong những chuyến đi này k hẳn phải là xe ngon mà là cách sinh tồn và sự chuẩn bị để đối mặt với cái thú vui này