Chủ đề tương tự
RE: Chuyển đổi sang IC
Đúng rồi ! Đánh lửa IC thì rất nhạy nổ. Họ lấy IC xe nào thay cho xe bác vậy ? Mới hay 2hand ? Thay ở đâu vậy bác ?
Đúng rồi ! Đánh lửa IC thì rất nhạy nổ. Họ lấy IC xe nào thay cho xe bác vậy ? Mới hay 2hand ? Thay ở đâu vậy bác ?
RE: Chuyển đổi sang IC
WinVan hiện tại đã có loại Phun xăng điện tử, đánh lửa IC. Con của tui là loại Limited, xài chế hoà khí, dùng Vít lửa. Sáng sớm đề hơi khó nổ. Hôm nọ đến thay nhớt, mấy anh thợ kêu thay đi. Xe tui mới đi khoảng 11.000km, vít lửa còn tuyệt, nhưng mấy bác biết đấy, làm sao mà biết lúc nào nó cho mình nằm đường, giống như mấy chiếc Cub đời cổ lổ xài vít lửa vậy, đến lúc mòn má vít, nó hành te tua đúng không. Do vậy tui quyết định làm luôn, kết quả đúng theo ý mình thích. Vít lửa thay ra tui tặng họ luôn (lấy về chả biết làm gì)IC mới hay Second-hand thì tui chịu, nhưng mấy anh thợ đảm bảo chạy ngon. Mấy bác cứ ghé thử Đại lý nào quen xem sao. Tui thay tại Hồng Phương, Q6.
WinVan hiện tại đã có loại Phun xăng điện tử, đánh lửa IC. Con của tui là loại Limited, xài chế hoà khí, dùng Vít lửa. Sáng sớm đề hơi khó nổ. Hôm nọ đến thay nhớt, mấy anh thợ kêu thay đi. Xe tui mới đi khoảng 11.000km, vít lửa còn tuyệt, nhưng mấy bác biết đấy, làm sao mà biết lúc nào nó cho mình nằm đường, giống như mấy chiếc Cub đời cổ lổ xài vít lửa vậy, đến lúc mòn má vít, nó hành te tua đúng không. Do vậy tui quyết định làm luôn, kết quả đúng theo ý mình thích. Vít lửa thay ra tui tặng họ luôn (lấy về chả biết làm gì)IC mới hay Second-hand thì tui chịu, nhưng mấy anh thợ đảm bảo chạy ngon. Mấy bác cứ ghé thử Đại lý nào quen xem sao. Tui thay tại Hồng Phương, Q6.
RE: Chuyển đổi sang IC
bác chụp hình cho AE xem đi >sao làm nhanh vậy) còn vấn đề IC new hay Seconhand theo em không ngại gì!Trích đoạn: thichmexe
Tui nghỉ là OK, con Win của tui còn được huống hồ là con Wa của bác. Tui thấy mấy anh thợ làm khoảng 1/2 giờ là xong, giống như thay cái Bugi vậy, nhưng rút kinh nghiệm xe tui nhé, phải hỏi rỏ là IC new hay Seconhand.
RE: Chuyển đổi sang IC
Bác nói Su Window Van mà còn chạy vít lửa,mình tưởng...Su 2B M15 !!! Cái Asia 93 của mình mà đã chạy IC lâu rồi, xe bác đời nào mà lạ thế. Wagon chắc không còn vít lửa đâu. Thay IC cho vít lửa thì chạy ngon rồi,nhưng phải đủ thời gian thử nghiệm. Nó mà xìu bất tử,đâu có lấy giấy nhám mà chà được...!
Bác nói Su Window Van mà còn chạy vít lửa,mình tưởng...Su 2B M15 !!! Cái Asia 93 của mình mà đã chạy IC lâu rồi, xe bác đời nào mà lạ thế. Wagon chắc không còn vít lửa đâu. Thay IC cho vít lửa thì chạy ngon rồi,nhưng phải đủ thời gian thử nghiệm. Nó mà xìu bất tử,đâu có lấy giấy nhám mà chà được...!
RE: Chuyển đổi sang IC
Từ 2007 trở về thời đồ đá, con Su WinVan chính xác là xài vít lữa, tui đứng xem từng thao tác mà lị. Thay được gần 2 tháng nay, chưa thấy bị hành lần nào. Từ 2008 nó chuyển sang IC và Phun xăng điện tử hết rồi.
Hay quá, sẵn tiện gặp bác Thiet ở đây, xin hỏi: nếu đi đăng kiểm từ 01/7/08 thì xe của bác có thể qua khỏi không, nếu qua được thì tui cũng yên tâm cho vợ 2 của mình.
Từ 2007 trở về thời đồ đá, con Su WinVan chính xác là xài vít lữa, tui đứng xem từng thao tác mà lị. Thay được gần 2 tháng nay, chưa thấy bị hành lần nào. Từ 2008 nó chuyển sang IC và Phun xăng điện tử hết rồi.
Hay quá, sẵn tiện gặp bác Thiet ở đây, xin hỏi: nếu đi đăng kiểm từ 01/7/08 thì xe của bác có thể qua khỏi không, nếu qua được thì tui cũng yên tâm cho vợ 2 của mình.
RE: Chuyển đổi sang IC
Xe của mình ...Phải chỉnh cho qua chứ bác. Nếu không thì lấy gì mà vi vu. Hồi mới lấy xe,còn mang biển SG, Khám ở NT cũng phải KT khí thải. Hồi đó không đạt. May,nhờ các bác đăng kiểm tốt bụng, chọc đầu đo,mở máy cho mình chỉnh CHK,chỉ sau 1/2 vòng xoay vít xăng là đạt...thật lợi hại. Từ mức đó,sau này mình còn chỉnh thêm,đỡ hao xăng mà hầu như hết khói. Rồi cho em xơi Remetal nữa,thấy càng ổn.
Tăng tiêu chuẩn khí thải là việc làm cần thiết,ai cũng phải công nhận. Chỉ có điều,nếu xăng dầu không đạt tiêu chuẩn thì oan cho cái xe. Hơn nữa,mấy năm qua,dù đã có quy định kiểm tra khí thải,song chúng ta vẫn thấy những "ống khói di động" tung hoành khắp mọi miền tổ quốc. Không biết tình hình tới đây rồi sẽ ra sao !!!
Xe của mình ...Phải chỉnh cho qua chứ bác. Nếu không thì lấy gì mà vi vu. Hồi mới lấy xe,còn mang biển SG, Khám ở NT cũng phải KT khí thải. Hồi đó không đạt. May,nhờ các bác đăng kiểm tốt bụng, chọc đầu đo,mở máy cho mình chỉnh CHK,chỉ sau 1/2 vòng xoay vít xăng là đạt...thật lợi hại. Từ mức đó,sau này mình còn chỉnh thêm,đỡ hao xăng mà hầu như hết khói. Rồi cho em xơi Remetal nữa,thấy càng ổn.
Tăng tiêu chuẩn khí thải là việc làm cần thiết,ai cũng phải công nhận. Chỉ có điều,nếu xăng dầu không đạt tiêu chuẩn thì oan cho cái xe. Hơn nữa,mấy năm qua,dù đã có quy định kiểm tra khí thải,song chúng ta vẫn thấy những "ống khói di động" tung hoành khắp mọi miền tổ quốc. Không biết tình hình tới đây rồi sẽ ra sao !!!